4 tablet tầm trung đáng xem xét

iPad mini 16GB Wifi (7,99 triệu đồng)

4 tablet tầm trung đáng xem xét

iPad mini là một trong những chiếc máy tính bảng 7.9-inch nhỏ gọn nhất hiện nay, máy chỉ dày 7.2 mm và trọng lượng chưa tới 312g. Máy được làm từ chất liệu hợp kim nhôm với kiểu dáng nguyên khối hoàn hảo, các bộ phận được lắp ráp khắng khít với nhau từng chút một giúp cho máy có kích thước tốt nhất có thể, những khe bấm cũng như loa được chạm khắc trực tiếp trên vỏ máy. Mặt lưng máy cũng là một tấm hợp kim chống trầy xước.

iPad mini sở hữu màn hình cảm ứng điện dung đa điểm 7.9-inch độ phân giải 1024x768 px tương tự như iPad 2, nhưng nhờ có kích thước màn hình nhỏ hơn nên iPad Mini cho khả năng hiển thị tốt hơn nhiều so với iPad 2. Một điểm đáng chú ý của iPad mini chính là máy được trang bị công nghệ Camera iSight cực tốt.
Camera 5 MPX trên iPad Mini cho chất lượng hình ảnh tốt do được trang bị những công nghệ Camera hiện đại như thấu kính năm tầng có khẩu độ f/2,4. Đặc biệt Camera của iPad Mini có khả năng quay phim Full HD 1080p tốt, chống rung và nhận diện được hơn mười kiểu mặt khác nhau.
Các ứng dụng được trang bị trên iPad mini như Facebook, Game, Lịch, Đồng hồ, Báo thức, Yahoo Messenger, Skype, Chỉnh sửa hình ảnh/video, Sách điện tử, Youtube, Google Talk, Bản đồ, Mail, Sổ tay, Google Maps...
Google Nexus 7 32GB (7,49 triệu đồng)



Google Nexus 7 có kích thước 198.5 x 120 x 10.5 mm. Màn hình 7-inch công nghệ IPS mà bạn thường được nhìn thấy trong những máy tính xách tay và máy tính bảng cao cấp cũng được trang bị trong chiếc máy tính bảng này. Màn hình cũng được trang bị kính Gorilla Glass nhằm chịu lực cũng như chống xước tốt hơn.
Vi xử lý lõi tứ Tegra 3 trong Nexus 7 có tốc độ 1.2GHz cùng với đồ họa mạnh mẽ giúp người dùng có thể chơi game 3D mượt mà. Tegra 3 cũng là chip năng lượng thấp, giúp giảm tiêu thụ điện năng. Với pin có dung lượng lên đến 4.325mAh, máy có khả năng duy trì liên tục trong 10 tiếng 20 phút, người dùng có thể yên tâm sử dụng Google Nexus 7 trong cả ngày làm việc mà không sợ hết pin.
Ngoài ra, Nexus 7 còn được trang bị đầy đủ kết nối như wifi, bluetooth, GPS… và đặc biệt là có thể dùng SIM 3G kết nối 3G, giúp người dùng o­nline, lướt web, đọc sách báo, cập nhật trạng thái facebook mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra máy còn hỗ trợ cổng microUSB để chia sẻ dữ liệu với máy tính, jack cắm tai nghe 3.5mm.
Samsung Galaxy Tab 37.0 16GB (7,49 triệu đồng)



Được tạo ra nhằm để cạnh tranh với các dòng máy tính bảng giá rẻ của Amazon, Asus và Kindle, Samsung Galaxy Tab 3 P3200 có sự kết hợp hài hoà giữa chất lượng và giá thành, đây là một thiết bị khá tốt và phù hợp với mọi đối tượng người dùng hiện nay. Samsung Galaxy Tab 3 P3200 được thiết kế trong kích thước màn hình 7-inch, đây là kích thước màn hình thông dụng nhất hiện nay trên máy tính bảng.

Galaxy Tab 3 P3200 được trang bị chip xử lý hai nhân 1.2 GHz, 1GB RAM và bộ nhớ trong 8 hoặc 16GB, Galaxy Tab 3 3200 có thể đáp ứng tốt nhu cầu của đa số người dùng máy tính bảng Android. Nó cũng được hỗ trợ đầy đủ camera trước và sau với một camera chính 3.1 MP ở phía sau, camera phụ hỗ trợ cuộc gọi video call 1.3 MP ở phía trước. Cả hai camera này đều có khả năng quay video với độ phân giải HD 720p.
Với việc trang bị hệ điều hành Android Jelly Bean 4.1, người dùng Galaxy Tab 3 P3200 có thể thoả sức khám phá thế giới Android với kho ứng dụng phong phú và các trò chơi cực thú vị trên nền tảng di động.
Huawei MediaPad 10link Wifi 8GB (7,39 triệu đồng)



Với lớp vỏ được làm từ chất nhiệu nhôm nguyên khối có độ dày chỉ 8.8 mm và trọng lượng khoảng 580g cảm giác khi cầm Mediapad 10 Link trên tay không hề thua kém máy tính bảng của nhiều hãng nổi tiếng như Samsung hay Apple. Bên cạnh vẻ bề ngoài bắt mắt, Huawei Mediapad 10 Link còn có một cấu hình phần cứng mạnh mẽ với chip xử lý bốn nhân Cortex-A9 tốc độ 1.2 GHz, 1 GB RAM và bộ nhớ trong 8 GB, Huawei Mediapad 10 Link có thể đáp ứng hầu như mọi nhu cầu của người dùng máy tính bảng từ chơi game, nghe nhạc đến xem phim.
Sở hữu màn hình lớn lên tới 10.1-inch, Mediapad 10 Link cũng có thể được xem là máy tính bảng phổ thông có độ phân giải màn hình tốt nhất hiện nay với số lượng pixel đạt mức HD là 1280 x 800 pixel, hình ảnh trên Huawei Mediapad 10 Link hiển thị sắc nét và rõ ràng. Huawei Mediapad 10 Link có khe gắn sim 3g vì thế máy hỗ trợ đầu đủ các kết nối như 3G, kết nối wifi tốc độ cao chuẩn b/g/n, Bluetooth 3.0 và định vị toàn cầu A-GPS.

