Các vị khách nước ngoài gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến sự thành công của CIIE lần thứ 5

Các vị khách nước ngoài gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến sự thành công của CIIE lần thứ 5

THƯỢNG HẢI, 02/11/2022 /PRNewswire/ -- Hội chợ Nhập khẩu Quốc tế Trung Quốc (CIIE) lần thứ 5 sẽ diễn ra từ ngày 05-10/11/2022. Cựu Thủ tướng Pháp Jean-Pierre Raffarin và Cựu giám đốc UNESCO của trung tâm di sản và trợ lý tổng giám đốc về văn hóa Francesco Bandarin đã gửi lời chúc sự kiện thành công qua video, ca ngợi những thành quả mà Trung Quốc đã đạt được để thúc đẩy sự thịnh vượng của nền kinh tế thế giới thông qua hoạt động mở cửa cấp cao.


 

Ngài Jean-Pierre Raffarin cho biết trước đây đã tham gia CIIE và các doanh nghiệp Pháp rất mong muốn được đến Trung Quốc để đầu tư phát triển. Hiện nay, CIIE đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động giao thương quốc tế. Tại CIIE, các doanh nghiệp có thể đưa ra nhiều dự án cùng có lợi, chứng tỏ tầm ảnh hưởng quốc tế không thể bỏ qua. Ông đã kêu gọi các công ty Pháp tham gia vào CIIE, để nhân dân hai nước cùng được hưởng lợi.


 

Ngài Francesco Bandarin cho biết, ông đã đến Trung Quốc nhiều lần và coi CIIE là sự kiện quốc tế lớn nhằm thu mua hàng hóa toàn cầu, xúc tiến đầu tư, giao lưu văn hóa, kết nối nhân dân và thúc đẩy quan hệ hợp tác cởi mở. Qua đây, thế giới sẽ chứng kiến một Trung Quốc phát triển và một nền văn hóa tuyệt vời. Người dân Trung Quốc sẽ được ngắm nhìn, chạm tay và trải nghiệm các sản phẩm cũng như nền văn hóa đa dạng từ khắp nơi trên thế giới. Ngài cho biết nếu có cơ hội sẽ trực tiếp đến tham gia hội chợ để trải nghiệm CIIE.

Nguồn video: http://news.medianet.com.au/xinhua-news-agency/ciie
Liên hệ: Bà Cui Yan
Điện thoại: 0086-21-968888
Email: ciie2022@ciie.org
Trang web: http://www.ciie.org/zbh/en/
Facebook: https://www.facebook.com/ciieonline
Twitter: https://twitter.com/ciieonline

 


nguồn: China International Import Expo (CIIE)

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế

5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G khiến đối thủ phải dè chừng

Xiaomi 11T 5G tuy không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những tính năng cao cấp, mức giá mềm và cấu hình mạnh mẽ. Các đối thủ cùng phân khúc giá phải dè chừng với 5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G. Đây chính