CHƯƠNG TRÌNH NHẠC KỊCH NỔI TIẾNG QUỐC TẾ '& JULIET' SẮP RA MẮT BUỔI CÔNG DIỄN CHÂU Á TẠI SINGAPORE

SINGAPORE, 20/06/2023 /PRNewswire/ -- Chương trình nhạc kịch đình đám đã chiếm lĩnh sân khấu Broadway & JULIET sẽ đến Singapore với số lượng đêm diễn giới hạn từ 21/09 - 08/10/2023 tại Nhà hát Sands, Marina Bay Sands. Singapore là nơi vở kịch sẽ công chiếu lần đầu và là điểm dừng chân duy nhất tại khu vực châu Á trong chuyến lưu diễn& JULIET .

Chương trình có sự chắp bút của David West Read - biên kịch của chương trình truyền hình Schitt's Creek từng đoạt giải Emmy® danh giá - và được hòa âm từ nhạc sĩ/nhà sản xuất huyền thoại từng 5 lần đoạt giải GRAMMY® Max Martin& JULIET lấy bối cảnh từ câu chuyện tình yêu nổi tiếng nhất của Shakespeare và được phối lại với một số bài hát pop biểu tượng của ba thập kỷ qua. Chương trình hứu hẹn mang tới cho khán giả một câu chuyện thăng hoa về hành trình khám phá bản thân, truyền cảm hứng và tình yêu lứa đôi.

& JULIET kể lại câu chuyện tình yêu vĩ đại nhất mọi thời đại nhưng với một hướng đi mới. Hãy thử tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu Juliet không tự kết liễu đời mình để đi theo Romeo, mà cô có cơ hội thứ hai để tiếp tục sống và yêu - mọi quyết định giờ đều nằm trong tay cô.

Nhà sản xuất âm nhạc trứ danhMax Martin và những người bạn của anh sẽ thổi hồn vào câu chuyện mới của Juliet thông qua những bài hát nhạc pop gây nghiện, bao gồm Since U Been Gone, Roar, Baby One More Time, Larger Than Life, That's The Way It Is, Can't Stop the Feeling, cùng với một bài hát mới do Martinviết riêng cho chương trình.

Nhà sản xuất người Úc của & JULIET, cũng là người chịu trách nhiệm sản xuất chương trình tại Singapore, Michael Cassel chia sẻ, '& JULIET bảo đảm sẽ mang đến một buổi tối khó quên cho khán giả tại Singapore.' Vở kịch xuất sắc này sử dụng các bản nhạc hit của Max Martin trong nhiều thập kỷ qua và đan xen kết hợp chúng lại, điểm tô những nét chấm phá mới vào câu chuyện tình yêu vĩ đại nhất của thời đại – mở ra bữa tiệc lớn nhất trong khu vực. Chúng tôi rất nóng lòng được tới Singapore và khuấy đảo bầu không khí tại đây.'

Phấn đấu biến Singapore thành Broadway của châu Á, công ty giải trí trực tiếp Base Entertainment Asia luôn nắm bắt được xu hướng thị hiếu của khán giả, đồng thời thành công mang về và giới thiệu cho khán giả tại Châu Á nhiều buổi Công diễn của các tác phẩm nổi tiếng trên thế giới. Giám đốc điều hành của Base Entertainment AsiaChantal Prudhomme khuyến khích người dân Singapore không nên bỏ lỡ cơ hội xem chương trình này tại đất nước mình, trước khi vở kịch thu hút thêm nhiều người hâm mộ.

'Người dân Singapore sẽ không phải chờ đợi nhiều năm mới có cơ hội được xem tuyệt phẩm nhạc kịch đình đám đang thống trị tại sân khấu Broadway và West End này. Đây là một câu chuyện phù hợp thời đại ngày nay. Thông qua giọng kể dí dỏm và hài hước, ai ai cũng có thể kết nối với thông điệp theo cách của riêng mình. Cùng với những bài hát mang tính biểu tượng của Max Martin, không chỉ những người hâm mộ nhạc kịch mà bất kỳ ai cũng có thể tận hưởng một khoảng thời gian vui vẻ và khó quên tại nhà hát với & JULIET,' Prudhomme nói.

& JULIET do Michael Cassel Group sản xuất kết hợp với MTM/Leyline và được Base Entertainment Asia trình chiếu tại Singapore dưới sự chỉ đạo của Chantal Prudhomme. Chương trình được Max MartinTim HeadingtonTheresa Steele PageJenny PeterssonMartin Doddsản xuất trên sân khấu Broadway quốc tế.

Chỉ từ 68 SGD, bạn có thể sở hữu ngay một tấm vé khi mua tại Marina Bay Sands Ticketing, SISTIC hoặc Trip.com. Chủ thẻ Maybank được hưởng chiết khấu 15%.


nguồn: Base Entertainment Asia

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các ví điện tử, cổng thanh toán quốc tế phổ biến

Bài viết tổng hợp các ví điện tử, cổng thanh toán quốc tế phổ biến để các bạn có thể lựa chọn được một dịch vụ thanh toán trực tuyến có khả năng thanh toán quốc tế để sử dụng.

Cách ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên Android

Một số smartphone và cho phép bạn ẩn thanh điều hướng tuỳ vào tác vụ đang thực hiện, hoặc bạn có thể dùng các launcher như Nova để ẩn thanh này đi. Còn đối với thanh trạng thái, bạn không thể ẩn đi bằng cách cài đặt

Cách gỡ bỏ hoàn toàn jailbreak trên iPhone

Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẽ cách gỡ bỏ hoàn toàn jailbreak, đưa iPhone về nguyên bản suất xưởng.

Hướng dẫn cách tải Android Pie về máy

Như vậy, danh sách thiết bị Android được tải về Android Pie từ hôm nay bao gồm: Pixel, Pixel XL, Pixel 2, Pixel 2 XL, Essential Phone. Smartphone của các hãng khác như Sony, HMD Global, Oppo, Vivo hay Samsung, LG cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.