Higer Bus sẵn sàng phục vụ cho Lễ hội bóng đá toàn cầu

TÔ CHÂU, Trung Quốc, 18/11/2022 /PRNewswire/ -- Chủ đề nóng nhất hiện nay chắc hẳn là cuộc thi bóng đá hàng đầu thế giới diễn ra bốn năm một lần. Nhằm cung cấp dịch vụ thuận tiện và miễn phí cho người hâm mộ bóng đá từ mười ngày trước sự kiện đến năm ngày sau sự kiện, Qatar đã bố trí các tuyến xe buýt trực tiếp từ năm khu vực trọng điểm của Doha và nơi ở chính của người hâm mộ đến sân vận động cũng như sắp xếp dịch vụ xe buýt tốc hành từ ga tàu điện ngầm đến sân vận động đối với người hâm mộ có vé.


 

Điều đáng chú ý là những chiếc xe buýt này chủ yếu đến từ Higer Bus, một thương hiệu của Trung Quốc. Với xe buýt được cung cấp, hơn 9.000 tài xế, 2.000 nhà cung cấp dịch vụ mặt đất và hơn 3.000 nhân viên kinh doanh từ Mowasalat - một doanh nghiệp vận tải quốc gia của Qatar, sẽ cung cấp dịch vụ đưa đón chất lượng dành cho người hâm mộ.

Higer Bus đã từng cung cấp dịch vụ cho Đại hội Thể thao châu Á và Cúp bóng đá châu Á tại Doha. Để xử lý số lượng người và lưu lượng giao thông dày đặc của sự kiện tốt hơn, Higer Bus đã phát triển một kế hoạch dịch vụ độc quyền và thực hành nhiều lần để đảm bảo kế hoạch hoạt động trơn tru. Trong khi đó, nền tảng quản lý đội xe thông minh G-BOS, một hệ thống độc đáo của Higer Bus, được sử dụng để xử lý việc bảo trì phương tiện, cảnh báo lỗi và các thông tin quan trọng khác nhằm cung cấp dịch vụ chính xác và cải thiện hiệu quả hoạt động hơn 10%.

Higer Bus có một đội ngũ dịch vụ hùng hậu có thể phản hồi kịp thời bất kể ngày đêm để đáp ứng mọi nhu cầu của sự kiện. Các thành viên trong nhóm sẽ trực tại vị trí vào lúc 6:40 sáng mỗi ngày. Họ làm việc tại các trạm dịch vụ và bãi đậu xe để thị sát từng phương tiện trước khi đưa vào vận hành và sau khi phương tiện mới quay lại theo quy trình PDI để đảm bảo an ninh và giúp hơn 6.000 xe buýt Higer ở Qatar hoạt động trơn tru.

Cho đến hiện tại, người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới đã tập trung tại Qatar. Một số người hâm mộ đã sử dụng dịch vụ xe buýt tốc hành ở Doha và việc di chuyển giữ bốn sân vận động trong một ngày đã trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, người hâm mộ còn ấn tượng bởi sự thoải mái và yên tĩnh trên chuyến xe của Higer Bus. Một số người hâm mộ cho biết: 'Xe buýt sẽ là lựa chọn tốt nhất để di chuyển trong thời gian diễn ra sự kiện. Chúng tôi rất ủng hộ xe buýt Doha và xe buýt Trung Quốc'.

Nhân viên phục vụ của Higer Bus cho biết: 'Thật vinh dự khi được tham gia sự kiện bóng đá toàn cầu được tổ chức lần đầu tiên tại Trung Đông. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ, cung cấp cho người hâm mộ toàn cầu dịch vụ vận chuyển thoải mái và thuận tiện, đồng thời cho thấy phong cách của Higer Bus và sự xuất sắc của một thương hiệu Trung Quốc'.

Sự kiện bóng đá nổi tiếng quốc tế không chỉ dành cho người hâm mộ mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp cống hiến cho sứ mệnh và mục tiêu của họ. Với chất lượng vượt trội, sự an toàn, thoải mái và dịch vụ tuyệt vời, Higer Bus một lần nữa đảm nhận trách nhiệm hỗ trợ các sự kiện hàng đầu và cho thế giới thấy được thế mạnh của Trung Quốc trong lĩnh vực sản xuất.

Better Higer, Better Together! Higer Bus hỗ trợ hoàn toàn sự kiện bóng đá toàn cầu.

 


nguồn: HIGER

THỦ THUẬT HAY

Tận dụng hơn 100GB lưu trữ cloud miễn phí

Nếu biết cách tận dụng, bạn có thể có được hơn 100GB dành cho việc lưu trữ miễn phí bất cứ dữ liệu gì. Điều này có thể giúp bạn giải quyết phần nào vấn đề sao lưu tài liệu hay đồng bộ hóa dữ lệu giữa các thiết bị.

Cách gửi icon khổng lồ, icon kèm hiệu ứng độc đáo trên Messenger

Messenger là một ứng dụng các bạn sử dụng mỗi ngày song song với Facebook. Ngoài những tính năng cơ bản chúng ta có thể tìm thấy. Hôm nay, mình sẽ...

Tại sao tính năng Screen Savers không còn hữu dụng nữa?

Screen savers là một tính năng đã xuất hiện từ lâu trên các phiên bản Windows và vẫn còn được sử dụng cho đến ngày nay, mặc dù nó đã trở lên kém hiệu quả đi rất nhiều bởi sự phát triển trong công nghệ sản xuất màn hình

Giúp máy tính trơn tru hơn chỉ với 1 dòng lệnh đơn giản

Với Empty Standby List, bạn có thể dọn dẹp 'cực sạch' bộ nhớ RAM chỉ với duy nhất 1 dòng lệnh.

Cách đặt tên cho Con theo phong thủy ngũ hành

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng đặt tên Con theo phong thủy, hợp cả Bố lẫn Mẹ, và cái tên đó có thể ảnh hưởng tới cuộc đời sau này của bé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm