Top 10 máy tính bảng cho trẻ em

1. Kurio 7s



Kurio 7s máy tính bảng 7inch chạy Android đi kèm với các ứng dụng điều khiển cho phụ huynh và trinh duyệt web an toàn với trẻ em. phụ huynh có thể thêm 8 người dùng khác nhau và thiết lập quyền truy cập các tập tin tương ứng.Các ứng dụng quản lý thời gian để cho phép con cái họ có thể dùng máy tính bảng trong bao lâu.máy còn được trang bị một vỏ slilicon dày để bảo vệ thiết bị nếu trẻ em vô tình làm rơi.Kurio 7s được trang bị màn hình 7inch độ phân giải 1024 x 600 pixel, vi xử lý lõi kép, có máy ảnh mặt trước và sau, loa stereo, và 8GB dung lượng lưu trữ mở rộng.

Giá: ~ 100 USD.

2. Kurio 10s



Kurio 10s có thiết kế không khác nhiều so với phiên bản 7s tuy nhiên màn hình của Kurio 10s được nâng cấp lên 10,1 inch độ phân giải 1280 x 800 pixel, vi xử lý quad core, cùng với 1 GB bộ nhớ RAM và 8GB dung lượng lưu trữ mở rộng.

Giá: ~ 150 USD.

3. Nabi 2



Mẫu máy tính bảng 7-inch Nabi 2 được trang bị hệ thống học tập Wings, cung cấp những phản hồi về hoạt động của con em họ. thiết bị cũng được trang bị các tính năng cho phép cha mẹ quản lý thời gian con cái họ truy cập thiết bị.Nabi 2 được bảo vệ bởi một lớp vỏ có nhiều màu sắc, về phần cứng Nabi 2 có vi xử lý lõi tứ Nvidia Tegra 3 SoC.

Giá: ~ 170 USD.

4. Nabi XD



Thiết kế của Nabi XD nổi bật với vỏ nhôm tuyệt đẹp, các tính năng phần mềm tương tự trên Nabi 2, Nabi XD được trang bị màn hình 10,1-inch độ phân giải 1366 x 768 pixel, vi xử lý Tegra 3 SoC.

Giá: ~ 249 USD.

5. Samsung Galaxy Tab 3 Kids



Dựa trên mẫu Samsung Galaxy Tab 3 7.0, Galaxy Tab 3 Kids đi kèm một vỏ bảo vệ đơn giản, thân thiện với trẻ em. chức năng Tab 3 Kids tương tự một chiếc Tab 3 7-inch Android. các tính năng điều khiển của phụ huynh cho phép thiết lập những gì con của họ có thể làm và hẹn giờ cho trẻ em dùng thiết bị, một lợi thế của Tab 3 Kids so với các máy tính bảng cho trẻ em khác là nó có thể truy cập vào Goole Play Store.

Giá: 199 USD MSRP *.

6. LeapFrog LeapPad Ultra



Với LeapPad Ultra trẻ em có thể truy cập nhiêu trò chơi, sách điện tử, ứng dụng, video, âm nhạc.LeapPad Ultra được thiết kế hướng tới trẻ em.truy cập web trên trình duyệt LeapPad Ultra sẽ thông qua bộ lọc nội dung thân thiện với trẻ em.

Giá: 149 USD MSRP.

7. XO Kids Tablet



Máy tính bảng XO đi kèm với vô số chủ đề nội dung giáo dục, từ toán học, khoa học nghệ thuật và âm nhạc. thêm vào đó nó có thể sử dụng để đọc sách và truy cập web. tất nhiên máy sẽ có chức năng điều khiển của phụ huynh và hỗ trợ nhiều người dùng, XO Kids xử dụng Android và có thể truy cập Google Play Store. các thông số kỹ thuật của XO như màn hình 7-inch độ phân igair 1024 x 600 pixel, vi xử lý lõi kép 1,6 GHz, RAM 1GB, 2 máy ảnh và 8GB lưu trữ.

Giá: ~110 USD.

8. Meep! X2



X2 meep! có thiết kế chắc chắn giống như bất kỳ máy tính bảng trẻ em khác, thiết bị chạy hệ điều hành Android vi xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz, có máy ảnh phía trước và phía sau, 4GB dung lượng lưu trữ, và nhiều ứng dụng, trò chơi, sách được cài sẵn. phụ huynh được phép điều khiển thiết bị từ xa, gửi tin nhắn tức thời cho người sử dụng.

Giá: ~100 USD.

9. Archos ChildPad 10.1



Archos ChildPad 10.1 chạy hệ điều hành Android 4.2 đi kèm tính năng Parental Controls, truy cập web chọn lọc thân thiện với trẻ em.

