MacBook Air sắp ra mắt, chip M3 và màn hình 15inch

Tin đồn về Apple đã bắt đầu phát triển quá mức. Vào tháng 1, Mark Gurman của Bloomberg đã chia sẻ thông tin nội bộ về kế hoạch Mac của Cupertino mà 9to5Mac gần đây đã thêm vào.


Theo các nguồn tin của ấn phẩm, Apple đang làm việc trên các mẫu MacBook Air 13 inch và 15 inch mới sẽ được trang bị chip M3 của riêng họ. Các máy tính xách tay sẽ chỉ có cấu hình với chip M3 tám nhân tiêu chuẩn, không có các biến thể Pro mạnh mẽ hơn với số lượng nhân cao hơn hoặc tốc độ xung nhịp nhanh hơn.

Ở những nơi khác, các nguồn tin chắc chắn rằng Apple sẽ bỏ qua M2 cho dòng iMac của mình và chuyển thẳng sang các mẫu nâng cấp có M3. Một chiếc MacBook Pro cấp nhập cảnh mới , có tên mã là J504, cũng được cho là đang trong quá trình sản xuất.

M3 của Apple sẽ xuất hiện trên quy trình sản xuất 3nm so với nút 5nm tiên tiến được sử dụng bởi gia đình M2. Công ty sản xuất chất bán dẫn Đài Loan (TSMC), nhà cung cấp M3 của Apple, trước đây cho biết công nghệ 3nm của họ sẽ cải thiện tốc độ 15% và hiệu suất năng lượng tốt hơn tới 30% ở cùng tốc độ so với công nghệ 5nm N5.


Khi nào bạn có thể chạm tay vào chiếc MacBook Air trang bị chip M3?

Những tin đồn trước đó cho thấy MacBook Air mới có thể được ra mắt vào mùa xuân, có lẽ tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu hàng năm của Apple. Năm ngoái, Apple đã sử dụng sự kiện này để làm bệ phóng cho các mẫu MacBook Air và MacBook Pro được cập nhật dựa trên chip M2 mới của hãng. Sẽ không quá ngạc nhiên khi thấy Apple lặp lại màn trình diễn và có M3 đột phá tại WWDC năm nay.

Những người khác tin rằng phầGiám đốc điều hành củan cứng mới có thể đến sớm hơn.  Display Supply Chain Consultants (DSSC) Ross Young gần đây đã khẳng định niềm tin của ông rằng MacBook Air 15 inch sẽ ra mắt một tháng trước WWDC, vào tháng Tư. Có lẽ các đơn đặt hàng trước sẽ mở vào tháng 4 trước khi giao hàng vào tháng 6? Chỉ có thời gian sẽ trả lời.

TIN LIÊN QUAN

Bloomberg: chip M1X trên MacBook Pro mới sẽ có 10 nhân CPU, 16 hoặc 32 nhân GPU

Mark Gurman từ Bloomberg vừa cho rằng MacBook Pro mới với chip M1X sắp sửa ra mắt trong năm nay, có thể vào tháng tới (Tháng 11). Tuy nhiên trước đây Apple cũng đã có sự kiện ra mắt Mac vào Tháng 10…

Tin đồn trước sự kiện Apple về MacBook Pro mới: không có Touch Bar, 64GB RAM, MagSafe,...

Theo tin đồn gần sự kiện Apple của Mark Gurman từ Bloomberg thì MacBook Pro mới dự kiến sẽ không còn Touch Bar nữa, nếu là thật thì đây là một thông tin đáng buồn cho những ai đã quen xài Touch Bar…

Apple sẽ phát hành 5 mẫu máy Mac trang bị chip Apple M2 vào năm sau

Apple đã có kế hoạch phát hành 5 mẫu máy Mac khác nhau vào năm tới, bao gồm các mẫu iMac, Mac Mini mới, MacBook Air được thiết kế lại và hai mẫu MacBook Pro. Đặc biệt các thiết bị này sẽ được trang bị chip Apple Silicon M2.

Apple có thể phát hành iMac hỗ trợ M3 sớm nhất là vào giữa năm 2023

Tất cả trong một được làm mới sẽ có tính năng bên trong 'được thay đổi và thiết kế lại'.

Tin đồn: MacBook Air 2022 sẽ có thiết kế mới, màn hình Mini-LED, sạc MagSafe, dùng chip M2?

Đó là tổng hợp tin đồn từ MacRumors, khi MacBook Air mới vào năm sau có thể sẽ không sử dụng thiết kế body máy dạng vuốt nhọn nữa mà sẽ phẳng như MacBook Pro 14 inch và 16 inch vừa mới ra mắt.

Apple ra mắt MacBook Air mới cấu hình mạnh hơn giá rẻ hơn 100 USD

Apple đã chính thức ra mắt MacBook Air mới với vi xử lý mạnh hơn, giá rẻ hơn 100 USD.

Sản phẩm Apple nào sẽ được giới thiệu tại sự kiện ngày 18/10?

Dự kiến vào ngày 18/10 tới đây, tại sự kiện Unleashed hàng loạt sản phẩm Apple như: MacBook Pro 14 inch và MacBook Pro 16 inch, chip M1X,

MacBook Pro sắp ra mắt sẽ được trang bị chip M1 Pro và M1 Max

Chỉ vài giờ nữa thôi, Apple sẽ tổ chức sự kiện Unleashed với dự kiến sẽ ra mắt các thiết bị MacBook Pro thế hệ tiếp theo. Được biết, các mẫu Mac mới sẽ được trang bị một bộ vi xử lý hoàn toàn mới được phát triển bởi Apple Silicon.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chia sẻ tài khoản không lo mất mật khẩu như Facebook, Fshare, Youtube...

Nếu bạn muốn chia sẻ tài khoản cho bạn bè và người thân mà lại đang lo lắng bị lộ thông tin thậm chí mất tài khoản thì với hướng dẫn chia sẻ tài khoản không lo mất mật khẩu mà TCN giới thiệu sau đây, bạn sẽ hoàn toàn

Hướng dẫn đồng bộ dữ liệu giữa Cốc Cốc và Chrome

Cốc Cốc là trình duyệt có chung nguồn gốc với Chrome, chính vì vậy khi đăng nhập tài khoản Google trên Cốc Cốc, nó sẽ tự động đồng bộ tất cả dữ liệu của bạn trên Chrome vào Cốc Cốc mà không cần thực hiện các thao tác

Cách sử dụng súng bắn tỉa trong Garena Free Fire

Việc sử dụng những khẩu bắn tỉa trong Garena Free Fire ở vị trí nào là điều cần thiết, để có thể tạo được hiệu quả khi tiêu diệt địch.

Hướng dẫn bạn 5 cách để ngăn Windows 11 cập nhật

Mặc định Windows 11 sẽ được tự động cập nhật trong nền. Tuy nhiên nếu vì lý do nào đó mà bạn không muốn nhận các bản cập nhật từ Microsoft thì dưới đây là cách để ngăn Windows 11 cập nhật.

Cách sửa lỗi iMessage không hiểu thị hiệu ứng

iMessage là một trong những ứng dụng nổi bật nhất trên iPhone, iPad và qua các thời kỳ iMessage luôn luôn được cập nhật những tính năng mới, bổ sung nhiều chức năng thú vị. Tuy vậy cũng có rất nhiều lỗi iMessage xảy ra