PSP Investments bổ nhiệm hai Giám đốc điều hành cấp cao

MONTRÉAL, ngày 10 tháng 1 năm 2023 /PRNewswire/ -- Deborah K. Orida, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành tại Ban Đầu tư Hưu trí Khu vực Công (PSP Investments) đã công bố bổ nhiệm hai giám đốc điều hành cấp cao mới vào các vị trí quan trọng hỗ trợ chiến lược toàn cầu của tổ chức.

Oliver Duff sẽ đảm nhận vai trò Phó chủ tịch cấp cao, Giám đốc toàn cầu của bộ phận Đầu tư Tín dụng và Simon Marc sẽ đảm nhận vai trò Phó chủ tịch cấp cao, Giám đốc toàn cầu về Cổ phần Tư nhân và Quan hệ Đối tác Chiến lược.

'Lần bổ nhiệm này ghi nhận vai trò lãnh đạo của Oliver và Simon trong toàn tổ chức và sẽ tận dụng những hiểu biết sâu sắc, kinh nghiệm nhiều năm và tầm nhìn toàn cầu của họ để chúng tôi tiếp tục hướng đến các mục tiêu chiến lược, thực hiện nhiệm vụ của mình và tạo ra lợi nhuận cho những người có đóng góp', Deborah K. Orida cho biết. 'Là một tổ chức có nhiều kinh nghiệm và đã vượt qua nhiều biến động thị trường và chu kỳ kinh tế phức tạp trong quá khứ, PSP Investments có kết quả tài chính vững vàng và dựa vào đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm và có năng lực cao ở cấp khu vực và toàn cầu'. 

Bổ nhiệm Oliver Duff làm Phó chủ tịch cấp cao, Giám đốc toàn cầu của bộ phận Đầu tư Tín dụng

Là Phó chủ tịch cấp cao, Giám đốc toàn cầu của bộ phận Đầu tư Tín dụng, Oliver Duff gia nhập Ủy ban Điều hành của PSP Investments. Oliver có hơn 25 năm kinh nghiệm về đòn bẩy tài chính. Từng là Giám đốc điều hành cấp cao và Giám đốc toàn cầu của bộ phận Đầu tư Tín dụng, Oliver đã gia nhập PSP Investments vào tháng 9 năm 2016 với tư cách Giám đốc điều hành, khối Nợ Tư nhân, để phát triển và lãnh đạo hoạt động đầu tư tín dụng của tổ chức ở châu Âu. Trước khi gia nhập PSP Investments, ông là Giám đốc toàn cầu về Đòn bẩy Tài chính và Giám đốc khu vực châu Âu về Tài chính Vốn tại Ngân hàng HSBC PLC. Oliver trước đây đã giữ vai trò là giám đốc của nghiệp đoàn cho vay tại Morgan Stanley và Goldman Sachs và bắt đầu sự nghiệp về đòn bẩy tài chính của mình với Banker Trust ở London. Oliver tốt nghiệp đại học Exeter và là một kế toán viên chuyên nghiệp.

Mảng Đầu tư Tín dụng của PSP Investments tập trung vào các khoản đầu tư tín dụng cấp độ phi đầu tư ở Bắc Mỹ và châu Âu trên các thị trường tư nhân và công cộng, cũng như các cơ hội tài chính giải cứu. Với các văn phòng ở New York, London và Montréal, tập đoàn này đầu tư vào cơ cấu vốn nợ dưới hình thức cho vay, trái phiếu và cổ phần ưu tiên. Đội ngũ toàn cầu cân bằng giữa chất lượng tín dụng, cấu trúc tín dụng, cơ hội triển khai cố định-thả nổi, hồ sơ lợi nhuận rủi ro, hỗn hợp tài sản và đa dạng hóa danh mục đầu tư. Tính đến ngày 31 tháng 3 năm 2022, bộ phận Đầu tư Tín dụng quản lí 21,9 tỉ CAD tài sản ròng.

