NVIDIA cập nhật Android 4.3 cho tablet Tegra Note 7

Một trong những cải tiến mới đó là hiện nay, bút cảm ứng Tegra Note stylus nhạy cảm hơn và có thể hỗ trợ cho người dùng thuận tay trái .
Tiếp theo là việc bổ sung các tùy chọn DirectStylus với settings menu, loại bỏ bút stylus và chèn thêm một số tính năng mới.

Với Android 4.3 Jelly Bean, camera trên Tegra Note 7 cũng được hỗ trợ AOHDR tùy chọn, giúp bạn có được những hình ảnh có chất lượng tốt nhất với điều kiện ánh sáng khác nhau. Tính năng chống rung cho video cũng như một số tinh chỉnh nhỏ có thể giúp hiệu suất tổng thể tốt hơn.

Hơn thế nữa, bây giờ bạn có thể chuyển ứng dụng và các tập tin dữ liệu từ bộ nhớ trong sang một thẻ nhớ ngoài microSD.

[media=http://www.youtube.com/watch?v=0r1DWNTriAc]


Nếu bạn đã mua một chiếc máy tính bảng Tegra Note 7 được sản xuất bởi EVGA, ADVENT, Gigabyte, Shenzhen Homecare Technology, ZOTAC hoặc XOLO thì bạn có thể có bản cập nhật Android 4.3 Jelly Bean ngay từ bây giờ.

Long Nhãn

TIN LIÊN QUAN

Phablet 8 nhân giá rẻ Redmi Note ra mắt với giá 130 USD

Hãng Xiaomi của Trung Quốc cho ra mắt phablet lai giữa máy tính bảng và điện thoại có tên Redmi Note có giá rất hấp dẫn, chỉ khoảng 130 USD.

Intel ra mắt tablet Android dành cho giáo dục

Intel vừa giới thiệu tới người dùng sản phẩm tablet Android đầu tiên cho ngành giáo dục có tên gọi là Intel Education, nhắm tới các đối tượng là học sinh và sinh viên.

4 tablet tầm trung đáng xem xét

Với giá thành khoảng 7 triệu, bạn có rất nhiều lựa chọn. Hãy xem xét nhu cầu và lựa chọn một chiếc tablet phù hợp. Nhưng trước tiên, hãy lướt qua 4 ứng cử viên đáng giá sau:

10 chiếc máy tính bảng bán chạy nhất năm 2013

Sử dụng Máy tính bảng là xu hướng phát triển trong thời công nghệ những năm 2013, với một chiếc Tablet nó có đầy đủ chức năng tối thiểu nhất của một chiếc Laptop như : kiểm tra email lướt web, chat video... Bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn một số lựa

5 lưu ý trước khi chọn mua máy tính bảng

Bạn đang muốn mua một chiếc máy tính bảng để học, làm việc hoặc giải trí và chắc hẳn sẽ có những phân vân giữa vô vàn chủng loại, kích thước, thương hiệu... Hãy tham khảo 5 tiêu chí sau trước khi lựa chọn.

Tablet Nokia Vega bất ngờ có mặt trong nhiều video trên tay của người dùng

Nokia Vega là một trong những tablet được phát triển từ năm 2014, nhưng kế hoạch sau đó bị hủy bỏ. Mặc dù vậy, mới đây máy đã có mặt trong nhiều video trên tay của người dùng.

Asus tung ra thị trường máy tính bảng VivoTab Note 8

ASUS vừa tung ra thị trường máy tính bảng VivoTab Note 8, chiếc tablet chạy Windows8.1 trong hệ điều hành Android tại CES 2014 .

Lenovo giới thiệu Lenovo ThinkVision 28 tại CES 2014

Với cảm ứng đa điểm vượt trội và độ phân giải 3.840x2.160 pixel, ThinkVision 28 4K của Lenovo được coi là một thiết bị “Tất cả trong một” cỡ lớn chạy Android.

THỦ THUẬT HAY

Công cụ khắc phục lỗi Windows Update và dọn dẹp máy tính thật nhanh

Bạn đã từng gặp phải những lỗi khó chịu trên Windows 10? Nhất là đối với công cụ Windows Update, mặc dù bộ phận phát triển Windows của Microsoft đã nỗ lực rất nhiều nhưng điều này có vẻ là chưa thật sự hiệu quả. Khi mà

Cách đổi giao diện respring trên iPhone

Màn hình respring trên iPhone đã jailbreak rất đơn giản và khá nhàm chán. Nếu vậy bạn có thể cài tweak YouRespring để đổi lại màn hình.

Microsoft đổi tên Marketplace thành Windows Phone Store

'Chợ' ứng dụng di động của Microsoft sẽ được tinh chỉnh, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm ứng dụng hơn so với trước đây.

Hướng dẫn cập nhật nhanh kết quả, lịch thi đâu,.. thông qua ứng dụng World Cup 2018

Tất cả người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới đang hướng về các trận đấu nảy lửa của World Cup 2018. Mùa World Cup năm nay có khung giờ phát sóng rất thuận tiện cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam ta có thể theo dõi,

Trả lời 5 câu hỏi này trước khi click chuột vào một đường link bất kỳ

URLs được sử dụng để làm “đường dẫn” tới tài nguyên trên mạng Internet. URL tạo nên khả năng “siêu liên kết” cho các trang web. Tuy nhiên ngày nay tội phạm máy tính, hacker ngày càng “tinh ranh” và nguy hiểm hơn. Các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại