Vantage vinh dự nhận giải thưởng Nhà môi giới tốt nhất khu vực APAC tại Giải thưởng quốc tế ADVFN 2023

Vantage vinh dự nhận giải thưởng Nhà môi giới tốt nhất khu vực APAC tại Giải thưởng quốc tế ADVFN 2023

PORT VILA, Vanuatu, 25/04/2023 /PRNewswire/ -- Nhà môi giới đa tài sản Vantage (hay 'Vantage Markets') đã giành được giải thưởng 'Nhà môi giới tốt nhất khu vực APAC' tại Giải thưởng quốc tế ADVFN 2023.



Vantage vinh dự nhận giải thưởng Nhà môi giới tốt nhất khu vực APAC tại Giải thưởng quốc tế ADVFN 2023

Đây là năm thứ hai liên tiếp Vantage nhận được những giải thưởng cao quý nhất cho khu vực APAC và theo sát thông báo trước đó của Vantage. Tại đây, Vantage đã nhận được 11 giải thưởng vào đầu năm 2023.

Ông Marc Despallieres, Giám đốc Bộ phận Chiến lược và Giao dịch, Vantage, cho biết:

'Đội ngũ Vantage đã làm việc không mệt mỏi để giữ vững vị trí đứng đầu tại APAC, cùng với đó là mục tiêu tiếp tục xây dựng đội ngũ các nhà phân tích địa phương hùng hậu để phục vụ khách hàng trong khu vực. Hiện tại, những nỗ lực giáo dục của chúng tôi đã thu hút hàng nghìn người, thông qua các buổi phát trực tiếp, trò chuyện cộng đồng qua điện tín, trên trang web và các khóa học trực tiếp tại các quốc gia được lựa chọn với hy vọng sẽ triển khai ở những quốc gia khác, tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

Chúng tôi rất vinh dự khi những nỗ lực này được công nhận và chắc chắn sẽ không chỉ dừng lại tại đó. Đây mới chỉ là khởi đầu cho Vantage và chúng tôi vô cùng biết ơn sự hỗ trợ của khách hàng, những người luôn là động lực lớn nhất để chúng tôi làm tốt hơn nữa'.

Giới thiệu về Vantage

Vantage (hay Vantage Markets) là nhà môi giới đa tài sản cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào dịch vụ nhanh chóng và mạnh mẽ để giao dịch CFD trên Forex, Hàng hóa, Chỉ số, Cổ phiếu, ETF và Trái phiếu.

Vantage sở hữu hơn 13 năm kinh nghiệm trên thị trường với hơn 1.000 nhân viên làm việc tại hơn 30 văn phòng trên toàn cầu tính đến thời điểm hiện tại.

Vantage không chỉ là một nền tảng môi giới thông thường. Nhà môi giới này còn cung cấp một hệ sinh thái giao dịch uy tín, một ứng dụng thương mại di động từng giành giải thưởng và một nền tảng giao dịch thân thiện với người dùng, giúp khách hàng tận dụng mọi cơ hội giao dịch. Tải Ứng dụng Vantage trên App Store hoặc Google Play.

trade smarter @vantage.


nguồn: Vantage

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm hay cho ngày Valentine ngọt ngào

Ngày 14/02 dành cho các cặp tình nhân bạn có thể làm gì với những chiếc Smartphone thông minh ? Bạn có thể lưu những tấm ảnh vui nhộn giữa hai người, mời người yêu đi ăn đâu đó hãy lập thời gian biểu tuyệt vời nhất cho

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn sửa tin nhắn đã gửi trong Telegram trên điện thoại, máy tính cực đơn giản

Hướng dẫn bạn sử tin nhắn đã gửi trong ứng dụng Telegram một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp bạn chỉnh sửa lại nội dung tin nhắn khi lỡ nhắn sai, nhắn nhầm. Click xem ngay nhé!

Cách xóa phân vùng ổ cứng trong Windows

Xóa phân vùng ổ cứng trong Windows giúp giải phóng dung lượng cho các chương trình khác của bạn trên một ổ cứng cụ thể hoặc chuẩn bị cho máy tính của bạn mở rộng phân vùng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Surface Go (2018): Chiếc máy tính rẻ nhất của Microsoft

Khung vỏ được làm từ hợp kim Magie, lớp sơn cao cấp cho cảm giác sờ vào êm, và thân thiện chứ không sắc và trơn như lớp sơn Anodized của Macbook. Mình thích lớp sơn này của MS hơn.

Đánh giá Samsung Galaxy A72: Rất đẹp, 4 camera với đa dạng chế độ chụp

Samsung đã hoàn thiện rất tốt Galaxy A72 và xây dựng tính năng phù hợp cho người dùng cận cao cấp. Điện thoại có thiết kế mới, trẻ trung, hệ thống camera cao cấp hàng đầu phân khúc, hiệu năng ổn định, pin lớn và sạc

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ giá hơn 3 tỷ đồng

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.