MSI: “đầu tàu” về sản phẩm dành cho game thủ tại thị trường công nghệ

MSI đã xuất hiện và sớm gặt hái được rất nhiều thành công tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Nổi bật trong phân khúc sản phẩm tập trung cho đối tượng là các game thủ – một “lực lượng hùng hậu” trong mọi cộng đồng công nghệ ở khắp nơi trên thế giới. Với triết lý đột phá trong công nghệ, sáng tạo trong thiết kế, MSI đã và đang tiếp tục thể hiện vị thế của một trong những “đầu tàu” về sản phẩm dành cho game thủ tại thị trường công nghệ.

Giới thiệu về thương hiệu

MSI (Micro-Star International Co., Ltd) là một công ty công nghệ đa quốc gia có trụ sở chính ở Tân Bắc, Đài Loan. Chuyên thiết kế, phát triển và cung cấp phần cứng máy tính, các sản phẩm và dịch vụ có liên quan bao gồm: laptop, bo mạch chủ, card đồ họa máy tính, máy tính thu gọn, máy chủ, máy tính công nghiệp, thiết bị ngoại vi…

Thành lập vào tháng 8/1986 bởi 5 thành viên sáng lập – Joseph Hsu, Jeans Huang, Frank Lin, Kenny Yu, và Henry Lu. Khi mới thành lập công ty kinh doanh tại Tân Bắc, Đài Loan. Họ cũng cung cấp dịch vụ bảo hành toàn cầu tại Bắc Mỹ, Trung / Nam Mỹ, châu Á, Úc và châu Âu.

Dòng sản phẩm thế mạnh

Với slogan “TRUE GAMING”, MSI đã cho ra đời hàng loạt dòng sản phẩm trải dài từ phân khúc cơ bản cho tới cao cấp. Trong đó, những laptop gaming của MSI được ưa chuộng đặc biệt tại thị trường Việt Nam với mẫu mã đẹp, sức mạnh phần cứng “khủng” và nhiều chương trình đồng hành và chăm sóc khách hàng tập trung vào việc mang tới trải nghiệm tốt nhất của người tiêu dùng.

Một số sản phẩm gaming laptop đặc sắc đến từ MSI

“Huyết Cự Long” Titan GT83-8RG

Một sản phẩm thuộc phân khúc laptop gaming cao cấp của MSI, chỉ cần nghe cái tên thôi đã thấy toát lên một sức mạnh đáng nể. Quả thực, Titan GT83-8RG chính là một sản phẩm để phô diễn sức mạnh từ MSI khi nắm giữ toàn bộ những linh kiện đắt giá nhất, tốt nhất của hãng và đương nhiên dành cho những người sẵn sàng mở hầu bao mua một chiếc gaming laptop với giá gần 150 triệu đồng. Sẵn sàng thay thế máy tính để bàn trong việc phục vụ yêu cầu giải trí với màn hình FullHD 18.4″, bàn phím cơ fullsize với một cấu hình “khủng của khủng”. 

MSI: “đầu tàu” về sản phẩm dành cho game thủ tại thị trường công nghệ 

Thông số sản phẩm

  • Intel Core i7-8850H 6 Core/12 Thread @2.6Ghz
  • GPU Nvidia GTX 1080 8GB DDR5X SLI
  • RAM 32GB DDR4-2666
  • SSD 512GB
  • HDD 1TB
  • Màn hình IPS 18.4″ Full HD
  • Bàn phím Steelseries, switch Cherry MX Speed RGB
  • Kích thước  458 x 339 x 69 mm
  • Khối lượng 5.5kg

MSI GT75 8RF – Sức mạnh của Rồng

Lại thêm một sản phẩm khác thuộc phân khúc cao cấp của MSI, GT75 sở hữu dáng vẻ bệ vệ: To, nặng và cồng kềnh với trọng lượng 4.5kg, chiều ngang máy khoảng 43cm, chiều dọc 31.5 cm, bề dày tối thiểu 3,1cm và tối đa là 5,8cm. Cũng được trang bị những thiết bị phần cứng mới nhất trong thời gian trở lại đây, GT75 mang trong mình đầy đủ sức mạnh để khuất phục mọi tình huống trong các chiến trường gaming. Với mức giá 79 triệu đồng, GT75 8RF-231VN xứng tầm là một “vũ khí hủy diệt” dành cho các game thủ đẳng cấp. 

