Máy tính bảng Google Pixel C được bán ra vào tuần tới

Đã khá lâu kể từ khi ra mắt, người dùng cũng như giới công nghệ trên thế giới vẫn hàng ngày trông ngóng mới có thể được tận mắt nhìn thấy sản phẩm này trên các kệ hàng. Tuy nhiên, số lượng chiếc Pixel C này của Google được tung ra cũng rất hạn chế, nhiều khả năng Hà Lan sẽ là quốc gia đầu tiên được 'trên tay' sản phẩm này, sau đó mới đến các thị trường quen thuộc của Google, nhưng có một điều chắc chắn là sản phẩm Google Pixel C sẽ không được phân phối rộng rãi trên toàn thế giới.

 

 

Về ngoại hình, mẫu máy tính bảng Google Pixel C cũng có thiết kế trang bị kèm bàn phím vật lý kiêm cover vừa có tác dụng bảo vệ thân máy, vừa giúp người dùng thao tác với văn bản dễ dàng hơn.

 

 

Google Pixel C được trang bị vi xử lý Tegra X1 của Nvidia, 3GB RAM, màn hình 10.2 inches với độ phân giải 2560x1800 pixels và tất nhiên sẽ chạy Android 6.0 Marshwallow. Theo Google, mẫu máy tính bảng Pixel C này có độ sáng màn hình lên đến 500 nit, cộng thêm việc hỗ trợ mật độ điểm ảnh đạt mốc 308 ppi nên cũng có thể mang lại trải nghiệm hiển thị tốt ngay cả khi sử dụng bên ngoài.

 

Hiện tại, Google Pixel C phiên bản bộ nhớ trong 32GB có giá bán 499 USD (tương đương 11 triệu đồng). Riêng bản Google Pixel C với bộ nhớ trong 64GB có giá bán 599 USD. Bàn phím sẽ được bán rời với giá 150USD.

 

TIN LIÊN QUAN

Google Pixel với giao diện Android 7.1 xuất hiện

Google Pixel sắp tới sẽ được tung ra vào ngày 4/10 tới đây và dự kiến smartphone này sẽ chạy trên nền tảng Android 7.1 mới nhất tuy nhiên trông nó...

Máy tính bảng 2 trong 1 Google Pixel Slate xuất hiện trên Geekbench

Google Pixel Slate được liệt kê trên cơ sở dữ liệu của Geekbench với tên mã 'Nocturne'. Theo danh sách này, Pixel Slate dùng bộ xử lý Intel Core i7-8500Y thế hệ thứ 8, kết hợp với RAM 16 GB và chạy Android 9 Pie.

Google ra mắt máy tính bảng Pixel Slate chạy Chrome OS với một cấu hình mạnh mẽ

Chiếc máy tính bảng đến từ Google có tên là Pixel Slate. Chiếc máy tính bảng đến từ Google sở hữu một màn hình có kích thước 12,3inch kích thước tương đương với màn hình của Pixelbook, độ phân giải sẽ là 3000x2000 với mật độ điểm ảnh lên đến

Google Pixel Slate: Tablet chạy Chrome OS, nhiều tùy chọn cấu hình

Sản phẩm hướng đến nhu cầu người dùng cần một thiết bị gọn nhẹ phục vụ cho công với với nhu cầu không quá phức tạp vì Google Pixel Slate được cài hệ điều hành Chrome OS. Ưu điểm của Chrome OS là hỗ trợ tốt hơn với màn hình cảm ứng so với Windows.

Nexus 8 sẽ ra mắt trong hội nghị Google I/O

Theo nhiều tin rò rỉ Nexus 8 được trang bị vi xử lý Tegra sẽ được giới thiệu trong hội nghị Google I/O, nơi gặp gỡ của các lập trình viên và nhà đầu tư, sẽ chính thức diễn ra từ ngày 25 đến 26 tháng 6 tới đây.

Google Nexus 7 thế hệ tiếp theo sẽ đến vào tháng Bảy

Máy tính bảng thế hệ tiếp theo của Google có thể sẽ sở hữu một màn hình độ phân giải cao với thiết kế mỏng hơn, và sẽ thay thế vi xử lý Tegra 3 của Nvidia bằng Snapdragon của Qualcomm, theo hãng thông tấn Reuters

Amazon sẽ có Kindle Fire 10 inch

Amazon dự định sẽ có Kindle Fire với kích thước lớn hơn. Nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới dự kiến ​​sẽ đưa ra máy tính bảng này vào cuối năm nay.

5 máy tính bảng dành cho Games thủ chuyên nghiệp

Điểm danh những chiếc máy tính bảng (tablet) có cấu hình mạnh, màn hình độ phân giải cao, thiết kế phù hợp tạo cảm giác thoải mái nhất cho các tay chơi games chuyên nghiệp.

THỦ THUẬT HAY

Xóa và phục hồi dữ liệu trên Google Drive

Nếu không may lỡ tay xóa nhầm dữ liệu trên Google Drive, chúng ta vẫn có cách khôi phục lại chúng mà không cần sử dụng tới bất kỳ phần mềm nào.

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh

Trải nghiệm trình chỉnh sửa ảnh Markup trên Android P

Công cụ chỉnh sửa Android P hiện được gọi là 'Markup' hiện đã có sẵn để tải xuống không chính thức. Đây là một tính năng được ghi nhận là có bên trong bản xem trước Android P dành cho các nhà phát triển. Tuy nhiên,

Cách ghép 2 video thành 1 bằng Camtasia Studio

Camtasia Studio có tính năng ghép 2 video thành 1 và chạy song song, kèm thêm nhiều tùy chỉnh khác cho video.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.