Polaroid Kids Tablet 2 máy tính bảng giá rẻ cho trẻ em

Hãng Polaroid vừa giới thiệu ra thị trường máy tính bảng mới có tên Kids Tablet 2, bao gồm các ứng dụng được cài sẵn như Disney, Marvel và Cartoon Network.
Máy tính bảng này sở hữu màn hình 7 inch độ phân giải 1024x600 pixel và bộ vi xử lý lõi kép Cortex –A9 tốc độ 1,6 GHz. Máy có thể sẽ trở thành đối thủ của Samsung galaxy Tab 3 kids và Fuhu nabi 2. Máy chạy hệ điều hành Android 4.2 được đánh giá là hệ điều hành thân thiện với trẻ em.



Ngoài ra, chiếc máy tính bảng này còn có hỗ trợ kết nối Wifi. Kids Tablet 2 được trang bị RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB , 1 khe cắm thẻ microSD có thể mở rộng thêm bộ nhớ và camera trước và sau.



Với chiếc máy tính bảng này, cha mẹ các em có thể quản lý việc cài đặt các ứng dụng an toàn. Máy có thể được trang bị hơn 70 sách cũng như các ứng dụng từ Disney, Marvel và Cartoon Network, Kids Videos và Toon Goggles. Ngoài ra , máy có thể được tải thêm các ứng dụng từ App Shop. Hiện nay, Polaroid Kids Tablet 2 được bán với giá 150 USD ( tương đương với hơn 3 triệu VNĐ).

Long Nhãn

TIN LIÊN QUAN

Top 10 máy tính bảng cho trẻ em

Top 10 máy tính bảng dành cho trẻ em, các mẫu máy tính bảng được xây dựng đặc biệt với thiết kế bền bỉ đi kèm các ứng dụng được thiết kế riêng phù hợp với trẻ em.

Máy tính bảng NABI XD giá sốc chỉ 1.990.000đ

NABI XD là mẫu máy tính bảng chạy Android 4.1 có mức giá hấp dẫn được FUHU thiết kế hướng đến người dùng trẻ.

Sony đang sản xuất Xperia Z4 Tablet Ultra 13-inch

Xperia Z4 Tablet Ultra, máy tính bảng mới nhất của Sony sẽ có cấu hình siêu khủng khi được trang bị chip xử lý Snapdragon 810, màn hình khủng 12,9 inch độ phân giải 3.840 x 2.400 pixel và RAM 6 GB.

Asa Dotzle giới thiệu Tablet đầu tiên chạy hệ điều hành Firefox OS

Hãng Asa Dotzle vừa đăng hình ảnh cũng như thông số kĩ thuật của chiếc máy tính bảng thương mại đầu tiên được trang bị hệ điều hành Firefox OS mang tên InFocus New tab F1.

Samsung sẽ ra mắt thêm tablet chạy Android trong thời gian tới

Đầu năm nay một tên mã đã xuất hiện trong bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Galaxy Note 8. Tên mã xuất hiện trong danh sách là gta2xl, chúng ta có thể dự đoán đó chính là Galaxy Tab A 10.1 (2018) vì chiếc Tab A 10.1 2016 có tên mã gtaxl.

Cấu hình chi tiết và trên tay tablet Galaxy A6 10.1 inch vừa ra mắt

Samsung vừa cho ra mắt tại thị trường Việt Nam mẫu máy tính bảng Galaxy A6 10.1 inch, đây được coi là bản phóng to của Galaxy A6 7 inch tiền nhiệm với không nhiều thay đổi về cấu hình phần cứng.

HP ra mắt tablet Android Pro Slate 8 và Pro Slate 12

Mẫu máy tính bảng mới chạy Android nhắm đến đối tượng chính là các khách hàng doanh nghiệp đó là Pro Slate 8 và Pro Slate 12.

MWC 2017: Samsung trình làng dòng tablet 2 trong 1 mới

Tại MWC 2017, Samsung không chỉ giới thiệu các dòng smartphone mới mà họ còn mang đến những chiếc tablet thú vị. Ngoài dòng tablet Galaxy Tab S3...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Cách xem các trận đấu C1 trên trang UEFA của Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

5 cách chạy phần mềm Windows trên Mac được đánh giá cao nhất

Một máy ảo là một trong những cách tốt nhất để chạy những phần mềm Windows. Nó cho phép bạn cài đặt Windows và các hệ điều hành khác trên máy Mac. Windows sẽ nghĩ rằng nó đang chạy trên máy tính thật nhưng thực sự nó

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Google Pixel 2 và Pixel 2 XL: Đối thủ của iPhone X đây rồi!

Google đã chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm mới Pixel 2 và Pixel 2 XL với nhiều điểm cải tiến đột phá về thiết kế. Và mời các bạn xem ngay...

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

Đánh giá QNAP TAS-268 – Hỗ trợ đa phương tiện, mở rộng đến 20TB

QNAP TAS-268 không chỉ hướng đến môi trường SOHO (small office home office) cần kiểm soát, tập trung hóa dữ liệu mà còn phù hợp cả với nhu cầu sử dụng khác nhau trong gia đình....