Giá Macbook thấp kỷ lục, “bắt đáy” ngay dòng máy đáng mua nhất thời điểm này!

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua để nâng cấp chiếc MacBook của mình lên mẫu mới nhất hoặc muốn chuyển đổi sang dùng MacBook thì “thời” của bạn tới rồi đó. Trangcongnghe.vn hôm nay sẽ mang tới cho các bạn một tin vui, hãy cùng theo dõi bài viết bên dưới ngay để không bỏ lỡ cơ hội!

'Mức giá thấp nhất từ trước đến nay' đang được áp dụng cho MacBook Pro 13 inch M2 (2022) trên trang web của nhà bán lẻ đồ điện tử nổi tiếng Best Buy.

Giá Macbook Pro 13 inch M2 hiện tại cho phiên bản 256GB tại Best Buy là 1.099 USD, giúp bạn tiết kiệm tới 200 USD. Theo Tom's Guide, đây là một trong những giao dịch MacBook tốt nhất trong những tuần gần đây.

Mặc dù không được trang bị chip M2 Pro siêu khủng và không phải là mẫu MacBook mạnh nhất của Apple trên thị trường, nhưng nó vẫn được liệt vào danh sách những mẫu MacBook tốt nhất hiện nay.

MacBook Pro 13 inch M2 được ưa chuộng nhất trong dòng MacBook Pro của Apple bởi nó tích hợp những tính năng ưu việt, đồng thời giá bán của nó vẫn phù hợp với khả năng chi trả của người tiêu dùng.

Xem thêm: Mac mini M2 và M2 Pro - siêu phẩm tí hon, hiệu năng vượt trội

MacBook Pro 13 inch M2 đã được đánh giá và cho thấy đây là một mẫu máy tính xách tay với hiệu suất đáng kinh ngạc, nhờ sử dụng bộ xử lý M2 cùng thời lượng pin hàng đầu. Bên cạnh đó, màn hình sống động và bàn phím cực kỳ thoải mái cũng là những điểm cộng lớn của sản phẩm này.

Mặc dù có thiết kế hơi lỗi thời, MacBook Pro 13 inch M2 vẫn được đánh giá cao về độ 'bóng bẩy'. Trên thang điểm Geekbench 5.4 đo hiệu suất tổng thể, MacBook Pro 2022 đã đạt 8.911 điểm đa lõi trong bài kiểm tra, một con số cao hơn nhiều so với số điểm 7.571 của MacBook Pro M1 trên thang điểm Geekbench 5.3.

MacBook Pro 2022 cũng đã vượt qua các máy tính xách tay tốt nhất chạy hệ điều hành Windows, bao gồm Asus Zenbook 13 OLED (6.411 điểm) và Dell XPS 13 OLED (5.420 điểm) trong cùng một bài kiểm tra hiệu suất. Ngoài ra, trong thử nghiệm chỉnh sửa video, MacBook Pro 2022 đã mang lại kết quả ấn tượng khi chuyển mã một clip 4K thành clip 1080p chỉ trong 6 phút 51 giây, thời gian nhanh hơn so với MacBook Pro M1 với 7 phút 46 giây để thực hiện nhiệm vụ tương tự.

Trong bài test tương tự, Dell XPS 13 OLED đã mất 18 phút 12 giây để thực hiện nhiệm vụ đó, trong khi Yoga 9i đã cần hơn 12 phút. Đối với bài kiểm tra PugetBench (bao gồm 21 tác vụ trong Photoshop), MacBook Pro đã đạt số điểm 817 trong thời gian 4 phút 54 giây. Trong khi đó, MacBook Pro M1 chỉ đạt 576.6 điểm trong thời gian 7 phút 3 giây.

MacBook Pro 2022 còn có thêm một ưu điểm đáng kể là không bị lag, ngay cả khi thực hiện các tác vụ đòi hỏi tài nguyên như mở hơn 20 tab trong trình duyệt Chrome, xem video trên YouTube và chat trên Discord đồng thời. 

Về thời lượng pin, MacBook Pro 2022 là một trong những mẫu laptop có tuổi thọ pin cao nhất từng được ghi nhận.

Sau khi thử nghiệm với việc liên tục lướt web qua Wi-Fi ở độ sáng màn hình 150 nit, MacBook Pro 2022 đã ghi nhận được thời lượng pin lên tới 18 giờ 20 phút, một con số vẫn rất ấn tượng mặc dù không đạt được số giờ 20 tiếng mà Apple đã hứa.

MacBook Pro 2022 vượt trội hơn cả MacBook Pro M1 (16 giờ 25 phút) và MacBook Pro 14 inch (14 giờ 08 phút) về thời lượng pin. Nói một cách đơn giản, với thời lượng pin đó, MacBook Pro 2022 có thể hoạt động suốt cả một ngày làm việc và còn dư sức sử dụng thêm.

Dựa trên danh sách của tạp chí Laptop Mag về máy tính xách tay có thời lượng pin tốt nhất, laptop gần nhất cạnh tranh với MacBook Pro 2022 là Dell Latitude 9510, với thời lượng pin là 18 giờ 17 phút.

