Google ra mắt máy tính bảng Pixel Slate chạy Chrome OS với một cấu hình mạnh mẽ

Hôm nay (9/10), sự kiện ra mắt thế hệ tiếp theo của bộ đôi Pixel và Pixel XL. Trong cùng sự kiện ra mắt lần này, Google ra mắt chiếc máy tính bảng đầu tiên của họ chạy hệ điều hành Chrome OS với một cấu hình mạnh mẽ.
Google ra mắt máy tính bảng Pixel Slate chạy Chrome OS với một cấu hình mạnh mẽ

Chiếc máy tính bảng đến từ Google có tên là Pixel Slate. Chiếc máy tính bảng đến từ Google sở hữu một màn hình có kích thước 12,3inch kích thước tương đương với màn hình của Pixelbook, độ phân giải sẽ là 3000x2000 với mật độ điểm ảnh lên đến 293ppi. Thiết bị này ngoài khả năng đáp ứng những nhu cầu sử dụng thông thường, nó còn có thể trở thành một trợ thủ đắc lực cho những chuyên gia thiết kế khi kết hợp với bút cảm ứng.

Pixel Slate sử dụng tấm nền LCD, tuy nhiên Google đã áp dụng công nghệ Silicon đa tinh thể ở nhiệt độ thấp đây là một công nghệ chưa được áp dụng nhiều. Với nó, tốc độ di chuyển của các electron sẽ nhanh hơn 100 lần giúp màn hình có tốc độ phản hồi nhanh hơn, màu sắc hiển thị sáng hơn. Ngoài màn hình, chiếc máy tính bảng này được Google trang bị hệ thống loa kép ở phía trước máy với chất lượng tốt nhất. Hạn chế duy nhất là nó không hề có jack tai nghe 3.5mm.

Không chỉ nổi bật ở hệ thống âm thanh, chiếc tablet của Google còn được trang bị một hệ thống camera có chức năng không kém gì những chiếc smartphone. Với camera trước là một ống kính góc rộng cùng với một cảm biến lớn hơn cho chất lượng hình ảnh rõ nét khi ở điều kiện thiếu sáng, đặc biệt camera sau sẽ có khả năng chụp ảnh xóa phông ấn tượng. Cả hai đều có độ phân giải là 8MP.

Về bảo mật, Google Pixel Slate được tích hợp phần mềm chống virus tự động cập nhật cùng với đó là con chip bảo mật Titan đảm bảo tính an toàn cho dữ liệu của bạn. Bên cạnh đó, cảm biến vân tay của máy sẽ được tích hợp bên trong nút nguồn của máy.

Về giá bán, chiếc tablet này sẽ có mức giá khởi điểm 599USD(khoảng 14 triệu VNĐ), bàn phím sẽ có giá 199USD (khoảng 4,7 triệu VNĐ) và chiếc bút sẽ có giá là 99USD(khoảng 2,3 triệu VNĐ).

Tất cả sẽ được lên kệ vào cuối năm nay, tuy nhiên chi tiết các mức cấu hình của chiếc máy tính bảng này vẫn chưa được Google công bố. Liệu điều này sẽ ngăn cản người dùng chấp nhận bỏ tiền ra mua hay không? Các bạn nghĩ sao về chiếc máy này? Để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.

Theo Theverge

TIN LIÊN QUAN

Google Pixel Slate: Tablet chạy Chrome OS, nhiều tùy chọn cấu hình

Sản phẩm hướng đến nhu cầu người dùng cần một thiết bị gọn nhẹ phục vụ cho công với với nhu cầu không quá phức tạp vì Google Pixel Slate được cài hệ điều hành Chrome OS. Ưu điểm của Chrome OS là hỗ trợ tốt hơn với màn hình cảm ứng so với Windows.

Máy tính bảng 2 trong 1 Google Pixel Slate xuất hiện trên Geekbench

Google Pixel Slate được liệt kê trên cơ sở dữ liệu của Geekbench với tên mã 'Nocturne'. Theo danh sách này, Pixel Slate dùng bộ xử lý Intel Core i7-8500Y thế hệ thứ 8, kết hợp với RAM 16 GB và chạy Android 9 Pie.

Google Pixel với giao diện Android 7.1 xuất hiện

Google Pixel sắp tới sẽ được tung ra vào ngày 4/10 tới đây và dự kiến smartphone này sẽ chạy trên nền tảng Android 7.1 mới nhất tuy nhiên trông nó...

HP ra mắt tablet Android Pro Slate 8 và Pro Slate 12

Mẫu máy tính bảng mới chạy Android nhắm đến đối tượng chính là các khách hàng doanh nghiệp đó là Pro Slate 8 và Pro Slate 12.

Máy tính bảng Google Pixel C được bán ra vào tuần tới

Theo thông tin mới nhất, chiếc máy tính bảng Google Pixel C sẽ được bán ra vào đầu tuần tới, và Hà Lan sẽ là nơi đầu tiên được phân phối sản phẩm này.

Amazon sẽ có Kindle Fire 10 inch

Amazon dự định sẽ có Kindle Fire với kích thước lớn hơn. Nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới dự kiến ​​sẽ đưa ra máy tính bảng này vào cuối năm nay.

5 tablet Android giá bình dân

Chỉ cần bỏ ra không quá 4 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu 1 trong số 5 máy tính bảng sau đây.

Chiếc tablet Chrome OS đầu tiên ra mắt, giá chỉ 329$, có bút Wacom

Acer Chromebook Tab 10 là chiếc máy tính bảng đầu tiên chạy Chrome OS - hệ điều hành của Google. Nó đáng chú ý vì Google giờ không còn chú trọng đến Android trên máy tính bảng nữa, thay vào đó họ dùng hẳn một hệ điều hành gần như đầy đủ của máy

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách lấy lại tài khoản ID Apple khi bị vô hiệu hoá nhanh chóng, đơn giản

Tài khoản ID Apple rất quan trọng với người dùng Apple. Nếu chẳng may bạn bị vô hiệu hóa thì phải làm như thế nào để lấy lại tài khoản?

Trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Để gia tăng tuổi thọ và tiết kiệm chi phí điện năng khi sử dụng điều hòa trong những ngày nắng nóng thì việc bảo dưỡng điều hòa là rất cần thiết. Các bạn có thể tham khảo một số trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Cách chơi Xuất Kích, game bắn súng trên nền web mới ra mắt

Xuất Kích là một tựa game MOBA bắn súng mới được ra mắt không lâu, trò chơi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa bắn súng và chiến thuật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Ryzen 7 7800X3D mạnh hơn 30% hiệu quả hơn khi chơi game

AMD Ryzen 7 7800X3D là con chip hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp mạnh nhất từ trước đến nay. CPU này là sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ với 8 lõi, 16 luồng cùng 104 bộ nhớ cache (32 MB CCD, 64 MB V-Cache + 8 MB

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.