Thương hiệu Haier PC thuộc tập đoàn Haier ra mắt với 4 mẫu máy tính xách tay mới

Hôm nay (26/09) tại một sự kiện diễn ra tại TP. HCM, thương hiệu Haier PC thuộc tập đoàn Haier – nhà sản xuất sản phẩm gia dụng hàng đầu thế giới, đã trình làng bộ sưu tập MTXT đầu tiên, đánh dấu bước khởi đầu gia nhập làng công nghệ Việt Nam.

Thương hiệu Haier PC thuộc tập đoàn Haier ra mắt với 4 mẫu máy tính xách tay mới

Mảng kinh doanh máy tính xách tay (MTXT) của Haier PC bắt đầu từ năm 2003, chủ yếu tập trung vào các dự án của chính phủ và quân đội tại các quốc gia như Brazil, Thái Lan và Malaysia. Chiến lược chuyển dịch đối tượng trọng tâm sang người dùng cuối được hoạch định khi Haier PC nhận thấy lượng cầu rất lớn đối với các sản phẩm máy tính cá nhân. Đến nay, MTXT Haier có mặt tại hầu hết các thị trường lớn trên khắp thế giới như Anh, Pháp, Nga, Brazil, Thái Lan… với các dòng sản phẩm đa dạng từ nhu cầu văn phòng đến giải trí, gaming...

Tại sự kiện, ông Bruno Yang – giám đốc sản phẩm Haier phụ trách thị trường Việt Nam chia sẻ về chiến lược phát triển sản phẩm MTXT Haier tại thị trường Việt Nam: “Chúng tôi lựa chọn thị trường Việt Nam là bước đến tiếp theo cho sản phẩm MTXT Haier vì chúng tôi nhận thấy nhu cầu rất lớn cho những dòng sản phẩm phổ thông đến từ người dùng Việt Nam. Chúng tôi biết rằng, hầu hết các thương hiệu MTXT lớn trên thế giới đã có mặt tại Việt Nam, nhưng chúng tôi tự tin sẽ tìm được chỗ đứng trong trái tim các bạn”.

Lần đầu tiên ra mắt, Haier giới thiệu đến người dùng Việt Nam 4 dòng sản phẩm bao gồm Haier S1, Haier S2, Haier S5 và Haier Tank 1 – tất cả đều thuộc phân khúc phổ thông, nhưng với một định nghĩa mới: MTXT Haier sở hữu mức giá cạnh tranh nhất thị trường nhờ vào tính hiệu quả, quy mô kinh tế của Haier PC, với chất lượng tốt nhất trong tầm giá.

Với thiết kế nhỏ gọn, Haier S1 và S2 là một trong những mẫu laptop mang tính di động cao với độ mỏng và nhẹ. Trong khi đó, Haier S5 có màn hình lớn và cỗ xe tăng Haier Tank 1 được dành cho khách hàng có nhu cầu hiệu năng cao hay game thủ.

Haier S1 và S2: Mỏng. Nhẹ. Thích hợp cho phong cách sống năng động

Haier S1 và S2 sở hữu thiết kế tối giản với độ dày lần lượt 13.5 mm và 15.9 mm, bàn phím chiclet cỡ lớn cùng bàn di chuột rộng rãi và các cổng kết nối hiện đại. Với trọng lượng chỉ 1.3 kg, Haier S1 và S2 còn tích hợp pin dung lượng 5000 mAh, với thời gian hoạt động liên tục từ 6 đến 8 giờ, đáp ứng phong cách sống di động không giới hạn.

Haier S1 sở hữu bộ vi xử lý Intel Pentium N4200 4 nhân 4 luồng, mức xung tối đa 2.5 GHz, bộ nhớ trong LPDDR3 4/8 GB và không gian lưu trữ SSD 128 GB; trong khi đó Haier S2 sử dụng vi xử lý Intel Celeron N4000 2 nhân 2 luồng, bộ nhớ trong DDR3 4 GB và không gian lưu trữ SSD 128 GB. Hơn thế nữa, Haier S2 còn được trang bị thêm 4 loa stereo, màn hình Full HD và cổng kết nối HDMI.

Haier S5: Tối giản. Hiệu suất. Phù hợp với công việc

Dòng máy tính xách tay mỏng nhẹ Haier S5 được thiết kế hướng đến các doanh nhân cần một chiếc máy màn hình lớn để phục vụ công việc. Nặng 1.9 kg, Haier S5 có kích thước 382 x 256.1 x 20 mm, màn hình 15.6 inch, độ phân giải Full HD 1920 x 1080 với tấm nền IPS tái tạo màu sắc chuẩn xác và góc nhìn rộng. Lớp phủ chống chói trên màn hình giúp người dùng thoải mái sử dụng trong nhiều môi trường ánh sáng khác nhau. Cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý Intel Core i5-8250U, bộ nhớ trong DDR4-2400, hỗ trợ nâng cấp tối đa đến 32 GB (2 khe cắm), đa dạng nhu cầu với lựa chọn đồ họa rời NVIDIA GeForce MX110/MX130/MX150, S5 có thể xử lý công việc đa nhiệm một cách xuất sắc.

Haier Tank 1: Nhanh. Bền bỉ. Mạnh mẽ

Cuối cùng, Haier Tank 1, đúng như tên gọi, chiếc máy tính xách tay này cung cấp hiệu năng mạnh mẽ và độ bền bỉ trong thời gian dài. Dành cho game thủ hoặc những người dùng có nhu cầu xử lý hiệu năng cao cũng như đồ họa, Haier Tank 1 trang bị cấu hình gồm vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 8 Coffee Lake, bộ nhớ trong DDR4 tốc độ tối đa 2666 MHz, dung lượng đến 32 GB. Sức mạnh đồ họa của Tank 1 dựa trên NVIDIA GeForce GTX 1050 Ti hoặc tùy chọn GTX 1050 4 GB GDDR5, cho phép máy xử lý mượt mà các tác vụ liên quan đến hình ảnh hoặc chơi game.

Giá bán chi tiết:

  • Haier S1: 5.499.000 VND

  • Haier S2: 6.500.000 - 8.500.000 VNĐ (không đi kèm window)

  • Haier S5: 13.999.000 VNĐ (đi kèm Window)

  • Haier Tank1: 18.900.000 VNĐ (không đi kèm Window)

TIN LIÊN QUAN

MacBook Pro M1: Máy tính xách tay khiến Intel lo lắng

MacBook Pro M1 của Apple ra mắt được thiết kế dựa kiến trúc ARM do hãng nghiên cứu và phát triển. Dòng máy tính xách tay này được đánh giá có hiệu nặng mạnh

Kết nối trí thức trẻ phát triển nguồn nhân lực số, nền kinh tế số quốc gia

Trong thời gian qua, kinh tế số Việt Nam phát triển đáng kể cả về nền tảng hạ tầng lẫn thị trường kinh doanh.

ASUS trình làng loạt máy tính xách tay trang bị Windows 10 bản quyền

Đây cũng là dịp ASUS giới thiệu loạt sản phẩm máy tính xách tay mới trong mùa cuối năm tích hợp Windows bản quyền, cùng các tính năng hiện đại & thông minh thuộc nhiều phân khúc khác nhau để người dùng lựa chọn.

Lenovo Legion Slim 7 với thông số khủng: Ryzen 7 và GPU RTX 3060Ti

Lenovo mới đây đã ra mắt máy tính xách tay chơi game mới ở Brazil có tên là Lenovo Legion Slim 7. Sản phẩm mới đi kèm với bộ xử lý Ryzen của AMD và có GPU lên tới RTX 3060Ti.

MSI: “đầu tàu” về sản phẩm dành cho game thủ tại thị trường công nghệ

MSI (Micro-Star International Co., Ltd) là một công ty công nghệ đa quốc gia có trụ sở chính ở Tân Bắc, Đài Loan. Chuyên thiết kế, phát triển và cung cấp phần cứng máy tính, các sản phẩm và dịch vụ có liên quan bao gồm: laptop, bo mạch chủ, card đồ

MSI GT75 8RF: Là một “vũ khí hủy diệt” dành cho các game thủ đẳng cấp

Một ngoại hình đồ sộ và hầm hố sẽ là điểm đầu tiên thu hút ánh nhìn của MSI GT75 8RF-231VN, quá to – quá nguy hiểm. To thì tất nhiên phải nặng, trọng lượng tổng thể của thiết bị khoảng 4.5kg. Điều này không có gì là ngạc nhiên trong phân khúc các

Laptop HP có đáng mua hay không? Những điểm mạnh nào khiến dòng sản phẩm này hỗ trợ tốt trong học tập và làm việc?

Laptop HP có đang mua để phục vụ cho việc học hay làm việc online tại nhà mùa dịch hay không? Trong bài viết là câu trả lời dành cho bạn.

Lenovo ra mắt máy tính gaming Legion Y90000X 2023 với vi xử lý Intel i9-13900H, card RTX 4070

Lenovo đã tổ chức sự kiện cho ra mắt các dòng sản phẩm chơi game Legion tại Trung Quốc vào ngày 24/7. Sự kiện này giới thiệu các sản phẩm bao gồm màn hình chơi game Legion Y34w và máy tính bảng chơi game Legion Y700 2023. Bên cạnh những thiết bị

THỦ THUẬT HAY

tweakCompatible - Tiện ích giúp kiểm tra khả năng tương thích của tweak với iOS 11 trước khi cài đặt

Về cơ bản, tweakCompatible là một tinh chỉnh dành cho thiết bị đã jailbreak do lập trình viên Jilppold phát triển. Phần lớn nguồn dữ liệu được đóng góp từ cộng đồng người dùng iOS, giúp kiểm tra tính tương thích của

Sử dụng mạng không dây trong Windows 8

Một kết nối tùy biến không dây sẽ biến máy tính của bạn thành một bộ định tuyến Wifi ảo, cho phép các thiết bị khác kết nối Internet thông qua kết nối Internet chia sẻ, mỗi thiết bị sẽ có địa chỉ IP riêng. Cho đến

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích

Thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

HomeGroup là tính năng chia sẻ trên mạng nội bộ được tích hợp và giới thiệu đầu tiên trên Windows 7 và cách đời windowns kế nhiệm. Vậy cách thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

5 bài học kinh doanh thành công từ CEO Amazon – Jeff Bezos

Tầm nhìn chiến lược thì hầu như CEO nào cũng có, không ít thì nhiều, nhưng chưa chắc ai cũng dám 'liều' đến cùng và kiên định hết mức như Jeff Bezos.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera Huawei nova 2i: chi tiết ảnh và tổng thể màu sắc tốt, lấy nét nhanh, bokeh đẹp

Huawei nova 2i là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei, mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây với mức giá rất tốt, còn tốt hơn cả giá tại thị trường Thái Lan hiện tại. Dòng sản phẩm này

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.