TOKYO, 21/09/2022 /PRNewswire/ -- Tổ chức chiến lược mới do Hakuhodo Inc. và DAConsortium Inc. (DAC) thành lập mang tên H+ (https://www.hplus.digital/) vui mừng thông báo sự kiện bổ nhiệm hai chuyên gia kỳ cựu trong ngành làm cố vấn chiến lược cấp cao.
Trong thời gian tới, Joe Nguyễn và Stephen Li sẽ hợp tác chặt chẽ với đội ngũ lãnh đạo cấp cao tại Hakuhodo và DAC để xác định tầm nhìn, vị thế và đưa tổ chức H+ cùng các công ty thành viên đi vào hoạt động trên toàn khu vực.
Joe làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh và xuyên suốt sự nghiệp của mình, anh đã theo đuổi mọi khía cạnh của truyền thông kỹ thuật số, nắm giữ vị trí Giám đốc điều hành của VieOn và từng là Giám đốc khu vực của ComScore. Bên cạnh 20 năm kinh nghiệm dẫn dắt khách hàng và các công ty dịch vụ, ông Stephen còn là cựu Giám đốc điều hành khu vực châu Á Thái Bình Dương của MEC (nay là Wavemaker) và OMD. Hiện tại ông đang sinh sống và làm việc tại Singapore.
H+ sẽ đi vào hoạt động trong tháng này với một chương trình rõ ràng hướng tới mục tiêu củng cố tương lai kỹ thuật số cho các đơn vị tiếp thị. Để làm được điều này, H+ sẽ tạo ra trải nghiệm thương hiệu dựa trên nền tảng 'InsightOut' và phát triển thành một phần trong lối sống của người tiêu dùng đa diện (Sei-katsu-sha) được định hình theo thời gian và sự tương tác. H+ là tổ chức cung cấp chiến lược cho tất cả các cơ quan và đối tác của Hakuhodo/DAC trên khắp khu vực, ngoại trừ Nhật Bản.
Khi nói về vai trò của mình với H+, anh Joe cho biết: 'Công nghệ không phụ thuộc vào con người và điều quan trọng là phải kiểm soát được tác động của công nghệ đối với người tiêu dùng. Tôi đã dành cả sự nghiệp của mình để giúp khách hàng hình dung ra điều này và thật tuyệt khi được chia sẻ kinh nghiệm này cho H+. Với cơ sở khách hàng và đối tác vững chắc, giờ là lúc tôi đổi mới và kiến tạo cho công ty'.
Stephen nhận xét về lần bổ nhiệm này - 'Trở thành một phần gốc rễ của bất kỳ tổ chức mới nào luôn mang lại cho tôi nguồn sức mạnh mới vô cùng lớn lao. Tư vấn cho H+ về cách gắn kết tất cả các tài sản hiện có của họ trong khu vực thông qua chiến lược thị trường đặt ưu tiên rõ ràng về kỹ thuật số chắc chắn là một trải nghiệm thú vị! Cách tiếp cận của họ để thấu hiểu và thu hút đối tượng khách hàng mang tên Sei-katsu-sha luôn khiến tôi thích thú - vì vậy tôi rất vui khi được góp phần phát triển tác động đến khách hàng trên toàn khu vực'.
H+ được lèo lái dưới bàn tay của ông Michihiko Suganuma, Giám đốc điều hành, Trưởng nhóm Kinh doanh toàn cầu tại DAC kiêm Quản lý bộ phận chiến lược DX khu vực châu Á tại Hakuhodo International. Ông Suganuma chia sẻ về quyết định bổ nhiệm lần này - 'H+ tuy là một đơn vị non trẻ nhưng chúng tôi xác định rõ phải thành công, vì vậy bổ nhiệm Joe và Stephen làm cố vấn và làm người đương đầu trước những vấn đề trong khu vực sẽ thực sự tạo nên khác biệt lớn. Họ là bộ đôi ăn ý với bề dày kinh nghiệm về công nghệ và truyền thông, sứ mệnh của H+ là đảm bảo rằng các công ty dịch vụ không chỉ xây dựng kế hoạch truyền thông mà còn đem lại trải nghiệm độc lập trên mọi nền tảng và tôn trọng người tiêu dùng'.
Ông Shuntaro Ito, Giám đốc cấp cao của Hakuhodo kiêm Chủ tịch & Giám đốc điều hành của Hakuhodo International, nhận xét - 'Điểm cốt lõi của Hakuhodo là chúng tôi luôn không ngừng tìm tòi và cải tiến, đó cũng là điều chúng tôi muốn từ H+. Kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn trong khu vực của Joe và Stephen là tài sản vô giá. Họ hiểu rõ người tiêu dùng và đối tác trong khu vực, họ luôn đặt câu hỏi về những thay đổi ngày mai. Chúng tôi rất vui khi được làm việc cùng họ'.
Khi phạm vi chú ý của người tiêu dùng ngày càng rộng và các nền tảng dần trở nên nhàm chán thì yếu tố quyết định đối với các đơn vị tiếp thị là phải nắm bắt được thông tin sâu sắc nhất có thể.
Ông Suganuma cho biết thêm - 'chúng tôi luôn tin vào thực tế rằng tâm lý người tiêu dùng thường phản chiếu thông tin phân loại. Đó là lý do tại sao chúng tôi đi tiên phong trong khái niệm Sei-katsu-sha ở Nhật Bản - tập trung khai thác sự thật rằng mọi người ở mỗi thời điểm khác nhau sẽ bộc lộ những khía cạnh khác nhau. Chính hướng đi này đã cho phép chúng tôi áp dụng phương thức tiếp cận đặc biệt đối với trải nghiệm dành cho khách hàng của H+ tại Nhật Bản. Và hiện tại chúng tôi đang có mặt ở đây để lan tỏa giá trị ấy đến cho khách hàng trên toàn bộ khu vực'.
Joe Nguyễn, Giám đốc điều hành của VieOn và là cựu Giám đốc khu vực của ComScore, có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh
Stephen Li, cựu Giám đốc điều hành APAC của MEC (nay là Wavemaker) và OMD, có trụ sở tại Singapore.
nguồn: D.A.Consortium Inc. (DAC)