Yutong dẫn đầu thị trường xe buýt điện châu Âu năm 2022

LONDON, 24/2/2023 /PRNewswire/ -- Yutong Bus ('Yutong', SHA: 600066), nhà sản xuất xe buýt điện hàng đầu thế giới, đã dẫn đầu doanh số bán xe buýt điện ở châu Âu vào năm ngoái dựa vào tiềm lực phương tiện chất lượng cao.


Yutong dẫn đầu thị trường xe buýt điện châu Âu năm 2022

Yutong Bus đứng đầu bảng xếp hạng do Chatrou CME Solutions Europe tổng hợp, với 479 xe buýt được tiêu thụ ở châu Âu trong năm 2022. Điều này đã củng cố vị thế đáng nể của Yutong trong ngành công nghiệp xe buýt điện cạnh tranh khốc liệt của Trung Quốc.



Dữ liệu thu được từ Chatrou CME Solutions cho thấy thị phần dành cho xe buýt không phát thải ở các thành phố châu Âu hiện đã đạt 30%. Công ty tư vấn Hà Lan từ lâu đã theo dõi những thay đổi và xu hướng trong thị trường xe thương mại sử dụng năng lượng mới, trở thành cơ quan đại diện cho tiếng nói của ngành công nghiệp xe buýt điện ở châu Âu. 

Năm 2022, doanh số bán hàng tại châu Âu của Yutong đã tăng 58% so với cùng kỳ năm trước, trong khi thị phần của công ty tăng từ 9,2% vào năm 2021 lên 11,5% vào năm 2022. Đây là minh chứng khẳng định chất lượng sản phẩm của công ty khi được đưa ra thị trường. Yutong đã đưa sản phẩm của mình vươn ra toàn thế giới. Kết quả báo cáo cho thấy, kể từ khi gia nhập thị trường châu Âu vào năm 2018, Yutong đã xuất khẩu tổng cộng hơn 2.200 chiếc xe buýt điện cho hơn 15 quốc gia, cụ thể là Ba Lan, Đan Mạch, Pháp, Phần Lan, Na Uy, Anh, Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Bulgaria, Iceland, v.v.

Nhu cầu sử dụng xe buýt không phát thải tại châu Âu đang trên đà gia tăng, ngoài dòng xe buýt thuần điện ra còn có xe buýt hybrid, xe chạy bằng khí đốt tự nhiên và chạy bằng năng lượng thay thế. Xe buýt do Trung Quốc sản xuất hiện có vai trò ngày càng quan trọng trong nỗ lực chuyển đổi xanh đối với giao thông công cộng tại châu Âu.

Với những thành công đã đạt được, Yutong đã và đang tích cực thúc đẩy quá trình chuyển đổi tư cách từ nhà sản xuất xe buýt sang nhà cung cấp giải pháp di chuyển xanh. Các nước châu Âu ngày càng có ý thức trong việc thúc đẩy giao thông công cộng không phát thải, khiến mô hình 'sản phẩm + dịch vụ' của Yutong trở thành lựa chọn hàng đầu khi mua sắm phương tiện đi lại cùng với giải pháp di chuyển trong thị trường tương ứng.

Năm 2022 là một năm thành công đối với thị trường năng lượng mới trên toàn cầu và Yutong đã có cơ hội củng cố ngôi vị của mình với các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp và công nghệ chất lượng. Bằng việc thúc đẩy quốc tế hóa, công ty đã mở ra cơ hội quan trọng nhằm từng bước ghi dấu ấn tại thị trường nước ngoài. 

Ngoài châu Âu, xe buýt chạy bằng năng lượng mới do Yutong Bus sản xuất đã được sử dụng tại hơn 20 quốc gia và khu vực trên toàn cầu với khả năng vận hành tốt ở Qatar, Mexico, Chile, Singapore, Úc và các quốc gia khác, từ đó góp phần phát triển giao thông công cộng xanh.


nguồn: Yutong Bus Related Stocks: Shanghai:600066

TIN LIÊN QUAN

Người bố ôm thi thể con gái gào khóc sau tai nạn với xe buýt tại Thủ Đức

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 6h sáng ngày 17 tháng 5 trên đường Đặng Văn Bi thuộc địa bàn phường Trường Thọ, thành phố Thủ Đức.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe máy mang BKS : 59X3 - 664.30 do ông Huỳnh Ngọc S. (trú tại thành phố Thủ Đức)

Mở 3 tuyến buýt thường kết nối với buýt nhanh BRT

Chiều 4-1, UBND TP Hà Nội có chỉ đạo tiếp tục hợp lý hóa mạng lưới tuyến xe buýt sau khi tuyến buýt nhanh BRT đi vào hoạt động

Hà Nôi sẽ có xe buýt chuẩn Châu Âu và dịch vụ WiFi trên xe buýt

Bài viết này, sẽ mang đến tin vui cho bạn đọc Hà Nội. Sắp tới Hà Nội sẽ được trang bị hàng loạt xe buýt chuẩn Châu Âu, thêm dịch vụ WiFi trên xe buýt

Đội hình 655 xe buýt Hydro của BAIC Foton sẽ phục vụ Thế vận hội Olympic Bắc Kinh

BAIC Foton chuẩn bị 655 xe buýt Hydro để phục vụ Thế vận hội Mùa đông Olympic Bắc Kinh 2022 nhằm đáp ứng phương tiện di chuyển sạch môi trường.

Phạt nghiêm lái xe cố tình lấn làn xe buýt nhanh BRT

Ông Nguyễn Thủy, Giám đốc xí nghiệp buýt nhanh BRT Hà Nội (Tổng Công ty vận tải Hà Nội - Transerco) thông tin, vào 7h40 sáng 4-1, tại ngã tư Đê La Thành - Giảng Võ, một chiếc buýt nhanh khi đang lưu...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách làm việc với dữ liệu trong Access 2016

Trong bài trước bạn đã làm quen với giao diện Access 2016 cũng như những thao tác mở, đóng CSDL cơ bản.

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Cách tắt thông báo Update Link trên Excel

Khi file Excel lấy từ nhiều nguồn khác nhau bạn sẽ thường gặp thông báo yêu cầu update link khá khó chịu.

3 cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với nhiều tính năng siêu tiện lợi

Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với các tính năng siêu tiện lợi để nó phục vụ bạn tốt hơn trong đời sống, công việc, giải trí nhé

Cách tìm kiếm tin nhắn văn bản trên iPhone và iPad

Bạn có biết ứng dụng Tin nhắn trên iPhone và iPad có chức năng Tìm kiếm không? Đúng vậy, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông qua iMessages và tin nhắn văn bản, hoặc nhanh chóng tìm các tin nhắn theo tên, từ, cụm từ hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.