UL Solutions mua lại Cimteq Limited

UL Solutions mua lại Cimteq Limited

Thương vụ mua lại này cho phép UL Solutions giúp khách hàng về dây cáp điện tối ưu hóa quy trình sản xuất và phát triển sản phẩm đồng thời nâng cao mức độ an toàn và tuân thủ của sản phẩm.  

NORTHBROOK, Ill., ngày 12 tháng 10 năm 2022 /PRNewswire/ -- UL Solutions, công ty hàng đầu thế giới về khoa học an toàn ứng dụng, đã công bố mua lại Cimteq Limited ('Cimteq'), nhà cung cấp phần mềm hàng đầu về hỗ trợ thiết kế và sản xuất cho ngành sản xuất dây cáp điện toàn cầu có trụ sở tại Vương quốc Anh. 

'Các công nghệ mới nổi trong thành phố thông minh, công nghiệp 4.0, các ngành di động và truyền thông đều dựa vào dây cáp điện để làm xương sống cho việc cung cấp dịch vụ mới', Jennifer Scanlon, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của UL Solutions Inc., cho biết. 'Chúng tôi tự tin rằng thương vụ mua lại Cimteq sẽ giúp các khách hàng trong lĩnh vực dây cáp điện tiếp tục phát triển và thành công khi những công nghệ này đưa ra những thách thức và cơ hội mới'.

Việc mua lại Cimteq củng cố năng lực phần mềm của UL Solutions để phục vụ tốt hơn các khách hàng trong lĩnh vực dây cáp điện bất kể là doanh nghiệp lớn hay nhỏ trong suốt vòng đời sản phẩm. Được hỗ trợ bởi các công nghệ hiện đại, phần mềm sáng tạo cấp doanh nghiệp của Cimteq cho phép các nhà sản xuất trên toàn cầu hoạt động hiệu quả hơn thông qua việc cải thiện năng suất và hợp lý hóa các quy trình sản xuất và phát triển sản phẩm.

Công nghệ của Cimteq cũng giúp đơn giản hóa các hoạt động quản lí dữ liệu thiết kế cáp phức tạp, từ ý tưởng ban đầu đến việc cung cấp toàn bộ hóa đơn nguyên vật liệu trực tiếp đến các hệ thống hoạch định nguồn lực của doanh nghiệp. Với phần mềm Cimteq, UL Solutions hiện có thể cung cấp các công cụ cho các nhà sản xuất dây cáp điện để lập kế hoạch, quản lí và kiểm soát hiệu quả mọi khía cạnh của quá trình phát triển và sản xuất bằng cách sử dụng công nghệ Internet of Things (IoT) công nghiệp mới nhất để tối ưu hóa hoạt động sản xuất cáp.

'Đạt mức độ xuất sắc về quy trình trong suốt chu trình nghiên cứu và phát triển ngày càng quan trọng để triển khai sản phẩm an toàn, đặc biệt là khi mức độ phức tạp của các yêu cầu thiết kế tăng lên', Weifang Zhou, Phó chủ tịch điều hành kiêm Chủ tịch bộ phận Thử nghiệm, Kiểm tra và Chứng nhận của UL Solutions, cho biết. 'Cimteq cho phép UL Solutions giúp khách hàng tối ưu hóa hoạt động đồng thời nâng cao tính an toàn và tuân thủ của sản phẩm'.

'Cimteq được thành lập để phát triển các giải pháp phần mềm cho ngành công nghiệp dây cáp điện đồng thời giúp các nhà sản xuất đạt được tham vọng chuyển đổi kỹ thuật số cũng như phát triển các sản phẩm an toàn và tuân thủ', Giám đốc điều hành Michael Braddock của Cimteq cho biết. 'Chúng tôi có cùng văn hóa lấy an toàn làm sứ mệnh trung tâm như UL Solutions và tự hào được chung tay để giúp thúc đẩy những đổi mới cho ngành công nghiệp dây cáp điện'.

Cimteq được đồng sáng lập vào năm 1998 bởi Ali và Amanda Shehab, những người giàu kinh nghiệm trong ngành phần mềm, và có trụ sở chính tại Wrexham, Wales, cách Liverpool của Vương quốc Anh khoảng 35 dặm về phía nam. Vào năm 2018, Cimteq đã nhận được một khoản đầu tư cổ phần từ nhà quản lí quỹ đầu tư cơ sở hạ tầng và cổ phần tư nhân và đã được niêm yết trên sàn, Foresight Group. 

Giao dịch kết thúc vào ngày 9 tháng 9 năm 2022.

Giới thiệu về UL Solutions

Là công ty hàng đầu thế giới về khoa học an toàn và ứng dụng, UL Solutions chuyển những thách thức về an toàn, bảo mật và bền vững thành cơ hội cho các khách hàng tại hơn 100 quốc gia. UL Solutions cung cấp các dịch vụ thử nghiệm, kiểm tra và chứng nhận, các sản phẩm phần mềm bổ sung và các dịch vụ tư vấn hỗ trợ cho sự đổi mới sản phẩm và tăng trưởng kinh doanh của khách hàng. Dấu chứng nhận UL có vai trò là một biểu tượng được công nhận cho sự tin tưởng vào các sản phẩm của khách hàng và phản ánh một cam kết vững chắc nhằm thúc đẩy sứ mệnh an toàn của chúng tôi. Chúng tôi giúp khách hàng đổi mới, ra mắt các sản phẩm và dịch vụ mới, dẫn dắt trên thị trường toàn cầu và chuỗi cung ứng phức tạp, phát triển bền vững và có trách nhiệm hướng đến tương lai. Khoa học của chúng tôi là lợi thế của bạn.

UL Solutions cung cấp danh mục dịch vụ đa dạng cho các công ty. UL Solutions duy trì các pháp nhân riêng biệt cho các dịch vụ tư vấn và đánh giá mức độ phù hợp, đồng thời có các quy trình để xác định và giảm thiểu xung đột lợi ích tiềm ẩn và duy trì sự công bằng. 

Liên hệ truyền thông: 
Amy Patti
UL Solutions
ULNews@UL.com
1+847.664.8480

Logo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2022-10/ul-solutions-mua-li-cimteq-limited-2.jpg


nguồn: UL Solutions

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách nâng cấp lên Windows 10 từ USB

Qua phần 1, mình đã hướng dẫn các bạn cách Cách nâng cấp lên Windows 10 trực tiếp trên trang chủ của microsoft. Tiếp theo, là cách nâng cấp lên Windows 10 từ USB.

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Google sẽ là cách kiểm tra tốc độ mạng nhanh nhất ?

Từ khóa 'speed test' đã là một thuật ngữ được sử dụng rất nhiều trên trình tìm kiếm Google. Hầu hết chúng ta khi mới lắp mạng, dùng 3G, 4G đều mong muốn kiểm tra thử xem tốc độ mạng của mình thế nào, nắm bắt được tâm

Cách tắt cảm ứng tạm thời trên smartphone Android

Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một mẹo nhỏ để tắt cảm ứng tạm thời trên các điện thoại Android, vô hiệu hóa tính năng tương tác của màn hình, ngăn ngừa trẻ em nhấn nhầm phím hay tính năng quan

Giải phóng RAM trên thiết bị IOS cực dễ dàng với thủ thuật sau

Nếu là người dùng smartphone thì việc thiết bị di động của bạn chạy chậm là điều khó tránh khỏi, và thiết bị chạy hệ điều hành IOS cũng không ngoại lệ, thủ thuật trong bài viết này sẽ giúp bạn giải phóng bộ nhớ RAM cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.