Yeloworld tham gia CIIE để chia sẻ về con đường phát triển kinh tế xanh

THƯỢNG HẢI, 30/11/2022 /PRNewswire/ -- Hội chợ nhập khẩu quốc tế Trung Quốc ('CIIE') lần thứ năm đã khép lại thành công tốt đẹp vào ngày 10/11/2022 vừa qua. Sự kiện không chỉ đánh dấu lần đầu tiên Yeloworld góp mặt tại CIIE mà còn là lần đầu tiên ra mắt thị trường của Yelolife, thương hiệu con chuyên về bao bì tái sinh của Yeloworld. Lấy quan điểm 'không carbon mở ra cuộc sống mới' làm động lực, Yeloworld luôn hăng hái khám phá hướng đi phát triển kinh tế xanh và nỗ lực thực hiện cam kết bền vững cho nền kinh tế và hệ sinh thái tự nhiên.

Tái sinh để đem lại cuộc đời mới cho rác thải nhựa

Bao bì tái sinh Yelolife trưng bày tại CIIE không chỉ truyền tải đến thị trường khái niệm bảo vệ môi trường, giảm thiểu carbon và phát triển bền vững mà còn trình bày các ý tưởng mới về bao bì xanh trong dây chuyền công nghiệp. Bao bì tái sinh Yelolife cho phép tùy chỉnh kích thước và đã được chứng minh về sức chứa, hệ số chống trượt và độ cứng tương tự như bao bì nhựa nguyên sinh.

Yelolife cung cấp các giải pháp tái sinh cho toàn bộ vòng đời của bao bì nhựa. Nền tảng tái chế tự phát triển cho phép Yelolife quản lý dữ liệu truy xuất nguồn gốc về quy trình tái chế và tái sinh nhựa phế thải. Tất cả bao bì tái sinh đều được trang bị chip RFID và một ID duy nhất để quản lý truy xuất nguồn gốc, nhờ đó người dùng có thể tra cứu chi tiết về nguyên liệu thô và nguồn gốc. Bên cạnh đó, Yelolife còn xây dựng các tiêu chuẩn phân loại, tái chế, xử lý và quản lý bao bì nhựa nhằm thực hiện tái sinh nhựa, hình thành hệ sinh thái bao bì mới từ nguyên liệu, quy trình sản xuất đến tái chế và thiết lập chu trình khép kín của nền kinh tế tuần hoàn nhựa.


Yeloworld tham gia CIIE để chia sẻ về con đường phát triển kinh tế xanh

Thúc đẩy chuỗi công nghiệp phát triển theo hướng xanh phát thải ít carbon thông qua bao bì tái chế

Mô hình bao bì tái chế đáp ứng nhu cầu phát triển phát thải ít carbon và bảo vệ môi trường của doanh nghiệp. Trong mô hình này, Yeloworld cung cấp cho doanh nghiệp các dịch vụ lưu thông, tái chế, bảo trì, vệ sinh và phân phối bao bì. Nền tảng quản lý Yeloflex thiết lập tài khoản đặc biệt cho các doanh nghiệp thượng nguồn và hạ nguồn, đồng thời cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp và hỗ trợ kỹ thuật có hệ thống. Tất cả các doanh nghiệp có thể bắt đầu cho thuê và tái chế bao bì thông qua nền tảng quản lý Yeloflex cũng như tiến hành cộng tác dữ liệu trực tuyến để kích thích tối đa tiềm năng vận chuyển bằng pallet của toàn bộ chuỗi công nghiệp, cải thiện đáng kể hiệu quả hoạt động và thúc đẩy phát triển xanh.

Với vị thế là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ IoT công nghiệp hàng đầu, Yeloworld hiện đã trở thành công ty toàn diện về tái chế bao bì, logistics, lưu kho, tái chế nhựa thải và dịch vụ chuỗi cung ứng. Danh sách thương hiệu thuộc Yeloworld gồm nền tảng quản lý Yeloflex, Yelopack, Yelotour, Yelospace và Yelolife. Nỗ lực đầu tư liên tục vào nghiên cứu khoa học và đổi mới đã giúp Yeloworld giải quyết được những vấn đề nan giải trong ngành bao bì.

Yeloworld luôn lồng ghép các giá trị của tái chế và sinh, phát thải ít carbon và bảo vệ môi trường vào chiến lược phát triển, đồng thời không quên thực hiện các trách nhiệm và sứ mệnh xã hội. Trong tương lai, Yeloworld sẽ hợp tác với nhiều đối tác cùng chí hướng hơn nữa để không ngừng nối dài nguồn cung xanh và khai thác thêm nhiều giá trị thương mại, đáp ứng nhu cầu về bao bì carbon thấp cũng như hiện thực hóa khát khao phát triển toàn diện, hài hòa và bền vững cho tài nguyên, môi trường, kinh tế và xã hội.

 


nguồn: Yeloworld

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mount ổ đĩa cứng thành một thư mục trên Windows 10

Việc thiết lập một đường dẫn thư mục mout-point không chỉ giảm thiểu số lượng kí tự ổ đĩa trên máy tính của bạn mà còn giúp bạn tổ chức và quản lý các ổ đĩa tốt hơn, ngay cả trong trường hợp hiếm hoi bạn cũng có thể

Hướng dẫn sử dụng Youtube chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách sử dụng Youtube một cách chuyên nghiệp chưa? Nếu chưa, hãy theo dõi 16 mẹo Youtube đơn giản sau nhé.

Hướng dẫn thay đổi URL đến trang Facebook cá nhân

Hiện nay, vẫn còn rất nhiều người sở hữu link Facebook cá nhân dài ngoằng theo dãy ID của Facebook, nhìn khá rối mắt lại khó nhớ. Nếu bạn là một trong số đó, hãy tạo một đường link dẫn tới trang Facebook cá nhân mang

Cách loại bỏ quảng cáo trên ứng dụng cực kỳ hiệu quả dành cho thiết bị iOS

Để chặn quảng cáo trong app của bên thứ ba, bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Adblock Mobile từ App Store. Mặc dù ứng dụng này hoàn toàn miễn phí nhưng mình đã tiến hành thử thì thấy mức độ hiển thị quảng cáo giảm đi đáng

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.