Cùng ghé thăm khu ẩm thực mang tính biểu tượng và "Lộng lẫy nhất" của Singapore *Khu ẩm thực Lau Pa Sat để thưởng thức những hương vị chân thực nhất của các món ăn và nền ẩm thực vô cùng được ưa chuộng của người dân Singapore

·  Với hơn 80 gian hàng, 100 thương hiệu cùng 2.000 món đặc sản tại địa phương

SINGAPORE, 16/9/2022 /PRNewswire/ - Tổ chức bởi KopitiamInvestment Pte Ltd, Lau Pa Sat, một tượng đài sừng sững mang tính biểu tượng của thời Victoria, từng được trịnh trọng trao tặng một tháp đồng hồ với 23 quả chuông đồng Hà Lan. Cứ mỗi giờ, tháp đồng hồ sẽ đánh một tiếng bởi quả chuông hình tượng 'cửu vạn' cao 1,25m vô cùng nổi bật, chào đón du khách trở lại và những cư dân bản địa. Người tham gia sẽ có thể trải nghiệm nền ẩm thực độc đáo của người Singapore tại các gian hàng thực phẩm hoàn toàn mới của rất nhiều thương hiệu bán lẻ địa phương. Food Folks - một không gian 'hướng tới tu họp buôn bán' với vô số giải thưởng đã đặt nền móngphát triển các sản phẩm ẩm thực từ các cửa hàng địa phương cũng như các thương hiệu F&B có thể phát triển và lập nên thương hiệu riêng. nghonguoidandiaphuong


Cùng ghé thăm khu ẩm thực mang tính biểu tượng và "Lộng lẫy nhất" của Singapore *Khu ẩm thực Lau Pa Sat để thưởng thức những hương vị chân thực nhất của các món ăn và nền ẩm thực vô cùng được ưa chuộng của người dân Singapore

Nổi lên một cách đầy mạnh mẽ ngay sau đại dịch COVID-19, các khu ẩm thực bày bán các đặc sản tại địa phương này không chỉ mang đến một sân chơi hấp dẫn cho người tham gia thỏa sức ăn uống, mà kèm theo đó là các chương trình nhạc sống và tiếng vang lớn cho Singapore.

Một thiên đường ẩm thực tại Singapore

Là một địa danh di sản ở Singapore với nét quyến rũ hơi hướm chút cổ kính trang nhã, Lau Pa Sat tự hào với chiều dài 128 năm lịch sử và khả năng cung cấp đa dạng các loại ẩm thực địa phương chính thống cùng với các món ăn địa phương cũng như quốc tế vô cùng hiện đại tại 84 quầy hàng của sự kiện này. Sảnh ẩm thực sống động được bổ sung thêm 24 quầy hàng mới, bao gồm các món ăn địa phương được yêu thích như món thịt bò vui nhộn của Wok of Wonders hoặc ghé qua Golden Shoe Hokkien Mee để thưởng thức một tô mì tôm thơm ngon, hay địa điểm phục vụ các món ngon quốc tế như Mr Tom Yum Thai Kitchen với món súp Tom Yum đặc trưng hoặc Sing HK Kitchen với món cơm chiên trứng mà chắc chắn du khách phải thử. 

Được mệnh danh là khu phố nướng satay ngoài trời lớn nhất Singapore, Lau Pa Sat là nơi có chín gian hàng bán món nướng satay, nơi mọi người có thể gọi món và dùng bữa ngay ngoài trời. Từ các loại bia địa phương đến vô vàn các loại bia thủ công quốc tế, Lau Pa Sat cung cấp một số lượng các loại bia thủ công lớn nhất cho bạn thỏa sức lựa chọn, bao gồm cả các nhãn hiệu địa phương độc đáo có sẵn từ Food Folks. Thưởng thức các hương vị được lấy cảm hứng ngay từ địa phương (ví dụ như gula melaka) từ bánh nướng xốp tại cửa hàng Butter & Cream Bakery cho đến gelato tại cửa hàng Creme & Cone.

Hơn 2.000 đặc sản địa phương vô cùng chất lượng tại Food Folks @ Lau Pa Sat

Là một cửa hàng bán lẻ từng đoạt giải thưởng, một sân chơi dành cho không chỉ người dân địa phương mà cả khách du lịch, Food Folks không chỉ là nơi thưởng thức nền ẩm thực đường phố mà còn là điểm quảng cáo nhãn hiệu Made with Passion độc quyền của nhà trồng, chỉ có ở Singapore với hơn 70% lượng sản phẩm là dành riêng cho các thương hiệu địa phương. Với hơn 100 thương hiệu từ địa phương cũng như quốc tế cùng 2.000 sản phẩm góp mặt tại đây, Food Folks kích thích sự tò mò cũng như làm hài lòng người mua trong một không gian ẩm thực nơimọi người có thể thưởng thứcnhững món ăn đường phố vô cùng được yêu thích và mua những thương hiệu thực phẩm độc đáo đồng điệu với tâm hồncủa họ . Các món ăn độc quyền được lấy cảm hứng từ hương vị địa phương có sẵn tại đây bao gồm Sôcôla đen vị thanh long vải, Sôcôla caramel vị dứa của một nhãn hiệu sản xuất sôcôla thủ công - Fossa Chocolate và Food Folks Pale Lager vị sả của một thương hiệu sản xuất bia thủ công - 1925.

Để biết thêm thông tin về Lau Pa Sat, hãy truy cập laupasat.sg hoặc theo dõi chúng tôi trên FB/IG (laupasat.sg)

*https://www.facebook.com/watch/?v=441410994623968


nguồn: Kopitiam Investment Pte Ltd (part of FairPrice Group)

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Bạn đã thử sức với game Còi to cho vượt gây sốt cộng đồng mạng chưa?

Còi to cho vượt là game mobile đua xe của người Việt lấy bối cảnh giao thông ở Việt Nam, và người chơi sẽ tham gia điều khiển phương tiện giao thông vượt chướng ngại vật.

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Cách thanh toán Google Play bằng sim VinaPhone

Vinaphone đã chính thức cho phép người dùng thanh toán game, ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản chính đối với thuê bao trả trước, hóa đơn thanh toán với thuê bao trả sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen

Samsung vừa chính thức mở bán Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen, đây là phiên bản nâng cấp đáng giá của chiếc Tab A6 màn hình 10.1 inch ra mắt hồi tháng 7.

So sánh Redmi Watch 2 và Redmi Watch: Đánh giá sự khác biệt giữa hai thế hệ

Mới đây, Xiaomi đã khiến dân tình chao đảo khi cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Redmi Watch 2. Có thể thấy, đây là phiên bản kế nhiệm của Redmi Watch đã được ra mắt năm 2020. Vậy, so với phiên bản trước thì Redmi

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.