Asus tung ra thị trường máy tính bảng VivoTab Note 8

Asus Vivotab Note 8 có nhiều điểm tương đồng với các máy tính bảng Windows 8, nhưng có điểm khác biệt là có thêm bút cảm ứng Wacom hỗ trợ người dùng viết hay vẽ một cách thoải mái. Chiếc máy tính bảng này khá mỏng với kích thước là 220,9 x 133,8 x 10,95 mm, trọng lượng 380g. Máy có hai loa ở phía sau với công nghệ SonicMaster.

Asus tung ra thị trường máy tính bảng VivoTab Note 8


Màn hình hiển thị 8 inch với độ phân giải 1280 x 800 pixel. Chiếc tablet này được trang bị bộ vi xử lý Intel Atom Z2580, bộ nhớ RAM 2 GB. Bộ nhớ trong 32 GB với khe cắm thẻ nhớ microSD giúp hỗ trợ mở rộng bộ nhớ lưu trữ và một năm miễn phí không giới hạn trên ASUS WebStorage. Ngoài ra, máy còn có phiên bản với 64 GB. Điều đặc biệt VivoTab Note 8 sở hữu một pin 3950 mAh giúp máy hoạt động lên tới 8 giờ.

Máy được trang bị một camera sau 5 MP và camera phụ trước HD 1.2 MP. Hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth 4.0 + HS, Miracast, và một cổng kết nối micro USB.

Với mục tiêu hướng tới các chuyên gia và sinh viên với phiên bản Microsoft Office Home và Student. ASUS ViVoTab Note 8 sẽ chính thức được bán tại thị trường Mỹ vào cuối quý 1 và đầu quý 2 năm nay với giá 299 USD cho phiên bản 32 GB.

Long Nhãn
Từ khoá : Asus, vivotab note 8, vivotab

TIN LIÊN QUAN

Windows 8: Nên mua Vivotab hay Vivobook?

Gần đây Asus cho ra mắt một loạt các thiết bị chạy hệ điều hành Windows 8 – hệ điều hành hấp dẫn mới mẻ với chức năng cảm ứng, trong đó nổi bật là hai sản phẩm Vivotab và vivobook.

Asus trình làng Fonepad 7 Dual SIM vào ngày 15 tháng 4

Asus sẽ trình làng mẫu máy tính bảng Asus Fonepad 7 Dual SIM (ME175CG), hỗ trợ SIM kép ở Ấn Độ vào ngày 15 tháng 4.

Tablet chạy Atom Clover Trail lưu ý: Windows 10 Creators gặp lỗi không tương thích!

Nhiều người dùng máy tính chạy Intel Atom thế hệ Clover Trail cho biết họ không thể cập nhật Windows 10 Creators và khi nhấn kiểm tra cập nhật thì nhận được dòng thông báo 'Windows 10 không còn hỗ trợ trên chiếc máy này'. Atom Clover Trail hay Atom

Loạt smartphone sắp được bán tại Việt Nam trong tháng 3

Loạt smartphone đáng chú ý sắp được bán tại Việt Nam trong tháng 3 như: Galaxy Note 3 Neo, bộ ba ZenFone giá rẻ, LG G Flex và Nokia Normandy, điện thoại chạy Android đầu tiên của Nokia.

ASUS VivoBook E12 (E203): Laptop nhỏ gọn, dùng vi xử lý lõi kép Intel Celeron

VivoBook E12 có thiết kế nhỏ gọn, mỏng 16.9mm, trọng lượng 980g, dễ dàng cất vào túi đeo hoặc ba lô, phù hợp người dùng phải thường xuyên di chuyển. Theo hãng Asus công bố, máy cho thời lượng pin lên đến 10 tiếng, hỗ trợ công nghệ độc quyền ASUS

Asus ra mắt FonePad 7 thiết kế mới với giá 3 triệu đồng

Mới đây, Asus tại Philippines đã công bố một phiên bản mới và cải tiến của máy tính bảng FonePad 7. Các phiên bản mới có tên mã FE170CG, đồng thời thiết bị sẽ nhẹ hơn đáng kể và mỏng hơn so với mô hình ban đầu.

ASUS tung ra liền lúc 5 máy tính bảng tại Computex 2013

Là một hãng điện tử Đài Loan, tất nhiên ASUS không thể bỏ lỡ cơ hội giới thiệu các thiết bị mới tại triển lãm Computex 2013 đang diễn ra tại quê hương mình.

Asus công bố một loạt các máy tính xách tay mỏng nhẹ VivoBook 14, 15 và 17

OEM Đài Loan đã công bố một loạt các máy tính xách tay mỏng nhẹ VivoBook 14, 15 và 17 với màn hình viền siêu mỏng cho trải nghiệm gần như không viền ở sự kiện CES thường niên.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục màn hình điện thoại iPhone bị ám vàng

Điện thoại iPhone từ nhiều quốc gia khác nhau sẽ có hình ảnh và màu sắc hơi khác nhau một chút, có màn hình thường ngả về màu xanh, cái khác thì lại hơi ngả màu vàng, hiện tượng này được gọi là ám vàng trên màn hình.

Cách hủy gói cước Viettel khi bạn không có nhu cầu đăng ký 3G/4G nữa

Nhiều bạn đăng ký gói cước 3G/4G Viettel nhưng lại quên không hủy khiến bị trừ tiền trong tài khoản khi đến hạn. Sau đây là cách hủy gói cước Viettel cho bạn...

Cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe

Internet còn tiềm ẩn nhiều rủi ro về an ninh mạng, lấy cắp địa chỉ IP, thông tin cá nhân để lừa đảo. Sau đây là cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe...

Biến phím home cứng trên Samsung A5, A7 2017 thành phím cảm ứng

Bạn muốn phím home trên chiếc Galaxy A5, A7 2017 có chức năng cảm ứng, chỉ cần chạm thay vì nhấn. Tham khảo ngay thủ thuật thú vị sau của chúng tôi nhé.

Kích hoạt chế độ dành riêng cho chơi game trên OPPO F5

OPPO F5 sở hữu một màn hình tràn viền rất tuyệt vời. Với màn hình kích thước lớn 6 inch độ phân giải Full HD+ chiếm gần như toàn bộ mặt trước, trải nghiệm xem phim hay chơi game của người dùng sẽ rất đã.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chất lương hình ảnh thự tế từ camera của Galaxy Note9

Đầu tiên, chúng ta sẽ điểm lại thông số kỹ thuật trên bộ đôi camera Galaxy Note 9. Giống như người đàn anh S9 Plus, mẫu phablet cao cấp mới ra mắt của Samsung cũng sở hữu cụm camera sau nằm ngang với tính năng khẩu độ

5 mẫu điện thoại Vivo tầm trung giá rẻ được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay

Phân khúc smartphone tầm trung luôn được đánh giá là sôi động nhất. Vivo cũng đóng góp một số gương mặt nổi bật trong phân khúc này với thiết kế đẹp, chụp selfie ảo diệu, giá mềm. Dưới đây là 5 mẫu điện thoại Vivo tầm

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.