HP ra mắt tablet Android Pro Slate 8 và Pro Slate 12

Cả 2 mẫu tablet mới của HP sử dụng chip Snapdragon 800, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB hoặc 32GB với khả năng mở rộng bằng thẻ microSD, camera chính 8MP, camera phụ 2MP và được cài sẵn Android 4.4. Như tên gọi, Pro Slate 8 sở hữu màn hình 7,9-inch độ phân giải 2048 x 1536 (bằng iPad mini), trong khi Slate 12  được trang bị màn hình 12,3-inch độ phân giải 1600 x 1200, và cả hai máy đều dùng tỉ lệ 4:3. Giá bán cho bộ đôi này lần lượt là 450 USD và 570 USD.

 

 

 

 

Cấu hình cơ bản của HP Pro Slate 8:

  • CPU: Snapdragon 800
  • RAM: 2GB
  • Màn hình: 7.9-inch 2048 x 1536
  • Bộ nhớ trong: 16/32GB, hỗ trợ mở rộng bằng thẻ microSD
  • Hệ điều hành: Android 4.4
  • Camera: 8MP ở mặt sau, 2MP ở mặt trước
  • Kích thước: 136.95 x 7.99 x 206.99 mm
  • Trọng lượng: 350g

 

Cấu hình cơ bản của HP Pro Slate 12:

  • CPU: Snapdragon 800
  • RAM: 2GB
  • Màn hình: 12.3-inch 1600 x 1200
  • Bộ nhớ trong: 32GB, hỗ trợ mở rộng bằng thẻ microSD
  • Hệ điều hành: Android 4.4
  • Camera: 8MP ở mặt sau, 2MP ở mặt trước
  • Kích thước: 300.3 x 7.99 x 221.95 mm
  • Trọng lượng: 850g

 

TIN LIÊN QUAN

Google Pixel Slate: Tablet chạy Chrome OS, nhiều tùy chọn cấu hình

Sản phẩm hướng đến nhu cầu người dùng cần một thiết bị gọn nhẹ phục vụ cho công với với nhu cầu không quá phức tạp vì Google Pixel Slate được cài hệ điều hành Chrome OS. Ưu điểm của Chrome OS là hỗ trợ tốt hơn với màn hình cảm ứng so với Windows.

Máy tính bảng 2 trong 1 Google Pixel Slate xuất hiện trên Geekbench

Google Pixel Slate được liệt kê trên cơ sở dữ liệu của Geekbench với tên mã 'Nocturne'. Theo danh sách này, Pixel Slate dùng bộ xử lý Intel Core i7-8500Y thế hệ thứ 8, kết hợp với RAM 16 GB và chạy Android 9 Pie.

Google ra mắt máy tính bảng Pixel Slate chạy Chrome OS với một cấu hình mạnh mẽ

Chiếc máy tính bảng đến từ Google có tên là Pixel Slate. Chiếc máy tính bảng đến từ Google sở hữu một màn hình có kích thước 12,3inch kích thước tương đương với màn hình của Pixelbook, độ phân giải sẽ là 3000x2000 với mật độ điểm ảnh lên đến

5 tablet Android giá bình dân

Chỉ cần bỏ ra không quá 4 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu 1 trong số 5 máy tính bảng sau đây.

HP ra mắt bộ ba máy tính bảng giá hấp dẫn

Mới đây, Hewlett-Packard đang lên kế hoach tung 3 sản phẩm mới vào thị trường máy tính bảng: HP Slate 10 plus, HP Slate 8 Plus, và HP 10 Plus. Hình ảnh chính thức của ba sản phẩm này đã được đăng tải trên trang web công nghệ của Đức Mobilegeeks.de.

10 chiếc máy tính bảng bán chạy nhất năm 2013

Sử dụng Máy tính bảng là xu hướng phát triển trong thời công nghệ những năm 2013, với một chiếc Tablet nó có đầy đủ chức năng tối thiểu nhất của một chiếc Laptop như : kiểm tra email lướt web, chat video... Bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn một số lựa

Dell ra mắt 2 tablet giá rẻ chỉ hơn 3 triệu đồng

Mới đây, Dell đã chính thức công bố hai máy tính bảng Android mới, nâng cấp cho loạt sản phẩm Venue của hãng tại sự kiện Computex. Với tên gọi Venue 7 và Venue 8, hai mẫu tablet này chạy hệ điều hành Android KitKat 4.4 mới nhất và được bán với mức

10 máy tính bảng giá rẻ đáng mua nhất năm 2014

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu máy tính bảng giá rẻ thì tin tốt là có rất nhiều mẫu tablet giá tương đối rẻ và tuyệt vời từ các hãng nổi tiếng. Và đây là 10 mẫu do trang Phonearena lựa chọn được sắp xếp theo giá từ cao đến thấp.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Mở khóa màn hình thiết bị Android bằng cách chạm màn hình 2 lần

Cách thông thường mà chúng ta thường sử dụng để mở khóa màn hình thiết bị Android là nhấn nút Nguồn, hoặc trên một số thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng lệnh để nói, yêu cầu mở khóa thiết bị Android.

Quy trình cứu dữ liệu trên Macbook thay đổi hoàn toàn với con chip T2 mới

Trong tài liệu này, Apple có nói đến rằng quy trình này sẽ được sử dụng đến khi mainboard trên máy tính bị hỏng. Tuy nhiên máy vẫn phải bật lên được và chưa hỏng nguồn.

Lý thuyết VPN - Mạng riêng ảo là gì?

Đối với những bạn mới đi học, mới bước chân vào lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin - CNTT, cho đến những người đi làm... chắc hẳn họ đã nhiều lần nghe đến từ VPN, hay mạng riêng ảo, mạng cá nhân ảo... Vậy thực sự VPN là gì?

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Trải nghiệm Yamaha Sirius sau 10.000km sử dụng

Các dòng xe số phổ thông đã trở nên rất phổ biến bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn và tiết kiệm của nó. Tại thị trường nước ta, các dòng xe số phổ thông đã thâm nhập vào thị trường được hơn 20 năm và đã có những thành công