Yutong sẵn sàng hỗ trợ sự kiện bóng đá hàng đầu thế giới tại Qatar

DOHA, Qatar, 17/11/2022 /PRNewswire/ -- Yutong Bus ('Công ty'), nhà sản xuất xe buýt điện hàng đầu thế giới, đã tiết lộ chi tiết về giải pháp giao thông một điểm dừng cho trận bóng đá sắp diễn ra tại Qatar, kết hợp với Mowasalat, nhà cung cấp vận tải chính thức của sự kiện. 


Yutong sẵn sàng hỗ trợ sự kiện bóng đá hàng đầu thế giới tại Qatar

1.500 chiếc xe buýt Yutong sẽ phục vụ quốc gia Trung Đông này trong lễ hội bóng đá toàn cầu bắt đầu vào cuối tháng này. Trong các loại xe buýt, 888 chiếc xe buýt điện chạy bằng pin sẽ cung cấp dịch vụ giao thông công cộng và đưa đón trong suốt sự kiện cho các quan chức, nhà báo và người hâm mộ tới từ nhiều các quốc gia từ nơi này đến nơi khác.

Bà Rafah, đại diện của Mowasalat cho biết: 'Trong bốn năm qua, công ty đã thực hiện chiến lược điện khí hóa và đây là dự án đầu tiên sử dụng loại hình này. Chúng tôi xin cảm ơn đội ngũ dịch vụ của Yutong vì đã hỗ trợ trong những tháng vừa qua và mong đợi chứng kiến những thành quả tốt đẹp trong tháng tới cũng như những năm sắp tới'.



Đơn đặt hàng xe buýt là đơn hàng hải ngoại lớn nhất của Yutong cho đến nay và đánh dấu thời điểm mang tính bước ngoặt cho công ty xe buýt này trên trường quốc tế. Để đảm bảo kết nối giao thông liền mạch và bền vững với các đối tác địa phương, Yutong đã thành lập một đội ngũ gồm 126 người để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ.

Gan Shaoying, Phó Giám đốc điều hành Yutong Qatar cho biết: 'Với dịch vụ này, chúng tôi đảm bảo sẽ không có sự cố và khiếu nại về những người hâm mộ bóng đá đang du lịch tại Qatar. 888 chiếc xe buýt điện Yutong sẽ đem đến giao thông xanh cho sự kiện bóng đá lớn nhất thế giới, và đội ngũ dịch vụ của Yutong Qatar sẵn sàng cung cấp một trải nghiệm du lịch xanh chưa từng có cho người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới'.



Đội ngũ dịch vụ của Yutong Qatar cho sự kiện này sẽ triển khai dịch vụ một điểm dừng cho tất cả các xe buýt và tuyến đường, bao gồm phụ tùng thay thế, kiểm tra toàn bộ xe, kiểm tra tại chỗ hàng ngày, xử lý sự cố, cũng như phản ứng nhanh chóng với các trường hợp khẩn cấp và các phần khác trong kế hoạch dịch vụ. Họ đã tiến hành thử nghiệm hoạt động của xe buýt điện với khách hàng, dựa trên sự hiểu biết rõ ràng về các kịch bản hoạt động.

Yutong Qatar đảm bảo rằng tất cả các bộ phận và mặt hàng cần thiết để bảo trì xe đều có sẵn trong kho, cũng như những bộ phận cần thiết để kiểm tra bảo trì dự phòng. Song song với đó, công ty cũng triển khai đào tạo cho hơn 2.000 tài xế, cùng với các phiên đặc biệt về bảo trì nhanh chóng xe buýt điện chạy bằng pin.

 


nguồn: Yutong Bus Related Stocks: Shanghai:600066

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Opera

Trinh duyệt Opera liên tục cập nhật các tính năng mới cho trình duyệt của mình nhằm tối ưu hóa cũng như lôi kéo người sử dụng Opera nhiều hơn.

Hướng dẫn tùy biến giao diện Facebook cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng

Đây là một extension do Nguyễn Anh Nhân - thành viên J2TEAM viết ra và chia sẻ cho cộng đồng. Mình khá ấn tượng về giao diện khi cài đặt thành công extension này vào trình duyệt Chrome.

9 cách chụp màn hình máy tính đơn giản và thông dụng nhất

Cách thực hiện trên máy tính cũng khá đơn giản, đặc biệt trên Windows 10 cung cấp khá nhiều cách phục vụ cho việc chụp màn hình máy tính. Bạn có thể chụp bằng phím PrtSc tích hợp sẵn trên bàn phím, chụp bằng tổ hợp

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook UX430: siêu nhân văn phòng

Asus Zenbook luôn mang đến trải nhiệm hết sức thú vị dành cho người dùng là dân văn phòng, đặc biệt ohieen bản mới này còn được nâng cấp phần cứng mạnh mẽ hơn hẳn.

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.