 
  • Intel Core i7-8850H 6 Core/12 Thread up to 4.1Ghz
  • GPU Nvidia GTX 1070 8GB
  • RAM 2x16GB, DDR4, 2666MHz, 4 Slots,
  • SSD 256GB NVME
  • HDD 1TB
  • Màn hình IPS 17.3″ Full HD
  • Bàn phím Steelseries, RGB Per key
  • Khối lượng 4.5kg

MSI Leopard Pro GP62MVR – Tốc độ của báo đen

Bên cạnh những dòng laptop gaming GT, GS hay GE, đứa con GP hay còn được gọi là Leopard Pro – Báo Hoa Đen, bởi cộng đồng quốc tế, của thương hiệu laptop đến từ Đài Bắc này quả thật làm nổi bật lên tôn chỉ làm việc của công ty: “Đổi mới với phong cách” (Innovation with style).

Với những linh kiện vượt chuẩn mực phổ thông trên, các bạn có thể tin rằng không chỉ học tập và làm đồ họa như Photoshop, Lightroom mà gaming trên GP63 8RD-098VN sẽ như phi tới những chiến trường ảo vi diệu trên một con “Hắc Báo” thần tốc và mạnh mẽ. 

Thông số sản phẩm

– CPU: Intel Core i7-8750H (2.20 Ghz up to 4.10 Ghz, 9M Cache)

– RAM: 2x8GB DDR4 2400 MHz (2 slots – max 32GB)

– VGA: NVIDIA GeForce GTX 1050 Ti 4GB + Intel UHD Graphics 630

– Ổ cứng: HDD 1TB 7200rpm + SSD M.2 128GB

– Khe mở rộng M.2: SATA,PCIe

– Màn hình: 15.6″ (1920 x 1080), 120 Hz

– Cổng giao tiếp: HDMI, miniDisplayPort, USB Type-C, 3x USB 3.0

– Wifi AC, LAN 1Gbit, Bluetooth 5.0, Webcam HD, Card reader, Led Keyboard

– Khối lượng: 2.2 Kg, pin 6 cell

Với những “đại biểu” phía trên, chúng ta đã đủ cảm nhận được tham vọng trở thành nhà sản xuất thiết bị gaming hàng đầu thế giới của MSI. Mặc dù gần đây MSI đang phải đối mặt với khá nhiều phàn nàn từ khách hàng đối với phần bản lề yếu kém của những sản phẩm laptop gaming, dường như ngay lập tức, hãng đã có động thái “sửa sai” với việc xin lỗi khách hàng và cam kết sửa chữa miễn phí. Nhân vô thập toàn, không có gì là hoàn hảo một cách chuẩn mực cả, ngay cả đến những thứ gắn mác “siêu phẩm” vẫn sẽ phải nhận lấy những đánh giá trái chiều, phong cách “nhận sai, sửa sai” của MSI phần nào cũng đã giúp hạ nhiệt những khúc mắc của khách hàng và bảo toàn được uy tín của hãng.

Hy vọng trong thời gian tới, MSI sẽ khắc phục được những lỗi kỹ thuật không đáng có và ngày một hoàn thiện chất lượng sản phẩm của mình, xứng đáng hơn với slogan “TRUE GAMING” mà hãng đã theo đuổi từ khi bước chân vào ngành công nghiệp game.

 

Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/msi-su-lua-chon-hang-dau-cua-game-thu/

TIN LIÊN QUAN

Laptop MSI của nước nào? Chất lượng ra sao?

Cái tên MSI có lẽ đã không còn xa lạ với người dùng những dòng laptop chuyên nghiệp cho chơi game ở Việt Nam. Hôm nay, hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu rõ hơn về thương hiệu laptop này nhé.