Bổ nhiệm Simon Marc làm Phó chủ tịch cấp cao, Giám đốc toàn cầu về Cổ phần Tư nhân và Quan hệ Đối tác Chiến lược

Là Phó chủ tịch cấp cao, Giám đốc toàn cầu về Cổ phần Tư nhân và Quan hệ Đối tác Chiến lược, Simon Marc gia nhập Ủy ban Điều hành của PSP Investments. Simon có hơn 25 năm kinh nghiệm đầu tư về vốn cổ phần tư nhân. Trước đây là Giám đốc điều hành cấp cao, Giám đốc toàn cầu về Cổ phần Tư nhân, Simon gia nhập PSP Investments vào tháng 8 năm 2015 với tư cách là Giám đốc điều hành, khối Cổ phần Tư nhân, để mở rộng hoạt động cổ phần tư nhân của tổ chức ở châu Âu và trên toàn cầu, mở văn phòng tại London vào năm 2017 và hỗ trợ mở văn phòng Hồng Kông vào năm 2019. Trước khi gia nhập PSP Investments, Simon từng là lãnh đạo tại Permira and Apax Partners, cùng với kinh nghiệm trước đây tại Goldman Sachs. Simon tốt nghiệp Trường Quản lý HEC, Paris.

Bộ phận Cổ phần Tư nhân xây dựng mối quan hệ chiến lược với các nhà quản lí quỹ và đối tác đầu tư bên ngoài, tận dụng mạng lưới toàn cầu với chuyên gia về các lĩnh vực, khu vực địa lý và vận hành để tìm kiếm các cơ hội hợp tác đầu tư dài hạn. Vào ngày 31 tháng 3 năm 2022, bộ phận Cổ phần Tư nhân quản lí khối tài sản ròng trị giá 35,4 tỉ CAD và một danh mục đầu tư đa dạng trên khắp Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á được triển khai thông qua các quỹ và khoản đầu tư trực tiếp. Simon cũng chịu trách nhiệm giám sát bộ phận Quan hệ Đối tác Chiến lược của PSP Investments xây dựng các mối quan hệ vững chắc trên toàn cầu và thúc đẩy sự phối hợp với các đối tác tổ chức và đầu tư cốt lõi.

Giới thiệu về PSP Investments

Ban Đầu tư Hưu trí Khu vực Công (PSP Investments) là một trong những đơn vị quản lí đầu tư hưu trí lớn nhất Canada với tài sản ròng 230,5 tỉ USD được quản lí tính đến ngày 31 tháng 3 năm 2022. Công ty quản lí một danh mục toàn cầu đa dạng bao gồm các khoản đầu tư vào thị trường vốn, vốn cổ phần tư nhân, bất động sản, cơ sở hạ tầng, tài nguyên thiên nhiên và đầu tư tín dụng. Được thành lập vào năm 1999, PSP Investments quản lý và đầu tư số tiền do Chính phủ Canada chuyển giao cho các kế hoạch hưu trí của Dịch vụ Công liên bang, Lực lượng Canada, Cảnh sát Hoàng gia Canada và Lực lượng Dự bị. Đặt trụ sở chính tại Ottawa, PSP Investments có văn phòng kinh doanh chính tại Montréal và các văn phòng tại New York, London và Hồng Kông. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập investpsp.com hoặc theo dõi chúng tôi trên Twitter và LinkedIn.

Liên hệ Truyền thông: Maria Constantinescu, PSP Investments, Điện thoại: (514) 218-3795 | 1 844 525 3795, Email: media@investpsp.ca


nguồn: PSP Investments

THỦ THUẬT HAY

Đặt chế độ ẩn danh mặc định cho trình duyệt Chrome

Cách mở một trình duyệt dưới chế độ ẩn danh thì ai cũng biết, nhưng làm sao để chế độ này trở thành mặc định mỗi khi chúng ta khởi chạy một trình duyệt bất kỳ thì không phải ai cũng biết.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

Cách đăng ký làm CCCD online ngay tại nhà cực kỳ nhanh chóng cho bạn

Bạn có thể đăng ký làm thẻ Căn cước công dân gắn chip online trên điện thoại hay máy tính ngay tại nhà. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký làm CCCD online cho bạn...

Giao diện tin nhắn trên Messenger bị chuyển sang hình vuông và đây là cách khắc phục

Mới đây giao diện tin nhắn của Messenger trên máy tính của nhiều người dùng Facebook bị chuyển từ bo tròn sang hình vuông gây ra sự không thoải mái khi sử dụng. Đây có thể chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook chứ không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,