HTC 10 sẽ bán ra tại Việt Nam cuối tháng 5, giá 16 triệu, chip Snapdragon 820 với 2 màu Silver/Gold

Theo như đại diện của HTC Việt Nam cho biết smartphone đầu bảng của họ - HTC 10 chính hãng sẽ bắt đầu bán ra từ cuối tháng này.

Dù HTC 10 chưa chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam song đã bắt đầu có những thông tin khá hấp dẫn được đưa ra về giá bán của sản phẩm này. Theo đó, HTC 10 sẽ có giá bán khoảng 16 triệu đồng. Đây là mức giá ngang ngửa đối với các mẫu máy cao cấp nhất hiện nay như Galaxy S7 của Samsung. 

Vị đại diện này cũng chia sẻ thêm rằng HTC 10 bắt đầu lên kệ chính thức từ cuối tháng 5 này với 2 màu sắc chủ đạo là Silver/Gold, khá đáng tiếc là bản Gray chưa có thông tin bán tại thị trường nước ta thời gian tới. Tuy nhiên các bạn cũng không nên quá lo lắng bởi phiên bản HTC 10 bán cho người dùng Việt Nam sẽ chạy vi xử lý Snapdragon 820.

HTC 10 có thể coi là chiếc điện thoại hoàn hảo nhất của hãng hiện nay khi sở hữu một thiết kế sang trọng, chắc chắn cùng cấu hình thuộc hàng khủng. Cụ thể, thiết bị có màn hình 5.2 inch Quad HD (Super LCD 5th), chip Snapdragon 820, 4GB RAM và 32GB bộ nhớ trong có hỗ trợ thẻ nhớ. Bộ đôi camera HTC sử dụng được đánh giá cao khi có độ phân giải lần lượt là 12MP/5MP với công nghệ UltraPixel cùng khẩu độ F/1.8. Viên pin trên HTC 10 có dung lượng 3.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 thông qua cổng kết nối Type-C mới.

Từ khoá : HTC, Nam, tri, chip, Snapdragon, Silver, Gold

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ 8 màu sắc tuyệt đẹp của Samsung Galaxy Note 8

Note 8 có tới 8 biến thể màu sắc để lựa chọn bao gồm: Gold, Midnight Black, Arctic Silver, Orchid Gray (Violet), Coral Blue, Dark Blue, Pink và...

Asus ZenFone 3 Deluxe sẽ có phiên bản chạy chip Snapdragon 823

ASUS vừa tạo ra một bất ngờ khi cho biết sẽ bán ra phiên bản ZenFone 3 Deluxe với chipset Snapdragon 823 tại một số thị trường.

Galaxy Note 9 Cloud Silver chính thức ra mắt, giá như cũ

Theo đó, Samsung đã công bố một phiên bản màu mới của Galaxy Note 9 với tên gọi là Cloud Silver – Mây Bạc và thị trường đầu tiên sẽ sở hữu tuỳ chọn này sẽ là Mỹ vào ngày 5 tháng 10 tới. Tất nhiên, ngoại trừ phiên bản màu Xanh bút Vàng ra thì Galaxy

Những thông tin thú vị về chip Snapdragon 8150 của Qualcomm

Theo các báo cáo trước đây, Qualcomm sẽ chính thức giới thiệu thế hệ chip cao cấp tiếp theo của hãng là Snapdragon 8150 vào ngày 4 tháng 12 tới đây. Bây giờ, “ông trùm” rò rỉ Ice Universe vừa chia sẻ trên mạng Twitter những thông tin thú vị về bộ

Màu sắc nào của iPhone SE sẽ là sự lựa chọn của bạn?

Người dùng có đến 4 lựa chọn màu sắc khác nhau khi mua iPhone SE. Vậy nên bạn nên chọn iPhone SE màu nào? Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn.

Bphone sẽ có hai phiên bản: Bphone 2017 và Bphone Gold

Đúng như các tin đồn trước đó, BKAV giới thiệu 2 phiên bản gồm Bphone 2017 và Bphone Gold tại sự kiện, dành cho 2 phân khúc khác nhau.

Loạn giá iPhone 6 vì hiếm hàng

Tất cả các mẫu iPhone đời mới, cả 6 lẫn 6 Plus, đều có dấu hiệu tăng giá trong một tuần trở lại đây, tùy từng phiên bản và màu sắc có mức tăng ít hay nhiều.

Samsung sắp ra mắt màu mới cho Galaxy S8 và S8 Plus

Sẽ có 3 màu mới cho Galaxy S8 trong khi model có màn hình lớn hơn chỉ được thêm hai màu mới với giá bán không đổi.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet để lướt web sướng hơn

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet này sẽ giúp bạn lướt web sướng hơn, đa nhiệm hơn và dễ dàng thao tác hơn so với các trình duyệt khác.

Mang giao diện Windows 10 Mobile lên smartphone Android

Đúng như tên gọi, Launcher 10 mang đến cho người dùng bộ giao diện tương tự như hệ điều hành Windows 10 Mobile do hãng Microsoft phát triển. Nếu như bạn đã từng dùng thử một chiếc Windows Phone thì chắc chắn sẽ dễ dàng

Làm sao để tài khoản khác truy cập Gmail của bạn không cần mật khẩu?

Gmail có tính năng Ủy quyền Truy cập (Mail Delegation), cho phép người khác có thể truy cập vào Gmail của bạn mà không cần tới mật khẩu.

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).