Trên tay : Archos Gamepad2 chơi games cực chất

Được khi phiên bản đầu tiên được trình làng gần một năm, chiếc máy tính bảng thế hệ thứ hai GameIpad2 này đã khắc phục được nhiều lỗi từ đàn anh của nó. Chiếc máy tính bảng này được khoác lên mình màu đen bóng bẩy thay vì màu xám nhạt như phiên bản đầu tiên.

Trên tay : Archos Gamepad2 chơi games cực chất


Về thiết kế, GamePad 2 có nhiều thiết kế giống với PS Vita nhưng máy có nhiều ưu điểm hơn.



Màn hình của Archos GameIpad 2 vẫn giữ kích thước giống với đàn anh của mình là 7 inch HD IPS ấn tượng với độ phân giải được nâng lên 1280x800. Máy nặng khoảng 400g, được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ ARM Cortex- A9 tốc độ 1,6 GHz mạnh hơn bộ vi xử lý trên GameIpad đời đầu.



Máy sở hữu RAM 2 G, bộ nhớ trong 8G hoặc 16G tùy phiên bản, hệ điều hành Android 4,2 Jelly Bean, pin dung lượng 5000mAh kéo dài thời gian sử dụng lên tới 10 tiếng rưỡi nhưng cũng tùy thuộc vào loại game đang chơi. Máy có tay cầm chơi game tích hợp, cần thumbstick hoạt động chính xác hơn, các nút dễ nhấn hơn . Máy có Bluetooth 4.0, hỗ trợ Wi-Fi a/b/g/n hai băng tần.



Archos GamePad 2 dự kiến sẽ ra mắt tại thị trường Mỹ trong quý IV năm nay với giá 200 USD (hơn 4 triệu đồng) còn phiên bản sẽ phát hành cuối năm nay tại thị trường châu Âu 249 USD (khoảng 5 triệu đồng).



Long Nhãn

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

5 tablet Android giá bình dân

Chỉ cần bỏ ra không quá 4 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu 1 trong số 5 máy tính bảng sau đây.

Asus trình làng Fonepad 7 Dual SIM vào ngày 15 tháng 4

Asus sẽ trình làng mẫu máy tính bảng Asus Fonepad 7 Dual SIM (ME175CG), hỗ trợ SIM kép ở Ấn Độ vào ngày 15 tháng 4.

Top 10 máy tính bảng cho trẻ em

Top 10 máy tính bảng dành cho trẻ em, các mẫu máy tính bảng được xây dựng đặc biệt với thiết kế bền bỉ đi kèm các ứng dụng được thiết kế riêng phù hợp với trẻ em.

NVIDIA cập nhật Android 4.3 cho tablet Tegra Note 7

GSMArena cho hay NVIDIA đã bắt đầu tung ra bản cập nhật Android 4.3 Jelly Bean máy tính bảng Tegra Note 7 của hãng. Bản Firmware mới đi kèm với một vài tính năng cùng với một vài cải tiến mới.

Những máy tính bảng có giá rẻ bất ngờ

Chỉ vài triệu đồng, người dùng có thể lựa chọn nhiều máy tính bảng ưng ý của các hãng có thương hiệu như Samsung, Asus… hay thậm chí còn có thể dùng thay thế cả smartphone. Đó là sản phẩm nào?

4 tablet tầm trung đáng xem xét

Với giá thành khoảng 7 triệu, bạn có rất nhiều lựa chọn. Hãy xem xét nhu cầu và lựa chọn một chiếc tablet phù hợp. Nhưng trước tiên, hãy lướt qua 4 ứng cử viên đáng giá sau:

Asus ra mắt FonePad 7 thiết kế mới với giá 3 triệu đồng

Mới đây, Asus tại Philippines đã công bố một phiên bản mới và cải tiến của máy tính bảng FonePad 7. Các phiên bản mới có tên mã FE170CG, đồng thời thiết bị sẽ nhẹ hơn đáng kể và mỏng hơn so với mô hình ban đầu.

THỦ THUẬT HAY

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

Cách xóa lịch sử web trên iPhone, Android

Vì nhiều lý do riêng tư khác nhau nên chúng ta muốn xoá đi lịch sử duyệt web trên điện thoại tránh việc để người khác thấy được những trang web bạn đã truy cập. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 chiếc máy tính có tốc độ khởi động cực nhanh

Sở hữu cấu hình cao, ổ cứng SSD nên những chiếc máy tính dưới đây có thời gian khởi động rất nhanh, chỉ hơn 10s.

Đánh giá thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui A101E: nhỏ gọn, lọc nhanh

Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui mới được bán ở Việt Nam từ đầu năm 2017 với các dòng sản phẩm dùng để lắp dưới bồn rửa, lắp trên bồn rửa,...

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức