Giờ Trái Đất 2023: SANY tăng cường phát triển điện khí hóa, thúc đẩy lộ trình hydro để xây dựng tương lai xanh

Giờ Trái Đất 2023: SANY tăng cường phát triển điện khí hóa, thúc đẩy lộ trình hydro để xây dựng tương lai xanh

BẮC KINH, 27/3/2023 /PRNewswire/--Hàng triệu người trên toàn thế giới sẽ tắt điện hưởng ứng Giờ Trái Đất vào ngày 25 tháng 3 để tham gia một trong những phong trào bảo vệ môi trường lớn nhất trên thế giới. Tập đoàn SANY ('SANY'), nhà sản xuất máy móc hạng nặng hàng đầu thế giới, đang giải quyết các thách thức về khí hậu toàn cầu và thực hiện cam kết của mình đối với hành tinh thông qua việc tiến tới phát triển điện khí hóa và thúc đẩy lộ trình sử dụng năng lượng hydro.



Hydroden Fuel Cell Truck

Cuộc khủng hoảng khí hậu đã thúc đẩy chuyển đổi toàn cầu sang sử dụng năng lượng mới và sạch. Mặc dù xe điện đang dần trở nên thịnh hành, nhưng việc chuyển đổi năng lượng vẫn bị giới hạn bởi nhiên liệu hóa thạch không thân thiện với môi trường. SANY đang tìm kiếm những hướng đi mới thông qua các nghiên cứu khoa học để thoát khỏi sự phụ thuộc này.

Xanh và hơn thế nữa: Lộ trình hydro của SANY nhằm cung cấp năng lượng cho một tương lai sạch

SANY đặt mục tiêu đầy tham vọng là trở thành nhà cung cấp giải pháp hydro tích hợp lớn nhất Trung Quốc trong vòng 5 năm tới và dẫn đầu quá trình chuyển đổi ngành công nghiệp toàn cầu, đồng thời SANY đang thiết lập chuỗi ngành công nghiệp hydro toàn diện bao gồm các thiết bị sản xuất, lưu trữ, vận chuyển và tiếp nhiên liệu xanh.

Công ty con về năng lượng hydro của tập đoàn, SANY Hydrogen, sẽ tập trung vào nâng cao đổi mới công nghệ cốt lõi và tạo nên chuỗi cung ứng khép kín trên toàn bộ hệ sinh thái ngành để hỗ trợ mục tiêu 'Carbon hai lớp' 2030/2060 của Trung Quốc.

Vào tháng 3, SANY Hydrogen đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Guangtai Hydrogen Energy để xây dựng trạm tiếp nhiên liệu hydro 2.000kg đầu tiên tại Thượng Hải, tận dụng sức mạnh công nghệ của SANY để cung cấp hệ thống vận hành phương tiện tiếp vận của Guangtai Hydrogen Energy và đáp ứng nhu cầu năng lượng tiếp nhiên liệu hydro.

Trạm có kế hoạch lắp đặt ba đơn vị phân phối hydro đo lường kép 35MPa với tốc độ tiếp nhiên liệu hydro trung bình là 2kg/phút. Sau khi hoàn thành, trạm sẽ đáp ứng nhu cầu tiếp nhiên liệu hydro của 300 phương tiện tiếp vận có trọng tải khác nhau và hỗ trợ các hoạt động hậu cần chuỗi cung ứng lạnh của Guangtai Hydrogen Energy tại khu vực Đồng bằng sông Dương Tử.

Cấp độ chống cháy nổ của trạm sẽ đạt IICT4, với các biện pháp an toàn vượt trội bao gồm điều khiển tự động quá trình hydro hóa, phát hiện rò rỉ hydro, báo động và tắt máy để đảm bảo vận hành an toàn, đặc biệt với môi trường có phạm vi nhiệt độ từ -20 đến 55 độ C.

Vào năm 2020, SANY đã cho ra mắt xe ben và xe trộn bê tông sử dụng pin nhiên liệu hydro đầu tiên trên thế giới tại nhà máy Lighthouse ở Shaoyang, đánh dấu bước đi đầu tiên của tập đoàn vào 'kỷ nguyên hydro'. Vào năm 2022, SANY đã xây dựng trạm tích hợp sản xuất hydro và hydro hóa đầu tiên tại tỉnh Hồ Nam, đồng thời vận chuyển lô xe tải hạng nặng sử dụng pin nhiên liệu hydro đầu tiên đến thành phố Nhạc Dương.

Đường cao tốc điện khí hóa: củng cố tương lai của vận tải hàng hóa tải trọng lớn trên cao tốc

Tuyến thử nghiệm đường cao tốc điện khí hóa đầu tiên của Trung Quốc do SANY, Viện nghiên cứu đầu máy điện CRRC Chu Châu và Đại học Thanh Hoa đồng xây dựng tại Chu Châu, tỉnh Hà Nam gần đây đã hoàn thành. Dự án quan trọng mở ra con đường mới cho lĩnh vực vận tải hàng hóa tải trọng lớn trên đường cao tốc.

SANY đã thiết kế, phát triển và sản xuất các phương tiện cũng như hệ thống cốt lõi, nắm trong tay đầy đủ quyền sở hữu trí tuệ.

Tuyến đường thử nghiệm là đường hai chiều và hai làn với chiều rộng 7 mét, được xây dựng thêm 53 cột và một trạm biến áp kiểu hộp để hỗ trợ lưới điện liên lạc dài 1,8 km. Đường cao tốc điện khí hóa cung cấp một loạt các trường hợp điều kiện đường xá để kiểm tra hiệu suất của xe, bao gồm đường dốc, gập ghềnh, ngập nước và trơn ướt.

Với mạng lưới tiếp xúc trên cao tương tự như vận tải đường sắt, cao tốc điện khí hóa được cung cấp điện trực tiếp từ lưới điện phía trên để thực hiện 'sạc trong quá trình di chuyển'. So với xe tải hạng nặng thuần điện chạy bằng pin năng lượng, phương tiện mới có thể ngăn chặn hiệu ứng nhiệt độ thấp đồng thời tăng hiệu suất năng lượng lên tới 6%.

Trong khuôn khổ sự kiện Giờ Trái Đất thu hút sự quan tâm đến vấn đề biến đổi khí hậu, SANY cam kết giải quyết những thách thức này bằng các hành động cụ thể và đẩy mạnh phát triển danh mục sản phẩm năng lượng hydro của mình để xây dựng một tương lai xanh hơn cho hành tinh.



hydrogen refueling station

 

Thông tin liên hệ:
Yolanda, rongy@sanyglobal.com
Số hotline bán hàng: +86-731-85835199

 


nguồn: SANY Group

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13: Thay đổi nhỏ trong thiết kế, pin lớn hơn

Trong thời gian chờ đợi iPhone 13 chính thức bán ra và có mặt tại Việt Nam, bạn hãy cùng mình trên tay iPhone 13 và khám phá những điểm hấp dẫn trên chiếc flagship mới này của Apple nhé. iPhone 13 là bản tiêu chuẩn với

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./