TIN LIÊN QUAN

iPad Mini 1 có còn đáng để lựa chọn trong năm 2019

Năm 2019 rồi, có nên mua iPad Mini 1 nữa không là thắc mắc của rất nhiều người dùng. Với tính năng cũng như thiết kế gọn nhẹ, chúng tôi thiết nghĩ iPad Mini 1 vẫn là chiếc máy tính bảng phù hợp với rất nhiều người dùng.

Cách sử dụng pin iPad đúng cách để kéo dài thời gian sử dụng và bảo vệ pin được

Nhiều người dùng hiện nay đang lo lắng về vấn đề pin iPad Mini 2 dùng được bao lâu? Và làm sao để pin iPad Mini 2 không bị chai? Hiểu thấu nỗi lo của người dùng chúng tôi sẽ mách bạn cách sử dụng pin iPad đúng cách vừa kéo dài thời gian sử dụng vừa

Bất ngờ lộ diện thiết kế của iPad Mini 5 sắp ra mắt

Mới đây, hình ảnh về một chiếc iPad Mini chưa được phát hành với phần cứng khác với bất kỳ mẫu iPad nào trước đây của Apple vừa được đăng tải trực tuyến. Theo nhiều người thì khả năng cao đây chính là mẫu iPad Mini 5 sắp được Apple ra mắt.

So sánh cấu hình iPad 2017 với iPad mini 4, iPad Air 2

​iPad 2017 dày hơn các iPad cũ, màn hình có vẻ cũng xấu hơn nhưng bù lại giá của iPad 2017 chỉ có 329 USD, tương đương khoảng 9 triệu đồng ở VN

Giải mã sức hút của iPad Mini 2 màn hình Retina sau vài năm ra mắt

Đến tận thời điểm này vẫn không thể lý giải được vì sao iPad Mini 2 màn hình Retina lại chiếm được cảm tình của người dùng. Phải chăng màn hình Retina đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới về hình ảnh, kích thước lớn hơn, dung lượng pin

Hai lý do để chọn mua iPad Mini Retina

Bạn đang phân vân liệu iPad Mini Retina có đáng để mua ? Sau đây là hai lý do mà trang CNET đưa ra để chứng minh rằng iPad Mini Retina là sản phẩm xứng đáng với túi tiền của bạn.

Apple đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019

Theo một báo cáo mới nhất đến từ China Business Times, Apple được cho là đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và một chiếc iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019 nhằm cải thiện doanh số máy tính bảng đang giảm.

Xuất hiện video mô hình của iPad Mini

Hình ảnh mô hình của iPad Mini không phải lộ diện lần đầu nhưng đây là đoạn video HD 720p 'giới thiệu' phiên bản đang gây nhiều sự chú ý này.

THỦ THUẬT HAY

Quản lý thời gian hiệu quả với phương pháp Ma trận Eisenhower: Dồn sức vào việc quan trọng và không khẩn cấp

Phương pháp Ma trận Eisenhower hữu ích cho những ai đang gặp khó khăn trong quản lý thời gian và người bận rộn, hướng tới tập trung giải quyết các công việc quan trọng có liên quan trực tiếp tới thành công trong tương

Cách quay clip siêu chậm với tính năng Super Slomo(960fps)trên Samsung Galaxy S9/S9+

Khác với slomo 120fps hay 240fps, chức năng super slomo 960fps làm chậm hơn rất nhiều, có những khoảnh khắc mà mắt thường không thể bắt kịp, và Galaxy S9/S9+ biến chúng trở nên nghệ thuật hơn, deep hơn, kết hợp với

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trong Microsoft Windows

Để dán ảnh chụp, bạn có thể mở chương trình Paint (Vẽ) hoặc một chương trình nào khác có thể xử lý hình ảnh (bạn cũng có thể sử dụng Word), và sau đó bấm Control + V. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết hơn trong

Song Maker: Công cụ sáng tạo nhạc nhanh chóng, hữu hiệu và vui vẻ

Có lẽ bạn cũng nhiều lần gõ bàn gõ bút hay ngân nga một giai điệu nào đó để tự thoả mãn máu ca sĩ trong người. Giờ đây, chính Google cũng đã cung cấp một công cụ mới trên Chrome, cho phép bạn sáng tạo nhạc nhanh chóng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay

Ngoài vân tay trong màn hình, Vivo X21 còn điều gì thu hút người dùng

Mỏng, gọn, đầm tay, chắc chắn là 4 cụm từ mình sẽ dùng để miêu tả về vẻ ngoài của chiếc Vivo X21 này. Có thể khẳng định rằng X21 chính là phiên bản hoàn hảo của mẫu Vivo V9 đang được lên kệ tại nước ta.

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 giá 3 triệu đồng

Tựa như người tiền nhiệm, Lenovo Tab 4 8 sở hữu thiết kế khá đơn giản với thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate nên mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và cứng cáp.