Windpower Monthly vinh danh SANY SE-17260 trong danh sách top 10 tuabin gió trên đất liền (hơn 5,6MW) năm 2022

Windpower Monthly vinh danh SANY SE-17260 trong danh sách top 10 tuabin gió trên đất liền (hơn 5,6MW) năm 2022

BẮC KINH, 13/2/2023 /PRNewswire/-- SANY Renewable Energy ('SANY' hoặc 'Công ty') tự hào thông báo rằng tuabin gió SE-17260 của Công ty gần đây đã được Windpower Monthly, tạp chí hàng đầu thế giới về lĩnh vực điện gió trên toàn cầu, xếp hạng vào Top 10 tuabin gió trên đất liền (5.6MW-plus) năm 2022. Đây là năm thứ hai liên tiếp SE-17260 do SANY Reneturable Energy sản xuất nhận được sự công nhận từ một tổ chức có uy tín, đồng thời là minh chứng cho hiệu suất, độ tin cậy và hiệu quả vượt trội của tuabin cũng như khẳng định vị thế của công ty trong ngành công nghiệp năng lượng gió toàn cầu.

Zhou Fugui, Chủ tịch SANY Renewable Energy cho biết: 'Việc đạt được thứ hạng cao trên bảng xếp hạng của Windpower Monthly một lần nữa khẳng định vị thế của SANY Renewable Energy với tư cách là một trong những nhà phát triển và sáng tạo về năng lượng gió hàng đầu thế giới. Công nghệ năng lượng gió đang đi đầu trong việc thúc đẩy công cuộc đổi mới hướng đến một trái đất xanh, đồng thời sự phát triển nhanh chóng của năng lượng gió đang mở ra cơ hội mới cho nguồn năng lượng tái tạo chi phí thấp và mang lại hiệu quả để thế giới đạt được mục tiêu phát thải ròng bằng không. SANY Renewable Energy sẽ xây dựng dựa trên chuyên môn về năng lượng tái tạo để thúc đẩy những đột phá công nghệ trong lĩnh vực năng lượng gió, mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng bằng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một tương lai xanh với các sản phẩm thông minh'.



Tuabin gió 1

SE-17260 của SANY Renewable Energy, sản phẩm thuộc dòng 6.XMW, đã đạt được một thành tích đáng tự hào trên thị trường kể từ khi ra mắt trên toàn thế giới. Năm 2022, máy phát điện này đã đạt được lượng sản xuất điện ấn tượng là 2400MW và đã được lắp đặt tại một số dự án ở Trung Quốc, bao gồm Tân Cương, Nội Mông Cổ, Cát Lâm, Cam Túc và tỉnh Hà Bắc. Cùng năm đó, tất cả 64 tuabin gió 6,25 MW trên bờ trong Trang trại gió thứ bảy Beidaqiao, dự án năng lượng gió thương mại quy mô lớn đầu tiên ở Trung Quốc sở hữu các mô hình 6.XMW, được kết nối với lưới điện để phát điện với tổng công suất lắp đặt của dự án lên đến 400MW.



Tuabin gió 2

Các tuabin gió trên bờ 6.XMW của SANY Renewable Energy được trang bị thiết kế ổ trục đơn cho chuỗi truyền động chính và có máy biến áp 35kV phía trên phần vỏ tuabin. Tuabin gió của SANY có thiết kế nhẹ hơn, an toàn hơn, ổn định và thông minh hơn nhờ vào việc được tối ưu hóa bởi công nghệ điều khiển hiện đại, thiết kế hệ thống và công nghệ mô phỏng kỹ thuật số. Bảng xếp hạng đánh giá SE-17260 của SANY là một trong những tuabin gió trên đất liền tốt nhất cho thấy khả năng cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường và dẫn đầu về công nghệ.

Trong tương lai, SANY Renewable Energy sẽ tiếp tục tập trung vào tầm nhìn công nghệ để phát triển tháp cao hơn, phát điện nhiều hơn và trọng lượng nhẹ hơn với cánh quạt dài hơn và các tính năng thông minh mạnh mẽ hơn, giúp cung cấp các giải pháp năng lượng gió tiết kiệm chi phí nhằm giảm chi phí cho các trang trại gió. Điều này không chỉ giúp mang lại giá trị cao hơn cho khách hàng mà còn cho phép nền kinh tế toàn cầu tăng tốc hướng tới các mục tiêu khử cacbon.

Để biết thêm thông tin về Tập đoàn SANY, vui lòng truy cập www.sanyglobal.com hoặc theo dõi chúng tôi trên Facebook hoặc YouTube để tìm hiểu thêm về các sản phẩm của công ty và những phát triển mới nhất.

Thông tin liên hệ:

Yolanda Rong, rongy@sany.com.cn
Hotline bán hàng: +86-731-85835199


 


nguồn: SANY Group

THỦ THUẬT HAY

Cung cấp thông tin thuê bao trả trước Viettel tại nhà mà không cần ra điểm giao dịch

Các quy định mới đây yêu cầu thuê bao trả trước phải cung cấp các thông tin như ảnh chụp chân dung hay đối với các thuê bao đã kích hoạt sẵn thì bạn phải thay đổi thông tin thuê bao chính chủ để tiếp tục sử dụng. Hôm

"Bẻ khoá" một số ứng dụng từ Adobe phiên bản dành cho OS X nhanh chóng

Nếu bạn là học sinh/sinh viên nghèo đang sử dụng MacBook/iMac và không đủ khả năng để chi trả cho bản quyền các ứng dụng trên thì đây là giải pháp có thể giúp các bạn, ít ra thì cho đến lúc đủ khả năng để chi trả tiền

Hướng dẫn tìm và hợp nhất các liên hệ trùng lặp trong Google

Nếu bạn đã dùng ứng dụng Google Contacts nhiều năm thì có thể danh bạ của bạn sẽ có rất nhiều liên hệ trùng lặp. Do đó, Google tích hợp một tính năng giúp bạn tìm và hợp nhất các liên hệ trùng lặp đó. Hãy cùng theo dõi

Tăng sự bảo mật cũng như riêng tư cho các cuộc trò chuyện trên WhatsApp của bạn

Thậm chí khi WhatsApp mã hóa tất cả cuộc trò chuyện theo mặc định thì đôi khi bạn vẫn cần kiểm tra lại, nhất là khi chia sẻ những thông tin nhạy cảm như số thẻ tín dụng với một liên lạc đáng tin cậy.

Bitdefender TrafficLight: add-on bảo vệ người dùng cho trình duyệt Firefox

Bảo vệ an toàn khi sử dụng trình duyệt là điều mà người dùng cực kỳ quan tâm. Mới đây, Bitdefender cung cấp add-on cho trình duyệt Firefox để bảo vệ người dùng với tên gọi Bitdefender TrafficLight. Các bạn hãy cài đặt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Đánh giá chi tiết camera Galaxy S8/ S8 Plus: Smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay

Mình được vài ngày cầm em Galaxy S8 Plus vi vu Đà Lạt 2 ngày và chụp được kha khá những bức ảnh tại nơi đây. Thực sự khá ấn tượng với camera phone...

Đánh giá camera Vivo Y55: Lấy nét nhanh, tích hợp chụp siêu phân giải Ultra HD thú vị!

Vivo Y55 sở hữu bộ đôi camera 8MP/ 5MP, tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và chế độ Ultra HD khá thú vị. Hãy cùng đánh giá camera sản phẩm này nhé!