Tua bin gió trên bờ 5MW của Viện Nghiên cứu Năng lượng Tái tạo SANY nhận được chứng nhận của UL Solutions

Tua bin gió trên bờ 5MW của Viện Nghiên cứu Năng lượng Tái tạo SANY nhận được chứng nhận của UL Solutions

BẮC KINH, 27/06/2023 /PRNewswire/ -- Vào hồi tháng 6 tại Bắc Kinh, UL Solutions, công ty hàng đầu thế giới về khoa học an toàn ứng dụng đã chứng nhận tua bin gió trên bờ 5MW của Viện Nghiên cứu Năng lượng Tái tạo SANY. Ngoài ra, Viện Nghiên cứu Năng lượng Tái tạo SANY đã được UL Solutions công nhận là đối tác phòng thí nghiệm trong một lễ trao giải. Có mặt tại sự kiện này là Nivedh BS, Tổng Giám đốc Kỹ thuật của UL Solutions Wind Asia và Yang Huaiyu, Giám đốc Viện Nghiên cứu Năng lượng Tái tạo SANY.



SANY Wind Turbine

Thành lập năm 1894, UL Solutions cung cấp các dịch vụ và sản phẩm tập trung vào tính an toàn cho các công ty toàn cầu, thúc đẩy đổi mới và tăng trưởng. Chứng nhận của UL Solutions là một biểu tượng của sự tin cậy, thể hiện chất lượng sản phẩm và cam kết về an toàn của Viện Nghiên cứu Năng lượng Tái tạo SANY.

Năng lượng gió hiện mang lại chi phí kilowatt trên giờ thấp nhất trong số các dạng năng lượng sạch và Viện Nghiên cứu Năng lượng Tái tạo SANY tin rằng công nghệ này sẽ đóng vai trò không thể thiếu trong việc giảm thiểu phát thải carbon và giải quyết các mục tiêu 'Carbon kép' của Trung Quốc. Để giải quyết vấn đề này, Viện Nghiên cứu Năng lượng Tái tạo SANY đã phát triển các sản phẩm tua bin gió áp dụng công nghệ tiên tiến với hiệu suất và độ tin cậy tuyệt vời, không chỉ hỗ trợ các sáng kiến toàn cầu nhằm giải quyết các thách thức về khí hậu mà còn thúc đẩy sự chuyển đổi đáng kể của thị trường năng lượng toàn cầu.

Tua bin gió trên bờ 5MW của Viện Nghiên cứu Năng lượng Tái tạo SANY đã nhận được chứng nhận của DNV vào năm 2021, công nhận Viện Nghiên cứu Năng lượng Tái tạo SANY là nhà cung cấp tua bin gió đầu tiên ở Trung Quốc đạt được chứng nhận quốc tế về tua bin gió công suất lớn với trạm biến áp dạng hộp.

Thiết bị tua bin gió áp dụng phương pháp thiết kế dựa trên nền tảng và công nghệ 'cấp nguồn kép tốc độ cao' được hoàn thiện để đảm bảo độ tin cậy và hiệu quả cao cũng như chi phí vận hành và bảo trì thấp, từ đó mang lại giá trị kinh tế lớn hơn cho khách hàng. Việc bổ sung các tua bin gió vào lưới điện là một bước đột phá mới đối với hoạt động nghiên cứu và phát triển điện gió trên đất liền của Viện Nghiên cứu Năng lượng Tái tạo SANY và sẽ tạo cơ sở vững chắc cho một mạng kết nối lưới điện giá rẻ.

Ông Nivedh B S nhận định rằng tiếp nối sự hợp tác thành công trong các dự án gần đây, UL Solutions rất vui mừng được trở thành đối tác phòng thí nghiệm với Viện Nghiên cứu Năng lượng Tái tạo SANY, đồng thời ông cũng bày tỏ mong muốn được làm việc cùng Viện trong việc đặt ra các tiêu chuẩn mới, phát triển đội ngũ và nhân tài cũng như hợp tác lâu dài trong các dự án nghiên cứu và phát triển.

Tiến sĩ Wang Jizhou, giám đốc trung tâm kiểm tra và thử nghiệm của Viện Nghiên cứu Năng lượng Tái tạo SANY cho biết: 'Theo hệ thống IEC RE, các cơ sở phòng thí nghiệm tự xây dựng của công ty đang thể hiện tiềm năng phát triển ngày càng lớn, bên cạnh đó việc hợp tác với UL Solutions sẽ cung cấp sự hỗ trợ đáng tin cậy trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn, thiết kế và thử nghiệm nghiên cứu và phát triển, đánh giá hiệu suất tua bin gió, v.v. nâng cao hơn nữa lợi thế cạnh tranh cốt lõi của sản phẩm'.

Thông tin liên hệ cho tổ chức truyền thông:
Yolanda, rongy@sanyglobal.com


SANY Wind Turbine 2


nguồn: SANY Group

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách đổi ID Apple đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản không chỉ giúp bạn tải ứng dụng trên App Store mà nó còn giúp người dùng tối ưu hệ sinh thái của Apple. Tuy nhiên đến nay, bạn không muốn sử dụng ID Apple hiện tại và muốn chuyển sang tài khoản

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

AOMEI Backupper: Phần mềm giúp nhân bản ổ cứng lên SSD

So với HDD, SSD có nhiều ưu điểm hơn. Cụ thể, nó bền, nhanh, ít tốn năng lượng, nhẹ, mát, chạy êm hơn. Do đó, nó nó là lựa chọn nhân bản ổ cứng sang SSD tuyệt vời hơn khi bạn muốn đạt được hiệu suất tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.