Bạn biết gì về MSI

Trong những năm gần đây, thương hiệu MSI đang trở nên gần gũi với các game thủ Việt Nam bằng những mẫu laptop gaming siêu khủng. Vậy bạn có biết MSI là thương hiệu đến từ đâu không?

MSI thương hiệu laptop chơi game nổi tiếng mà game thủ Việt không nên bỏ qua

Hãng sản xuất laptop chơi game MSI là một thương hiệu có tiếng trên thị trường thế giới trong nhiều năm liền liệu rằng sẽ thuyết phục được người dùng Việt?

MSI GF63 mở ra một hướng đi hoàn toàn mới cho laptop chơi game

Thị trường laptop chơi game mỏng nhẹ hiện tại đang rất sôi động, khi gần như các hãng sản xuất lớn đều có các model nhắm vào nhu cầu sử dụng này. Tuy nhiên điểm chung là các mẫu laptop theo xu hướng này đều có giá không rẻ, nhắm vào phân khúc người

MSI Prestige PS42 ra mắt tại Việt Nam: Thiết kế cao cấp, trang nhã, cấu hình ổn

Trọng lượng của PS42 thậm chí còn nhẹ hơn cả mẫu Macbook Pro 13-inch 2018 (1.37kg), Dell XPS 13 (1.22kg) dù đều được gia công từ chất liệu nhôm. Máy chỉ thua kém đôi chút mẫu Thinkpad X1 Carbon (1.13kg) nhưng sản phẩm này lại không có card đồ hoạ

Top 4 laptop chơi game tốt tầm giá dưới 15 triệu

Bạn đang dự định mua cho mình một chiếc laptop vừa để học tập, làm việc, vừa muốn đáp ứng nhu cầu chơi game nặng. Tham khảo danh sách 4 laptop chơi game tốt dưới đây của chúng tôi để có sự lựa chọn phù hợp nhé.

Máy tính - Chiêm ngưỡng Predator 17 - Cỗ máy dành cho game thủ chuyên nghiệp

Vẻ ngoài hầm hố và cấu hình mạnh mẽgiúp Predator 17 vượt mặtnhững đối thủ sừng sỏ khác trên thị trường laptop chơi game. Sản phẩm dự kiến ra mắt độc quyền ở Việt Nam vào 11 giờ trưa ngày 18/3/2016 tại Lazada.

Nắm rõ 3 tiêu chí cần biết để chọn laptop Designer

Không giống với nhu cầu chơi game, giải trí đơn thuần, những người làm công việc đồ họa thường có yêu cầu cao hơn về cấu hình máy tính nhằm đáp ứng nhu cầu của công việc, do đó tiêu chí để chọn laptop Designer cũng sẽ khác so với lựa chọn một chiếc

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Mẹo hay và thủ thuật hấp dẫn của Samsung Galaxy Z Flip3: 12 tính năng ấn tượng bạn nên thử

Galaxy Z Flip3 gồm những mẹo hay nào mà người dùng nên thử? Hãy cùng tìm hiểu 12 tính năng thú vị nhất của sản phẩm tại bài viết này.

Cách tính tuổi trong Excel

Để tính tuổi trên Excel, chúng ta có thể sử dụng 2 hàm đó là hàm YEAR hoặc DATEDIF.

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

Tổng hợp game có thể giải trí trong khi chat Facebook với bạn bè

Bạn đã biết tính năng chat trên Facebook được tích hợp sẵn một số game nhỏ giúp bạn giải trí ngay với bạn bè của mình?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Zenfone Go và Go Plus: Quá trâu trong tầm giá

Đánh giá pin của Zenfone Go và Go Plus - 2 smartphone có giá bán cực kì hấp dẫn và thiết kế trẻ trung đang được bán tại thị trường Việt Nam

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

Đánh giá chi tiết Corsair Capellix : Bộ toả nhiệt nhiều Games thủ muốn sở hữu

Đánh vào phân khúc tản nhiệt all in one cao cấp, Corsair Capellix cho khả năng hỗ trợ lắp đặt tối đa ngay cả với các mẫu CPU thuộc dạng “trùm cuối” như AMD Threadripper. Hiện chúng tôi đang có trên tay mẫu tản nhiệt