Cuối cùng Mac mini cũng đã được nâng cấp sức mạnh

Tại sự kiện dành riêng dành cho các sản phẩm khác trong hệ sinh thái diễn ra tại Brooklyn, Apple đã giới thiệu bản nâng cấp mới của dòng máy tính Mac mini với bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 8. Ngoài ra, người dùng còn có thể tùy chọn giữa hai phiên bản chip 4 nhân hoặc 6 nhân tùy theo nhu cầu sử dụng.
Cuối cùng Mac mini cũng đã được nâng cấp sức mạnh

Như vậy kể từ đợt nâng cấp vào cuối năm 2014, dòng Mac mini đã không bị Apple bỏ quên mà quay trở lại với nhiều cải tiến đáng kể. Điểm đáng nhắc đến nhất trong phiên bản nâng cấp lần này chính là thay thế bộ vi xử lý lõi kép Core i5 thế hệ thứ 4 của Intel thành dòng chip thế hệ thứ 8 mạnh mẽ hơn.

Cấu hình của Mac mini 2018:

  • Bộ vi xử lý: Core i3 thế hệ thứ 8 với 4 nhân, tốc độ xử lý 3.2GHz (hoặc Core i7 thế hệ thứ 8 với 6 nhân, tốc độ xử lý 4.6GHz)
  • RAM: 8GB (hỗ trợ tối đa lên đến 64GB)
  • Bộ nhớ: SSD 128GB (có thể mở rộng với bộ nhớ ngoài lên đến 2TB)
  • Kết nối: USB-C Thunderbolt 3, HDMI, Ethernet và hai cổng USB-A

Mặc dù dáng vẻ bề ngoài vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế từ phiên bản cách đây 4 năm, nhưng màu sắc được bổ sung thêm Xám không gian và chất liệu sử dụng 100% nhôm tái chế cho vỏ máy.

Theo dự kiến Apple sẽ chính thức bán ra Mac mini 2018 từ ngày 7 tháng 11, mức giá 799 USD đối với cấu hình cơ bản và tăng lên khi tùy chọn nâng cấp cấu hình cao hơn.

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/sau-4-nam-cuoi-cung-apple-cung-chiu-nang-cap-suc-manh-cho-mac-mini.196396/

TIN LIÊN QUAN

Hyundai SantaFe 2019 sẽ ra mắt Việt Nam vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2019

Về tổng thể, Hyundai SantaFe thế hệ mới sở hữu lưới tản nhiệt lớn hơn, cùng với đó chiều dài x rộng của xe là 4.770 x 1.890, dài hơn 80 mm và rộng hơn 10 mm so với phiên bản hiện tại. Chiều dài của xe cũng được gia

Galaxy S22 liệu có trở thành phiên bản 'mini' mà Samsung ra mắt?

Galaxy S22 có thể được xem là flagship 'mini' của Samsung được trình làng vào đầu năm sau, liệu người dùng có thích một chiếc điện thoại ...

Dung lượng RAM trên iPhone 13 là bao nhiêu đã được tiết lộ

Trong các sự kiện ra mắt các sản phẩm mới của mình, Apple thường không giới thiệu dung lượng RAM trên iPhone và iPhone 13 cũng không ngoại lệ.

So sánh thời lượng pin giữa iPhone 13 và iPhone 12 series

iPhone 13 series gần đây được Apple ra mắt với nhiều cải tiến đáng kể, liệu thời lượng pin của iPhone mới có tốt hơn so với thế hệ tiền ...

iPhone 8 chỉ có 2GB RAM, iPhone 8 Plus và X sẽ có 3GB RAM

Càng đến gần giờ G, cấu hình phần cứng của iPhone thế hệ mới dần lộ diện ra ánh sáng. Và mới đây nhất, các lập trình viên...

Audi RS Q5 sẽ sớm được tung ra thị trường với sức mạnh 450 mã lực và 599Nm

Thế hệ mới của Audi Q5 vừa chính thức được bán ra trên thị trường, xe có sẵn với dạng tiêu chuẩn và SQ5 thể thao. Trong đó, SQ5 được trang bị động cơ tăng...

Galaxy S10 có thể là thiết bị di động đầu tiên hỗ trợ chuẩn bộ nhớ UFS 3.0

Bộ nhớ UFS 3.0 cho tốc độ nhanh gấp đôi UFS 2.1, với chuẩn UFS 2.1 có tốc độ đọc ghi lên đến 700-800 MBps thì bạn có thể hình dung về độ “khủng” của UFS 3.0.

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế Sony Xperia XA2 Ultra: Dành cho ai yêu thích trải nghiệm màn hình lớn

Sony vẫn đang rất chú trọng vào dòng smartphone tầm trung của họ là Xperia XA. Sau hai thế hệ đầu tiên thì năm 2018, Sony đã giới thiệu thế hệ thứ ba của dòng này với bộ đôi Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra. Sony Xperia

Toyota Corolla Cross 2022 - Liệu có làm nên lịch sử?

Toyota Corolla Cross 2022 gợi lên sự quen thuộc về một cái tên đã có tuổi đời 55 năm trên thị trường, nó đồng nghĩa với sự tin cậy, tính thực dụng và hiệu quả trong mắt mọi khách hàng.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là