Hơn 6.000 xe buýt Higer phục vụ sự kiện bóng đá hàng đầu tại Qatar

TÔ CHÂU, Trung Quốc, 21/12/2022 /PRNewswire/ -- Sự kiện bóng đá lớn tại Qatar đã kết thúc thành công vào ngày 18/12/2022 (theo giờ Doha). Trên trường đua quốc tế Losail (Losail International Circuit), các cầu thủ Argentina đã ăn mừng chức vô địch của họ ở Qatar trên một chiếc xe buýt mui trần, trên tay cầm quốc kỳ đất nước họ và tận hưởng sự hò reo của đông đảo người hâm mộ. Là xe buýt diễu hành cho nhà vô địch, Higer Bus đã chứng kiến vinh quang và niềm vui của chức vô địch cùng với người hâm mộ trên toàn thế giới.


Hơn 6.000 xe buýt Higer phục vụ sự kiện bóng đá hàng đầu tại Qatar

6,000+ Higer Buses Serve Top Football Event in Qatar

KLQ6119GS, một chiếc xe buýt hai tầng mui trần được đặc biệt điều chỉnh cho sự kiện này bởi Higer Bus và Mowasalat, công ty vận tải quốc gia của Qatar. Được phun sơn dòng chữ 'championship' cùng với các biểu tượng của Argentina, chiếc xe bus chở các cầu thủ tận hưởng niềm vui chiến thắng và làn sóng hò reo của người hâm mộ.

Là thương hiệu xe buýt chở khách chiếm hơn 80% thị phần tại Qatar, hơn 6.000 chiếc xe buýt Higer đã đóng vai trò là phương tiện di chuyển chính của người hâm mộ và các nhà báo truyền thông trên khắp thế giới di chuyển đến và rời khỏi sân vận động trong gần một tháng nay. Trong số đó, hơn 2.000 xe buýt đã cung cấp dịch vụ xe theo tuyến đặc biệt cho sự kiện này và hơn 200 xe buýt hạng sang dài 12 mét đã cung cấp dịch vụ đưa đón từ Ả Rập Xê-út đến Qatar.

Theo thống kê có liên quan, từ khi bắt đầu sự kiện cho đến khi chở đội vô địch diễu hành, trung bình mỗi ngày, Higer Bus vận chuyển khoảng 200.000 hành khách và gần 250.000 người hâm mộ vào giờ cao điểm, tạo nên kỷ lục mới là 6 triệu hành khách trong toàn bộ quá trình diễn ra sự kiện. Ông Cai Tiefeng, Phó Giám đốc Bộ phận Dịch vụ Khách hàng ở Nước ngoài của Higer Bus, cho biết công tác đảm bảo dịch vụ của sự kiện này đã lập kỷ lục mới cho dịch vụ ở nước ngoài của Higer về số lượng phương tiện, quy mô đội ngũ dịch vụ cũng như nguồn nhân lực và vật liệu đầu vào.

Với chất lượng đáng tin cậy và dịch vụ hiệu quả, những chiếc xe với nhãn hiệu 'Made in China' được trình diện bởi Higer Bus đã một lần nữa được kiểm chứng trên trường quốc tế. Trải nghiệm đi xe thoải mái và dịch vụ đưa đón hiệu quả cũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ và khách hàng địa phương trên khắp thế giới.

Một cổ động viên người Cameroon cho biết: 'Những chiếc xe buýt sự kiện này hoạt động rất tốt, xe chạy nhẹ nhàng và êm ái. Ở đất nước chúng tôi cũng có nhiều xe buýt Higer và các sản phẩm do Trung Quốc sản xuất rất được ưa chuộng'.

Một tài xế xe buýt từ Mowasalat cho biết: 'Tôi đã lái xe buýt Higer kể từ Đại hội Thể thao châu Á tại Doha vào năm 2006. Xe hoạt động ổn định và thiết kế thân thiện với người dùng mang lại trải nghiệm lái tốt hơn'.

Trong sự kiện này, xe buýt Higer cũng đóng vai trò là phương tiện đưa đón và đi lại của giới truyền thông, đồng thời được giới truyền thông toàn cầu ghi nhận mà 'không hề có lời phàn nàn nào'. Nếu có một cuộc cạnh tranh về xe buýt thì Higer Bus, thương hiệu đã hiện diện thành công trên các thị trường cao cấp ở Anh, Hàn Quốc, Israel, Ý, Bulgaria và Ireland trong những năm gần đây, sẽ là thương hiệu được yêu thích nhất để giành vị trí đầu tiên.

Better Higer, Better Together! Higer Bus khiến thế giới ngày càng yêu thích hàng 'Made in China'. Đồng thời, hãng xe này đang hội nhập mạnh mẽ vào chuỗi công nghiệp, chuỗi đổi mới và chuỗi giá trị toàn cầu, bắt đầu một hành trình mới của các doanh nghiệp xe buýt Trung Quốc hướng tới thị trường toàn cầu.

 


nguồn: HIGER

THỦ THUẬT HAY

Unikey 4.3 RC3: khắc phục lỗi kinh điển gõ tiếng Việt trên Chrome, Edge

Mới đây, bộ gõ tiếng Việt nổi tiếng Unikey đã bất ngờ được tác giả Phạm Kim Long cập nhật phiên bản 4.3 RC3. Phiên bản cập nhật mới này sẽ khắc phục toàn bộ lỗi mà người dùng phản hồi trong phiên bản 4.3 RC2, đặc biệt

Microsoft phát hiện botnet Nitol xuất phát tại Trung Quốc

Microsoft đã tìm thấy phần mềm độc hại trên các máy tính mới mà nhân viên của mình mua tại các thành phố khác nhau ở Trung Quốc như là một phần của một cuộc điều tra vấn đề an ninh của chuỗi cung ứng.

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ thiết bị Android sang IOS đơn giản nhất

Mỗi khi mua điện thoại mới, việc đầu tiên chúng ta thường làm là chuyển dữ liệu từ điện thoại cũ sang điện thoại mới, tuy nhiên với 2 hệ điều hành khác nhau thì điều này có vẻ khá khó khăn, nhưng sau khi đọc bài viết

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.

Trên tay và đánh giá nhanh ASUS VivoBook X540SC: Đầm tay, thiết kế cứng cáp

ASUS VivoBook X540SC là một trong những chiếc laptop giá rẻ vừa được ASUS ra mắt thời gian gần đây với nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng.