Lenovo ra mắt máy tính gaming Legion Y90000X 2023 với vi xử lý Intel i9-13900H, card RTX 4070


Lenovo đã tổ chức sự kiện cho ra mắt các dòng sản phẩm chơi game Legion tại Trung Quốc vào ngày 24/7. Sự kiện này giới thiệu các sản phẩm bao gồm màn hình chơi game Legion Y34w và máy tính bảng chơi game Legion Y700 2023. Bên cạnh những thiết bị này, thương hiệu cũng ra mắt một máy tính xách tay chơi game mới có tên Lenovo Legion Y9000X 2023. Sản phẩm này được thiết kế đẹp mắt, cấu hình cực khủng cho dân game chuyên nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu sản phẩm qua bài viết dưới đây.

 Máy tính xách tay chơi game Lenovo Legion Y9000X 2023 được trang bị màn hình rộng 16 inch với độ phân giải cao 3.2K. Màn hình này hỗ trợ tốc độ làm tươi 165Hz, đảm bảo hình ảnh mượt mà và sống động trong quá trình chơi game. Ngoài ra, màn hình còn đạt 100% phạm vi màu sắc P3 và độ sáng cực đại lên đến 430 nits, mang lại trải nghiệm hiển thị chất lượng cao và sắc nét.

Về cấu hình bên trong máy, Leion Y9000Xx 2023 được sử dụng bộ vi xử lý hiện đại thế hệ thứ 13 của Intel - Core i9- 13900H, kết hợp với card đồ họa NVIDIA dòng RTX 4000.  Ngoài ra, Máy tính  còn có tùy chọn card đồ họa RTX 4070, đảm bảo hiệu suất chơi game mượt mà, ngay cả khi chơi các tựa game có cấu hình cao hiện nay. Về bộ nhớ và lưu trữ, máy tính mới của Lenovo được trang bị 32GB RAM DDR5-5200 và ổ cứng PCIe 4.0 dung lượng 1TB, giúp máy hoạt động nhanh chóng và hiệu quả một cách tối đa. 

Điểm nổi bật của chiếc máy tính xách tay Legion Y9000X 2023 là hệ thống làm mát, tích hợp một quạt mới có kích thước 90mm để đảm bảo tiêu thụ nhiệt hiệu quả khi người dùng chơi game trong một thời gian dài, duy trì hiệu suất tối đa và ngăn chặn quá nhiệt.

Vì là máy tính dành cho chơi game chuyên nghiệp nên Lenovo cùng chú trọng đến chất lượng âm thanh. Nhà sản xuất trang bị hệ thống loa mang thương hiệu Harman với công nghệ SmartAMP, đảm bảo trải nghiệm âm thanh phong phú và cuốn hút khi chơi game hoặc xem phim. 

Máy tính xách tay này có viên pin 99.9 kWh, hỗ trợ tính năng sạc nhanh lên đến 140W. Mặc dù tích hợp nhiều tính năng cao cấp, máy tính chơi game này khá mỏng, chỉ dày 17.6mm và nặng khoảng 2.1 kg. Về kết nối, máy tính xách tay đi kèm hỗ trợ Wi-Fi 6E.

Lenovo Legion Y9000X 2023 được thiết kế với hai phiên bản phục vụ cho nhu cầu sử dụng của người dùng được đa dạng hơn. Phiên bản cơ bản với card đồ họa RTX 4060 có giá 1.811 USD ( khoảng 41.653 triệu đồng), trong khi phiên bản cao cấp với card đồ họa RTX 4070 có giá 2.090 USD ( 48.070 triệu đồng). Người dùng có thể đặt hàng chính thức trên Web của hãng và chờ 2 tuần sẽ có hàng lên kệ tại các cửa hàng.

Bài viết liên quan: 

TIN LIÊN QUAN

Lenovo Legion Y700 sắp ra mắt: Màn hình 120Hz, chip khỏe để chơi game

Theo Gizmochina, Lenovo Legion Y700 sẽ sở hữu màn hình 8.8 inch 2.560 × 1.600 px. Màn hình này hỗ trợ tần số quét 120 Hz với tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240 Hz và hỗ trợ 100% gam màu DCI-P3.

Lenovo ra mắt phiên bản trong suốt đặc biệt của smartphone chuyên game Lenovo Legion Pro

Lenovo vừa ra mắt thêm phiên bản trong suốt của mẫu smartphone chơi game Lenovo Legion Pro. Phiên bản này sẽ “ngầu” hơn rất nhiều so với bản gốc khi mặt lưng trong suốt cho phép nhìn thấy các linh kiện bên trong.

Lenovo Legion Slim 7 với thông số khủng: Ryzen 7 và GPU RTX 3060Ti

Lenovo mới đây đã ra mắt máy tính xách tay chơi game mới ở Brazil có tên là Lenovo Legion Slim 7. Sản phẩm mới đi kèm với bộ xử lý Ryzen của AMD và có GPU lên tới RTX 3060Ti.

Đặt trước laptop gaming Lenovo Legion Y520, nhận ngay bộ quà hơn 2 triệu đồng

Từ ngày 15/09 đến 25/09/2017, 100 bạn 'đặt gạch' đầu tiên chiếc laptop dành cho game thủ - Lenovo Legion Y520 với cấu hình 'khủng' sẽ nhận được bộ...

Laptop chuyên game Lenovo Legion Y540 và Y740 được nâng cấp GPU NVIDIA RTX tốt hơn

Tại CES 2019, Lenovo đã công bố hai bản nâng cấp cho laptop chuyên game Legion Y540 và Y740 với GPU NVIDIA RTX tốt hơn.

Lenovo trình làng bộ đôi laptop chuyên game Legion Y520 Y720

Thế giới di động - Tin vui cho các game thủ là Lenovo mới đây đã công bố hai chiếc laptop chuyên dụng cho chơi game mới với tên gọi là Legion Y520 và Y720.

[Rò rỉ] Lenovo Legion Play: máy chơi game cầm tay chạy Android, hỗ trợ GeForce Now

Trên website của Lenovo Đức và Lenovo Nhật Bản, người ta phát hiện thấy Lenevo có đăng tải thông tin về một thiết bị tên là Lenovo Legion Play - một chiếc smartphone được thiết kế dành cho việc chơi…

Lenovo công bố 2 mẫu laptop chuyên game mới thuộc dòng Legion

Legion của Lenovo là một trong những thương hiệu laptop chuyên game phổ biến nhất không chỉ ở Trung Quốc mà còn cả trên thế giới. Được biết, hồi đầu năm nay, hãng này đã ra mắt Lenovo Legion Y720 và Y520, nay tới lượt hai model mới nói trên.

THỦ THUẬT HAY

6 mẹo phân biệt đồ điện tử thật hay nhái không phải ai cũng biết

'Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra được', ngay cả đồ điện tử mà còn bị làm nhái. Vậy làm cách nào để một người dùng bình thường có thể phân biệt đâu là thật đâu là giả. Bài viết sau đây, sẽ hướng dẫn cho các

Cách cài đặt Python trên Windows, macOS, Linux

Để bắt đầu làm quen với Python, trước tiên bạn cần cài đặt Python trên máy tính đang dùng, có thể là Windows, macOS hoặc Linux. Dưới đây là hướng dẫn cài đặt Python trên máy tính, cụ thể cho từng hệ điều hành.

Hưỡng dẫn cài đặt trình duyệt Internet trên Samsung chạy tốt nhất

Trong hằng hà sa số những ứng dụng trình duyệt hiện nay, Samsung Internet có một vài tính năng nổi bật như sử dụng dễ dàng bằng một tay, chặn quảng cáo bằng Extensions...

Tải và trải nghiệm HERE WeGo - Tra bản đồ offline trên cực tốt trên Android

HERE WeGo là ứng dụng bản đồ cực hay với nhiều tính năng mới cực kỳ hữu ích cho người dùng. Với ứng dụng này, bạn có thể đi khắp nơi mà không cần quan tâm đến 3G với bản đồ offline, hướng dẫn bằng giọn nói. Lưu lại lộ

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Apple Watch Series 4: Xứng đáng là một chiếc đồng hồ thông minh bạn cần

Điều nổi bật đầu tiên chính là về thiết kế của nó, trong khi các tính năng sức khỏe được bổ sung là điều hiển nhiên. Apple Watch 4 thật sự hấp dẫn người dùng đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ có vùng hiển thị to hơn so

Đánh giá Isuzu mu-X: thế lực mới trong làng SUV 7 chỗ phổ dụng

Vào Việt Nam, Isuzu mu-X cạnh tranh với Fortuner và Pajero Sport, làm gợi lại cuộc đấu tay ba giữa Isuzu Hi-Lander, Mitsubishi Jolie và Toyota Zace những năm đầu thế kỷ 21.

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.