BẮC KINH, 16/01/2023 /PRNewswire/ -- Xu Ming, Phó Chủ tịch cấp cao của Tập đoàn SANY, ('SANY'), doanh nghiệp hàng đầu thế giới hoạt động trong ngành công nghiệp sản xuất thiết bị cao cấp, gần đây đã có bài phát biểu quan trọng trước các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp tại Munich, Đức, nhắc lại ba yếu tố chính làm nên sự thành công của công ty: Tăng trưởng theo hướng đổi mới của SANY đặt trọng tâm vào hiệu suất chi phí của các dự án (từ đó đạt được lợi thế cạnh tranh trên thị trường toàn cầu), đồng thời tập trung vào dịch vụ lấy khách hàng làm trung tâm.
Trong bài phát biểu, ông Xu nhấn mạnh thành công mà SANY đã đạt được trong những năm gần đây, bao gồm đạt được sự tăng trưởng gấp 330 lần trong hai thập kỷ qua, được vinh danh trong danh sách Forbes Global 2000, xây dựng hai nhà máy hải đăng được chứng nhận chính thức (Mạng lưới Hải đăng Toàn cầu của Diễn đàn Kinh tế Thế giới) (hiện là hai nhà máy duy nhất trong ngành công nghiệp nặng toàn cầu), đồng thời được vinh danh là một trong Top 5 công ty của Trung Quốc và Top 80 công ty sáng tạo nhất thế giới. Ông Xu sau đó đã chỉ ra lý do then chốt cho sự thành công này đó là: niềm tin vững chắc của ban lãnh đạo vào sự đổi mới cũng như đầu tư vào lĩnh vực nghiên cứu và phát triển lâu dài của công ty, với Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Máy móc Xây dựng Toàn cầu SANY hiện đại tại Côn Sơn, Trung Quốc, đi vào hoạt động từ tháng 1 năm 2022.
Đối với khách hàng và đại lý toàn cầu của SANY, ông đã đưa ra một thông điệp rõ ràng rằng để trở thành một thương hiệu cao cấp mang đẳng cấp thế giới cần phải có cả chất lượng sản phẩm đã được chứng minh trên thị trường và trải qua thời gian thử nghiệm cũng như một mức giá phải chăng mang lại lợi ích cho thật nhiều khách hàng. Ông Xu nói: 'Tỷ lệ chất lượng - giá thành tốt nhất là lợi thế cạnh tranh quan trọng nhất của chúng tôi, chúng tôi giúp khách hàng tiết kiệm ít nhất 30% chi phí vận hành của họ'.
Đề cập đến thách thức làm thế nào để đối phó với môi trường kinh tế toàn cầu phức tạp và đầy biến động trong thời đại hậu dịch, ông Xu phát biểu: 'Khủng hoảng thường ẩn chứa nhiều cơ hội và thách thức. Sử dụng tư duy tổng bằng không để nhìn nhận cuộc khủng hoảng, số dư cuối cùng sẽ là 0, người chọn chấp nhận thực tế và thực hiện thay đổi sẽ là người chiến thắng. Tại sao chúng ta phải là những kẻ thua cuộc chứ không phải là người chiến thắng?'
Để phát triển bền vững và liên tục, ông Xu cam kết rằng SANY sẽ luôn coi các dịch vụ là ưu tiên hàng đầu trong việc tạo ra giá trị tối đa cho khách hàng: 'Khách hàng của SANY không cần phải lo lắng về dịch vụ hay mức độ sẵn có của thiết bị. Tất cả thiết bị của chúng tôi đảm nhận nhiệm vụ và thực hiện công việc một cách chính xác'. Năm ngoái, tương tự như dịch vụ bảo trì thường xuyên và theo thông lệ cho các thiết bị máy móc, một chiến dịch dịch vụ mang tên 'Green Action' đã được phát động trên toàn thế giới với dịch vụ đại tu miễn phí cho các thiết bị đã ngừng sử dụng và bị bỏ kho. Ông Xu cũng nói thêm rằng SANY đã thành lập 8 trung tâm hậu cần khu vực cho phụ tùng thay thế trên toàn cầu nhằm sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu cấp bách từ khách hàng trên khắp thế giới.
Điểm nổi bật trong bài phát biểu của ông Xu có thể xem tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=_nxT5_mTEl8&t=170s
Woody Wu, wud43@sanyglobal.com
nguồn: SANY Group