Asus trình làng Fonepad 7 Dual SIM vào ngày 15 tháng 4

Asus đã ra mắt Fonepad 7 - mẫu máy tính bảng 7 inch với khả năng kết nối 3G và có thể thực hiện cuộc gọị ở Ấn Độ hồi năm ngoái. Tới đây, hãng sẽ trình làng mẫu máy tính bảng Asus Fonepad 7 Dual SIM (ME175CG), hỗ trợ SIM kép ở Ấn Độ vào ngày 15 tháng Tư. Asus Fonepad 7 Dual SIM đã được công bố tại hội nghị MWC 2014 hồi đầu năm nay, bao gồm một màn hình hiển thị HD LED Backlit IPS 7-inch (1280x800), vi xử lý dual-core Intel Atom Z2520 1,2 GHz và chạy hệ điều hành Android 4.3 (Jelly Bean).

Các tính năng khác thì tương tự như các biến thể một SIM, bao gồm một camera 5-megapixel mặt sau với khả năng quay video full HD 1080p và một camera 1,2 MP mặt trước, công nghệ âm thanh SonicMaster và khả năng kết nối 3G HSPA+, có thể thực hiện cuộc gọi.

Thông số kỹ thuật Asus Fonepad 7 Dual SIM

▪ Màn hình hiển thị LED Backlit HD IPS 7-inch (1280 x 800), cảm ứng điện dung 10 điểm
▪ Bộ vi xử lý dual-core Intel Atom Z2520 1.2 GHz với PowerVR SGX544 GPU300 MHz
▪ Dual SIM với chế độ chờ kép (micro SIM)
▪ Hệ điều hành Android 4.3 (Jelly Bean)
▪ Camera 5MP mặt sau, quay video Full HD 1080p
▪ Camera 1.2MP mặt trước, quay video 720p
▪ Dày 11.35mm và nặng 340g
▪ RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB,bộ nhớ mở rộng lên đến 64GB thông qua thẻ nhớ micro SD
▪ 3G HSPA +, WiFi 802.11 b/g/n, Bluetooth 3.0, GPS
▪ Pin 3950mAh, với tuổi thọ lên tới 28 giờ khi thực hiện cuộc gọi 3G và 35 ngày ở chế độ chờ

Asus Fonepad 7 Dual SIM có hai màu: xám và trắng. Chúng ta sẽ biết chính xác thông tin về giá bán trong buổi ra mắt vào tuần tới. Asus cũng sẽ giới thiệu các mẫu máy tính bảng Fonepad khác tại sự kiện này.

TIN LIÊN QUAN

Asus ra mắt FonePad 7 thiết kế mới với giá 3 triệu đồng

Mới đây, Asus tại Philippines đã công bố một phiên bản mới và cải tiến của máy tính bảng FonePad 7. Các phiên bản mới có tên mã FE170CG, đồng thời thiết bị sẽ nhẹ hơn đáng kể và mỏng hơn so với mô hình ban đầu.

Những máy tính bảng có giá rẻ bất ngờ

Chỉ vài triệu đồng, người dùng có thể lựa chọn nhiều máy tính bảng ưng ý của các hãng có thương hiệu như Samsung, Asus… hay thậm chí còn có thể dùng thay thế cả smartphone. Đó là sản phẩm nào?

Dell ra mắt 2 tablet giá rẻ chỉ hơn 3 triệu đồng

Mới đây, Dell đã chính thức công bố hai máy tính bảng Android mới, nâng cấp cho loạt sản phẩm Venue của hãng tại sự kiện Computex. Với tên gọi Venue 7 và Venue 8, hai mẫu tablet này chạy hệ điều hành Android KitKat 4.4 mới nhất và được bán với mức

Asus tung ra thị trường máy tính bảng VivoTab Note 8

ASUS vừa tung ra thị trường máy tính bảng VivoTab Note 8, chiếc tablet chạy Windows8.1 trong hệ điều hành Android tại CES 2014 .

Intel ra mắt tablet Android dành cho giáo dục

Intel vừa giới thiệu tới người dùng sản phẩm tablet Android đầu tiên cho ngành giáo dục có tên gọi là Intel Education, nhắm tới các đối tượng là học sinh và sinh viên.

Asus chính thức bán ra mẫu máy tính bảng ZenPad S

Sau khi ra mắt thị trường hồi đầu tháng 6, mới đây, mẫu máy tính bảng Asus ZenPad S đã chính thức được bán ra với mức giá khá rẻ khi chỉ dừng lại ở con số khoảng 4 triệu đồng. Nếu xuất hiện tại thị trường Việt Nam, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn được

Chuwi Hi8 Air: Table chạy song song 2 HĐH Android và Windows

Hãng Chuwi từ Trung Quốc cho biết sắp bán ra thị trường chiếc Tablet 8' có thể chạy được cả Windows và Android. Tức là lúc bạn mật máy lên bạn muốn chạy Windows thì chọn thích Android thì chọn.

Máy tính bảng thời trang ASUS ZenPad C 7.0 vừa giảm giá sốc!

Thế giới di động - ASUS ZenPad C 7.0 là chiếc máy tính bảng thời trang có mức giá dễ chịu nhất trong gia đinh ZenPad của ASUS. Hiện thiết bị này còn đang được giảm...

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng ảnh tạo chữ ký Gmail cực chuyên nghiệp

Sử dụng ảnh làm chữ ký trong Gmail có nhiều tiện lợi và cách thực hiện, lựa chọn cũng phong phú hơn rất nhiều.

Đăng ký 3G Facebook Viettel, lướt Facebook không giới hạn data

Nếu như bạn không có điều kiện hoặc thiết bị của bạn không hỗ trợ 4G thì vẫn có cách để bạn co thể sử dụng Facebook miễn phí với đăng ký 3G Facebook Viettel.

Hướng dẫn sắp xếp lại các ứng dụng trên màn hình thiết bị iOS theo vần Alphabet

Như chúng ta đã biết, khi cài đặt bất kỳ ứng dụng nào trên thiết bị iOS thì mặc định các icon sẽ hiển thị nối tiếp vào danh sách trên màn hình. Tuy nhiên, sau đây TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách sắp xếp lại các biểu

Top Web khảo sát kiếm tiền Online, VinaResearch, InfoQ VN, ViewFruit

Khảo sát trực tuyến hiện nay cũng được đánh giá là một hình thức kiếm tiền mang lại hiệu quả cao, đã có rất nhiều website khảo sát kiếm tiền thành công trong lĩnh vực này, nếu bạn đang ấp ủ ý định muốn xây dựng một

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?

[Đánh giá] Asus X99-A II - Hiệu năng tương đối, giá tốt

Nền tảng X99 được thiết kế cho những chuyên gia, những người dùng đòi hỏi sức mạnh của nhiều nhân. Tuy nhiên, các nhà sản xuất bo mạch chủ không chú trọng nhiều đến những sản phẩm này, bởi số lượng người dùng quá ít.