Kết Luận

Tóm lại, nếu bạn muốn một máy tính xách tay với hiệu suất đáng tin cậy cùng thời lượng pin vượt trội, thì MacBook Pro M2 2022 là sự lựa chọn đáng đầu tư, đặc biệt khi giá MacBook này đang được ra cực kì hợp lý, chỉ ngang ngửa với dòng MacBook Air mà thôi. Hy vọng bài viết từ Trangcongnghe.vn sẽ giúp được bạn phần nào trong việc lựa chọn nâng cấp một chiếc MacBook mới chất lượng tốt và giá thành hợp lý!

TIN LIÊN QUAN

Apple ra mắt MacBook Air mới cấu hình mạnh hơn giá rẻ hơn 100 USD

Apple đã chính thức ra mắt MacBook Air mới với vi xử lý mạnh hơn, giá rẻ hơn 100 USD.

Tin đồn: MacBook Air 2022 sẽ có thiết kế mới, màn hình Mini-LED, sạc MagSafe, dùng chip M2?

Đó là tổng hợp tin đồn từ MacRumors, khi MacBook Air mới vào năm sau có thể sẽ không sử dụng thiết kế body máy dạng vuốt nhọn nữa mà sẽ phẳng như MacBook Pro 14 inch và 16 inch vừa mới ra mắt.

Cách tải hình nền Macbook Pro 14 inch và 16 inch 2021 chính thức mới

Apple đã chính thức giới thiệu bộ đôi Macbook Pro 14 inch 2021 và Macbook Pro 16 inch 2021. Sau đây là cách tải hình nền Macbook Pro 14 inch và Macbook Pro 16 inch 2021...

Apple mở rộng chương trình hỗ trợ cho MacBook và MacBook Pro bị lỗi màn hình

Sau khi tiếp nhận thông tin từ cộng đồng khi phần màn hình nhiều model MacBook và MacBook Pro bị tróc lớp chống phản chiếu, Apple đã mở rộng chương trình hỗ trợ cho các model bị ảnh hưởng.

Chi tiết cấu hình MacBook Pro 14" & 16": 5 dòng CPU, 4 dòng GPU, SSD 8 TB, max 157 triệu

MacBook Pro 16' M1 Max có giá bán phần cứng cao nhất khoảng 6.099 USD, đó là cấu hình cao nhất mà anh em có thể sở hữu với chip M1 Max, bộ nhớ RAM 64 GB, ổ nhớ SSD 8 TB.

Apple sẽ tung ra Macbook Air thế hệ mới siêu mỏng, màn hình to hơn

Các nguồn tin cho hay, Apple sẽ loại bỏ kích thước 11-inch trên MacBook Air, và sử dụng 2 kích thước tiêu chuẩn hiện nay trên các dòng MacBook Pro là 13-inch và 15-inch.

Những lý do khiến Macbook Air 2018 vượt trội hơn hẳn Macbook Pro

Khi đại diện của Apple công bố mức giá Macbook Air 2018 là 1.200 USD đã có rất nhiều tiếng ồ vang lên trong khán phòng. Đây là một mức giá rất tốt cho một chiếc máy tính xách tay của Apple. Những phiên bản Macbook Air trước đây, Apple cũng bán với

Bloomberg: chip M1X trên MacBook Pro mới sẽ có 10 nhân CPU, 16 hoặc 32 nhân GPU

Mark Gurman từ Bloomberg vừa cho rằng MacBook Pro mới với chip M1X sắp sửa ra mắt trong năm nay, có thể vào tháng tới (Tháng 11). Tuy nhiên trước đây Apple cũng đã có sự kiện ra mắt Mac vào Tháng 10…

THỦ THUẬT HAY

Một số thủ thuật bạn nên dùng khi cập nhật iOS 15 và iPadOS 15

Bên cạnh những tính năng mới được Apple công bố, iOS 15 và iPadOS 15 còn sở hữu thêm nhiều tiện ích khác giúp bạn dùng thiết bị được nhanh hơn

Hướng dẫn giảm độ trong suốt của nút Home ảo xuống mức "gần như không thấy gì"

Có lẽ, với những người thường xuyên sử dụng Assistive Touch thì điều khó chịu nhất chính là việc bị chiếm mất một phần hiển thị trên màn hình, cho dù đã được chuyển về chế độ nghỉ! Tuy nhiên, đối với phiên bản iOS 11

Cách bảo mật mạng không dây trong gia đình bạn

Mọi người đều sử dụng WiFi. Đó là một thực tế của cuộc sống hiện đại, nhưng nó đi kèm với một số nguy cơ bảo mật nghiêm trọng. Mạng không dây gia đình có thể là kết nối Internet không an toàn nhất. Bạn có thể bị tấn

Việc nên làm, không nên làm trước và sau giao thừa ở Việt Nam

Tết là ngày lễ lớn quan trọng nhất ở Việt Nam. Đó là dịp tuyệt vời để các gia đình quây quần bên nhau và tận hưởng những khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Những ngày từ 30 tháng Chạp năm trước đến mùng 3 tháng Giêng

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...