Vantage tổ chức Cuộc thi Giao dịch với giải thưởng cao nhất lên tới 20.000 USD

Vantage tổ chức Cuộc thi Giao dịch với giải thưởng cao nhất lên tới 20.000 USD

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 7 năm 2023, /PRNewswire/ -- Sàn giao dịch đa tài sản Vantage (hay 'Vantage Markets') trân trọng thông báo ra mắt Cuộc Thi Giao Dịch Thật Vantage* - sân chơi thách thức và tạo điều kiện cho các nhà giao dịch toả sáng năng lực giao dịch của bản thân với mục tiêu dành được những phần thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 50.000 USD.



Vantage khởi động cuộc thi giao dịch với giải thưởng cao nhất lên tới 20.000 USD

Dự kiến diễn ra từ ngày 1 tháng 8 đến ngày 30 tháng 9 năm 2023, cuộc thi thách thức nhà giao dịch dẫn đầu cuộc đua và đạt được mức tăng phần trăm cao nhất trong vốn chủ sở hữu tài khoản Vantage của họ vào cuối cuộc thi. 20 người tham gia đứng đầu bảng xếp hạng sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt danh giá nhất.

Ông Marc Despallieres, Giám đốc Chiến lược & Giao dịch tại Vantage cho biết: 'Chúng tôi khuyến khích tất cả nhà giao dịch ở mọi độ tuổi thể hiện năng lực giao dịch của họ, bởi cuộc thi này không chỉ trao tặng giải thưởng giá trị mà còn là thước đo về tính kiên trì và sự nhạy bén khi giao dịch'.

Cuộc thi kết hợp cảm giác hồi hộp của giao dịch thực với cơn sốt của e-sports. Khi cuộc thi diễn ra, bảng xếp hạng sẽ được cập nhật và 20 nhà giao dịch hàng đầu sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt danh giá. Sân chơi này là cơ hội lý tưởng để các nhà giao dịch dày dạn kinh nghiệm thể hiện năng lực vượt trội, dành lấy vị trí cao nhất và những phần thưởng hấp dẫn.

Cuộc thi bắt đầu mở đăng ký từ ngày 1 tháng 7 và kết thúc vào ngày 22 tháng 9 năm 2023, và sẽ chính thức khai mạc vào ngày 1 tháng 8. Người đăng ký sớm sẽ có thêm thời gian chuẩn bị và sẵn sàng cho thử thách, tạo tiền đề cho một cuộc thi gay cấn.

*Có đi kèm điều kiện và điều khoản. Vui lòng truy cập https://www.vantagemarkets.com/en-ph/live-trading-competition/ để tham khảo danh sách các quốc gia có thể tham gia cuộc thi. 

Về Vantage

Vantage (hay Vantage Markets) là nhà môi giới đa tài sản toàn cầu cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào dịch vụ nhanh nhẹn và mạnh mẽ để giao dịch CFD trên Forex, Hàng hóa, Chỉ số và Cổ phiếu.

Với hơn 13 năm kinh nghiệm trên thị trường, Vantage hiện có hơn 2.000 nhân viên tại hơn 30 văn phòng toàn cầu. Vantage không chỉ là một nhà môi giới. Vantage còn cung cấp một hệ sinh thái giao dịch đáng tin cậy, một ứng dụng giao dịch di động từng đoạt giải thưởng và một nền tảng giao dịch thân thiện với người dùng cho phép khách hàng tận dụng các cơ hội giao dịch.

@vantage thông minh hơn.


nguồn: Vantage

THỦ THUẬT HAY

Thay màn hình iPhone 6s Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Sử hữu cho mình những chiếc điện thoại smartphone đắt tiền như iPhone 6S Plus luôn là niềm tự hào của nhiều người. Tuy nhiên chằng may chiếc điện thoại iPhone 6S Plus bị rơi vỡ thì việc tìm kiếm thay màn hình iPhone 6s

Dùng USB làm bộ nhớ RAM ảo cho máy tính có tốt không?

Thủ thuật dùng USB làm RAM ảo cho máy tính để tăng tốc và cải thiện hiệu suất máy tính chỉ nên là một giải pháp tình thế, tạm thời. Tại sao?

Cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Làm sao để bạn chụp ảnh bằng iPhone từ xa mà không cần cầm điện thoại? Trong bài viết này là hướng dẫn cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực kỳ hữu ích cho bạn nhé...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

15 website về khoa học “chất” nhất hiện nay

Hãy truy cập chúng mỗi ngày để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về thiên văn học, vũ trụ, khảo cổ học, địa lý học, nhân chủng học và rất nhiều nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei P9 Plus: Có gì hấp dẫn so với P9?

Bộ đôi sản phẩm Huawei P9 và P9 Plus là phát súng từ nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc nhằm khiêu chiến với gã khổng lồ iPhone và...

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Trên tay Seagate Backup Plus Hub giá 6.5 triệu cho bản 6TB

Về kích cỡ thì Backup Plus Hub không khác biệt so với các ổ cứng 3.5” gắn ngoài thông thường, có chẳng là nó sẽ hơi dài hơn một chút ở mặt trước, nhưng vẫn rất gọn gàng và không đáng kể.