Tua bin gió trên bờ 5MW của Viện Nghiên cứu Năng lượng Tái tạo SANY nhận được chứng nhận của UL Solutions

Tua bin gió trên bờ 5MW của Viện Nghiên cứu Năng lượng Tái tạo SANY nhận được chứng nhận của UL Solutions

BẮC KINH, 27/06/2023 /PRNewswire/ -- Vào hồi tháng 6 tại Bắc Kinh, UL Solutions, công ty hàng đầu thế giới về khoa học an toàn ứng dụng đã chứng nhận tua bin gió trên bờ 5MW của Viện Nghiên cứu Năng lượng Tái tạo SANY. Ngoài ra, Viện Nghiên cứu Năng lượng Tái tạo SANY đã được UL Solutions công nhận là đối tác phòng thí nghiệm trong một lễ trao giải. Có mặt tại sự kiện này là Nivedh BS, Tổng Giám đốc Kỹ thuật của UL Solutions Wind Asia và Yang Huaiyu, Giám đốc Viện Nghiên cứu Năng lượng Tái tạo SANY.



SANY Wind Turbine

Thành lập năm 1894, UL Solutions cung cấp các dịch vụ và sản phẩm tập trung vào tính an toàn cho các công ty toàn cầu, thúc đẩy đổi mới và tăng trưởng. Chứng nhận của UL Solutions là một biểu tượng của sự tin cậy, thể hiện chất lượng sản phẩm và cam kết về an toàn của Viện Nghiên cứu Năng lượng Tái tạo SANY.

Năng lượng gió hiện mang lại chi phí kilowatt trên giờ thấp nhất trong số các dạng năng lượng sạch và Viện Nghiên cứu Năng lượng Tái tạo SANY tin rằng công nghệ này sẽ đóng vai trò không thể thiếu trong việc giảm thiểu phát thải carbon và giải quyết các mục tiêu 'Carbon kép' của Trung Quốc. Để giải quyết vấn đề này, Viện Nghiên cứu Năng lượng Tái tạo SANY đã phát triển các sản phẩm tua bin gió áp dụng công nghệ tiên tiến với hiệu suất và độ tin cậy tuyệt vời, không chỉ hỗ trợ các sáng kiến toàn cầu nhằm giải quyết các thách thức về khí hậu mà còn thúc đẩy sự chuyển đổi đáng kể của thị trường năng lượng toàn cầu.

Tua bin gió trên bờ 5MW của Viện Nghiên cứu Năng lượng Tái tạo SANY đã nhận được chứng nhận của DNV vào năm 2021, công nhận Viện Nghiên cứu Năng lượng Tái tạo SANY là nhà cung cấp tua bin gió đầu tiên ở Trung Quốc đạt được chứng nhận quốc tế về tua bin gió công suất lớn với trạm biến áp dạng hộp.

Thiết bị tua bin gió áp dụng phương pháp thiết kế dựa trên nền tảng và công nghệ 'cấp nguồn kép tốc độ cao' được hoàn thiện để đảm bảo độ tin cậy và hiệu quả cao cũng như chi phí vận hành và bảo trì thấp, từ đó mang lại giá trị kinh tế lớn hơn cho khách hàng. Việc bổ sung các tua bin gió vào lưới điện là một bước đột phá mới đối với hoạt động nghiên cứu và phát triển điện gió trên đất liền của Viện Nghiên cứu Năng lượng Tái tạo SANY và sẽ tạo cơ sở vững chắc cho một mạng kết nối lưới điện giá rẻ.

Ông Nivedh B S nhận định rằng tiếp nối sự hợp tác thành công trong các dự án gần đây, UL Solutions rất vui mừng được trở thành đối tác phòng thí nghiệm với Viện Nghiên cứu Năng lượng Tái tạo SANY, đồng thời ông cũng bày tỏ mong muốn được làm việc cùng Viện trong việc đặt ra các tiêu chuẩn mới, phát triển đội ngũ và nhân tài cũng như hợp tác lâu dài trong các dự án nghiên cứu và phát triển.

Tiến sĩ Wang Jizhou, giám đốc trung tâm kiểm tra và thử nghiệm của Viện Nghiên cứu Năng lượng Tái tạo SANY cho biết: 'Theo hệ thống IEC RE, các cơ sở phòng thí nghiệm tự xây dựng của công ty đang thể hiện tiềm năng phát triển ngày càng lớn, bên cạnh đó việc hợp tác với UL Solutions sẽ cung cấp sự hỗ trợ đáng tin cậy trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn, thiết kế và thử nghiệm nghiên cứu và phát triển, đánh giá hiệu suất tua bin gió, v.v. nâng cao hơn nữa lợi thế cạnh tranh cốt lõi của sản phẩm'.

Thông tin liên hệ cho tổ chức truyền thông:
Yolanda, rongy@sanyglobal.com


SANY Wind Turbine 2


nguồn: SANY Group

THỦ THUẬT HAY

Phải làm sao để khắc phục GPU tăng trên Windows? [Chi tiết A-Z]

Nếu GPU của bạn đang hoạt động ở mức tăng cao bất thường ngay cả đang chạy các tiến trình sử dụng ít tài nguyên và game mà bạn chơi bị lag, giật hoặc treo bất thường thì có thể do các vấn đề phần mềm hoặc phần cứng.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

Microsoft công bố phiên bản mới của Windows 10

Chiến lược phát triển của Microsoft đã thay đổi hoàn toàn trong suốt hai năm qua. Ngoài việc xâm nhập vào thị trường phần cứng, nổi bật là laptop Surface 2 trong 1 mới, dường như hãng cũng có những kế hoạch mới mẻ cho

Apple hưỡng dẫn người dùng sửa lỗi phần trăm pin trên iPhone 6s

Táo khuyết đã giải quyết vấn đề trên bằng cách đăng tải một văn bản hỗ trợ người dùng trên website hỗ trợ của họ, hướng dẫn các thao tác giúp người sử dụng có thể tự khắc phục vấn đề khi xảy ra và cam kết rằng họ đang

Hướng dẫn xoá danh bạ trên iCloud đơn giản và an toàn nhất

Xóa danh bạ trên iCloud là một thao tác không khó nhưng nếu thực hiện sai cách thì bạn có nguy cơ bị mất hết danh bạ. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách xoá danh bạ trên iCloud trên các thiết bị của Apple một cách đơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda CX-8 2018 có thiết kế vận hành và giá bán chính thức thế nào?

Xe Mazda CX-8 2018 có chiều dài 4.900 mm, dài hơn 350 mm so với CX-5, rộng 1.840 mm và cao 1.730 mm. Cả CX-9 và CX-8 đều có cùng chiều dài cơ sở 2.930 mm, tuy nhiên chiều dài cơ học CX-8 ngắn hơn 175 mm và chiều rộng

Audi A8L 2018: Chiếc xe tiên phong trong việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới

Nếu như người em A7 Sportback nhấn mạnh hơn vào chất thể thao thì A8/A8L lại chú trọng vào vẻ sang trọng, mạnh mẽ. Ngoài sự ‘phình lên’ về kích thước, thiết kế của A8L vẫn giữ nguyên so với A8. Vẫn là bộ lưới tản nhiệt

So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

HTC U11 Plus thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất Đài Loan trong việc lấy lại hình ảnh trên thị trường smartphone.