Vantage ra mắt dịch vụ thanh khoản tại Vương quốc Anh cho các nhà giao dịch tổ chức

Vantage ra mắt dịch vụ thanh khoản tại Vương quốc Anh cho các nhà giao dịch tổ chức

LONDON, 16/11/2022 /PRNewswire/ -- Nền tảng giao dịch đa tài sản quốc tế Vantage (hay 'Vantage Markets') thông báo ra mắt Vantage Connect, một giải pháp thanh khoản cho các tổ chức và doanh nghiệp tại Vương quốc Anh.


Được công bố chính thức tại Hội nghị thượng đỉnh Finance Magnates London 2022, tin tức này là một phần trong nỗ lực thúc đẩy chiến lược rộng lớn hơn của Vantage nhằm mở rộng khía cạnh thể chế trong hoạt động kinh doanh nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng giữa các quỹ phòng hộ, văn phòng gia đình, ngân hàng, nhà môi giới, quản lý tiền và quản lý tài sản cho các giải pháp giao dịch riêng biệt.

Tình hình biến động lan rộng đã khiến khối giao dịch trên toàn cầu tăng 17,2% so với cùng kỳ năm ngoái vào tháng 9 năm nay. Điều này mang lại cả rủi ro và cơ hội cho các tổ chức phải điều hướng các điều kiện thị trường thay đổi nhanh chóng, chẳng hạn như Sở giao dịch chứng khoán London (LSE) đã mở rộng giới hạn chênh lệch đối với chứng khoán mạ vàng Anh cũng như các mức chênh lệch lớn hơn như Hợp Đồng Chênh Lệch (CFD) và các hợp đồng phái sinh thường được sử dụng trong các chiến lược phòng ngừa rủi ro.

Vantage Connect cho phép các khách hàng tổ chức này quản lý sự biến động một cách hiệu quả và tận dụng tối đa các cơ hội thị trường bằng cách tận dụng nhóm thanh khoản sâu của Vantage để mua và bán các tài sản phức tạp một cách nhanh chóng.

Đề xuất này được tùy chỉnh tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng trong toàn bộ phạm vi dịch vụ của Vantage, bao gồm cả quản lý rủi ro nội bộ và PAMM (mô-đun quản lý phân bổ theo tỷ lệ phần trăm). Nhanh chóng và an toàn, khách hàng có thể dễ dàng kết nối với dịch vụ thông qua một API (giao diện lập trình ứng dụng), đảm bảo tốc độ đưa ra thị trường và được bảo vệ theo giấy phép FCA của Vantage.

Vantage Connect sẽ được ra mắt tại FMLS năm nay và sẽ có sự tham gia của đội ngũ McLaren Extreme E chuẩn bị giới thiệu về dòng xe mới của họ.

David Shayer, Giám đốc điều hành của Vantage Vương quốc Anh, đưa ra nhận xét: 'Tình hình biến động của thị trường thường mang lại cơ hội cho những người biết nơi để tìm kiếm và chúng tôi đã chứng kiến khối lượng ngày càng tăng trong vài tháng qua. Chúng tôi đã xây dựng một giải pháp bán lẻ vững mạnh và bây giờ là thời điểm thích hợp để mở rộng đến các nhà đầu tư tổ chức. Chúng tôi có một đội ngũ hùng mạnh tại Anh, tất cả đều hào hứng cho ra mắt dịch vụ mới, đảm bảo rằng Vantage có thể trở thành đối tác đáng tin cậy và là cửa hàng một điểm đến cho cộng đồng thương mại tổ chức, đồng thời làm bàn đạp để họ tận dụng tối đa các cơ hội thị trường'.

Giới thiệu về Vantage

Vantage là nhà môi giới đa tài sản toàn cầu, cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào dịch vụ nhanh chóng và mạnh mẽ để giao dịch CFD trên Forex, Hàng hóa, Chỉ số, Cổ phiếu và ETF.

Vantage sở hữu hơn 13 năm kinh nghiệm trên thị trường với hơn 1.000 nhân viên làm việc tại hơn 30 văn phòng toàn cầu tính đến thời điểm hiện tại.

Vantage không chỉ là nền tảng môi giới thông thường mà còn cung cấp một hệ sinh thái giao dịch uy tín và một nền tảng giao dịch thân thiện với người dùng, giúp khách hàng tận dụng mọi cơ hội giao dịch.

Tự tin giành được các cơ hội trên thị trường khi tham gia trade smarter @vantage 


nguồn: Vantage

THỦ THUẬT HAY

Bạn nên lưu ngay 5 thủ thuật này trên vivo V23e để có những trải nghiệm tốt hơn

vivo V23e là sản phẩm mới nhất của nhà vivo có mặt tại thị trường Việt Nam. Không chỉ hoàn thiện về thiết kế, camera và hiệu năng, chiếc điện thoại này còn có giao diện FunTouch OS 12 mới nhất, mang đến những tính năng

Xem trọn bộ phim với chất lượng HD mà không có quảng cáo

Hiện nay nhu cầu xem phim trực tuyến là rất lớn nhưng có một thực tế là người dùng muốn xem phim với độ phân giải Full HD trên các website xem phim như HDOnline.vn thì phải bỏ ra một khoản phí để đăng ký tài khoản VIP.

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Bí quyết chụp ảnh đẹp bằng iPhone 12 ai cũng nên học ngay!

Làm thế nào để chụp ảnh đẹp bằng iPhone 12? Dưới đây là những bí quyết mà chúng tôi chia sẻ với bạn để có thể sáng tạo nên những bức ảnh xuất sắc nhé. Sắp xếp bố cục ảnh Bố cục của ảnh đóng vai trò rất quan trọng để

10 phần mềm quay video game tốt nhất hiện nay

Bandicam giúp người dùng quay video game, tạo bài thuyết trình, hướng dẫn hoặc ghi lại cuộc trò chuyện video chất lượng cao, nhưng dung lượng cực kỳ nhỏ gọn. Bạn có thể sử dụng biểu tượng cây bút trong khi quay để vẽ,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Đánh giá Honda CR-V L 2018: Có thật sự đáng với giá tiền?

Tại Việt Nam, Honda CR-V có mặt từ năm 2008 và đến nay đã bán ra khoảng 25.000 xe. Honda CR-V cũng luôn là cái tên được săn đón cả trên thị trường xe mới và xe cũ. Chỉ cần bỏ ra vài phút tra cứu,