10. Polaroid 7-inch Kids Tablet



Polaroid có màn hình 7-inch, thiết bị chạy hệ điều hành Android, với thiết kế thân thiện với trẻ em và trình duyệt web an toàn với trẻ nhỏ, đi kèm là 35 ứng dụng cao cấp được cài sẵn trên thiết bị, App Store cũng được tìm thấy trên Polaroid giúp người dùng dễ dàng tìm các ứng dụng phù hợp với lứa tuổi của mình.

Giá: ~90 USD.

*MSRP : MSRP (Manufacturer Suggested Retail Price): Giá bán lẻ do nhà cung cấp gợi ý.

TIN LIÊN QUAN

Máy tính bảng NABI XD giá sốc chỉ 1.990.000đ

NABI XD là mẫu máy tính bảng chạy Android 4.1 có mức giá hấp dẫn được FUHU thiết kế hướng đến người dùng trẻ.

Dell ra mắt 2 tablet giá rẻ chỉ hơn 3 triệu đồng

Mới đây, Dell đã chính thức công bố hai máy tính bảng Android mới, nâng cấp cho loạt sản phẩm Venue của hãng tại sự kiện Computex. Với tên gọi Venue 7 và Venue 8, hai mẫu tablet này chạy hệ điều hành Android KitKat 4.4 mới nhất và được bán với mức

10 máy tính bảng giá rẻ đáng mua nhất năm 2014

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu máy tính bảng giá rẻ thì tin tốt là có rất nhiều mẫu tablet giá tương đối rẻ và tuyệt vời từ các hãng nổi tiếng. Và đây là 10 mẫu do trang Phonearena lựa chọn được sắp xếp theo giá từ cao đến thấp.

Google Pixel Slate: Tablet chạy Chrome OS, nhiều tùy chọn cấu hình

Sản phẩm hướng đến nhu cầu người dùng cần một thiết bị gọn nhẹ phục vụ cho công với với nhu cầu không quá phức tạp vì Google Pixel Slate được cài hệ điều hành Chrome OS. Ưu điểm của Chrome OS là hỗ trợ tốt hơn với màn hình cảm ứng so với Windows.

Acer chính thức trình làng Iconia Tab 8 với màn hình full HD 8-inch

Acer đã công bố Iconia Tab 8 trước sự kiện Computex 2014 tại Đài Loan. Theo đó, thiết bị có màu trắng và được trào bán với mức giá khởi điểm 5,8 triệu đồng.

Polaroid Kids Tablet 2 máy tính bảng giá rẻ cho trẻ em

Hiện nay có rất nhiều loại máy tính bảng dánh cho trẻ em. Đây được coi là công cụ giúp hữu ích giúp các em nhỏ học hỏi được nhiều điều từ các ứng dụng và internet.

Đặt lên bàn cân Surface Go và iPad 9.7inch: Đâu là sản phẩm chiếm ưu thế hơn?

Cả hai đều là những thiết bị gọn nhẹ có tính di động cao, kích thước màn hình và trọng lượng cũng khá tương tự. Vậy đâu là thiết bị chiếm ưu thế hơn, chúng ta có thể kết luận sau khi so sánh toàn bộ về chúng.

Panasonic trình làng tablet Toughpad FZ-M1 7 inch tại CES 2014

Panasonic không thật nổi trội trong lĩnh vực điện thoại thông minh nhưng cũng gây được ấn tượng trong lĩnh vực máy tính bảng. Tại triển lãm CES 2014, Panasonic đã trình làng tablet Toughpad FZ - M1 7 inch.

THỦ THUẬT HAY

Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại đơn giản ai cũng tự làm được

Nếu bạn vừa sắm cho mình chiếc đồng hồ Garmin hãy kết nối nó với điện thoại thông minh để được trải nghiệm những tính năng thú vị không thua kém Apple Watch. Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại không khó, các

Trải nghiệm tính năng quay video AR cực thú vị trên điện thoại Samsung

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại của nhà Samsung thì bạn không nên bỏ qua tính năng quay video AR cực thú vị. Bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách để quay được những đoạn video AR cực thú vị trên điện thoại

Cách khôi phục tập tin zip bị lỗi bằng ZIP Repair from DiskInternals

ZIP Repair from DiskInternals là phần mềm giúp giải nén tập tin được lưu trong tập tin zip bị hỏng, giúp bạn lấy lai những dữ liệu quan trọng.

9 loại thực phẩm không nên bảo quản trong tủ lạnh

Để chuối chín, hành, tỏi, bánh mì, dưa gang hay cà chua vào tủ lạnh là thói quen cần chấm dứt ngay từ hôm nay.

5 bước tăng dung lượng ổ cứng Mac OS X

Việc tăng dung lượng ổ cứng Mac không phải quá khó khăn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 5 bước để tăng dung lượng ổ cứng Mac OS X nhanh chóng, và không còn xuất hiện lỗi “Your startup disk is almost full. You need

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.