Màu sắc nào của iPhone SE sẽ là sự lựa chọn của bạn?

Xét về vẻ bề ngoài, iPhone SE có thể trông giống như iPhone 5S, nhưng ẩn bên trong nó là một sức mạnh tiềm tàng đáng kinh ngạc, với bộ vi xử lý mạnh hơn và camera sau được cải tiến khá nhiều. Tuy nhiên, người dùng có đến 4 lựa chọn màu sắc khác nhau khi mua iPhone SE. Vậy nên bạn nên chọn iPhone SE màu nào? Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn.

 
 
Rose Gold  
 
 

Đây là một lựa chọn màu chỉ có ở một số dòng iPhone nhất định, chẳng hạn như iPhone 6s và iPhone 7. Vì vậy, nếu bạn thích sở hữu chiếc iPhone SE có màu độc đáo, hãy chọn màu Rose Gold. Tuy nhiên, màu này có hơi nữ tính một chút. Nhưng nam vẫn có thể sử dụng chiếc iPhone SE màu Rose Gold. Chỉ cần bạn thích thì bạn mua dùng thôi.

 
Silver
 
 

Silver là một trong những màu truyền thống của iPhone. Ngoài điện thoại ra, iPad và Macbook cũng có màu này. Nếu bạn muốn sở hữu trọn bộ sản phẩm Apple “tông xuyệt tông” thì hãy chọn luôn chiếc iPhone SE màu Silver nhé. Màu này cũng khá là trung tính, nam hay nữ đều dùng được.

     
Space Gray
 
 

Màu Space Gray đã có mặt trên iPhone SE. Màu này là tông màu tối duy nhất mà bạn có thể sở hữu khi mua iPhone SE. Nếu bạn không muốn phải chăm chút từng li từng tí cho chiếc điện thoại của mình, hãy chọn mua Space Gray. Bởi màu này có khả năng “che đậy” vết xước khá tốt. Cho dù điều kiện sử dụng máy của bạn có như thế nào đi chăng nữa thì vẻ ngoài của chiếc iPhone SE Space Gray vẫn mới cóng. Màu này đặc biệt thích hợp cho các bạn nam. Bản thân mình thấy ít bạn nữ nào xài màu Space Gray lắm.

 
Gold
 
 

Tùy chọn màu sắc cuối cùng mà bạn có thể chọn khi mua iPhone SE là màu Gold. Đây có lẽ là màu sắc cao cấp nhất của các dòng sản phẩm iPhone nói chung và iPhone SE nói riêng. Nếu bạn muốn tôn thêm vẻ “sang chảnh” của mình, hãy tậu ngay một chiếc iPhone SE màu Gold ngay nhé. Chúc bạn tìm được chiếc điện thoại phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.

Xem thêm: HOT: iPhone 7 và 7 Plus sẽ có thêm phiên bản màu mới?

Xem thêm: Macbook 12 inch Silver, Gold, Rose Gold hay Space Gray. Màu nào sẽ phù hợp với bạn?

DominV

Theo Techradar

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Bạn thích thiết kế mặt lưng iPhone 7/7 Plus hay iPhone 8/8 Plus?

iPhone 8 và 8 Plus chỉ có một lựa chọn màu Gold chứ không có hai lựa chọn Vàng Gold và Rose Gold như trước đây, cá nhân mình cảm nhận màu gold mới thực chất là màu Rose Gold nhưng sậm hơn. Nhưng việc dùng kính cường lực ở mặt lưng là một thay đổi

Trên tay iPhone SE Rose Gold - Phiên bản vàng hồng của iPhone 5S

Chiếc iPhone SE mới được Apple ra mắt trong sự kiện đêm qua là kết quả của sự kết hợp giữa cấu hình của iPhone 6S và thiết kế cứng cáp, nhỏ gọn của iPhone 5S.

Tiếp tục lộ ảnh iPhone 7 Plus màu Rose Gold, camera kép

iPhone 7 Plus tiếp tục lộ ảnh thực tế màu Rose Gold. Hình ảnh lần này có độ chân thực rất cao với camera kép cùng đường anten mới như tin đồn

Video so sánh iPhone 7 và iPhone 6s màu Rose Gold

Thêm một video so sánh iPhone 7 và iPhone 6s nữa xuất hiện, lần này là phiên bản màu vàng hồng Rose Gold

iPhone 8 sẽ có 4 màu, màu mới có mặt sau như giương

Thông tin từ Benjamin Geskin, người ta tạo ra rất nhiều bản mẫu iPhone 8 từ đầu năm tới giờ cho biết iPhone mới sẽ có 4 màu, trong đó có 3 màu cũ và 1 màu mới hoàn toàn. Màu mới sẽ là màu có mặt sau hoàn toàn bóng giống như gương soi.

Macbook 12 inch Silver, Gold, Rose Gold hay Space Gray. Màu nào sẽ phù hợp với bạn?

Macbook 12-inch có các màu sau đây: Silver, Gold, Rose Gold và Space Gray. Đâu là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Những đặc điểm khiến iPhone 6S 64GB cũ tốt hơn những chiếc iPhone mới

Lợi thế lớn nhất của iPhone 6S 64GB cũ chính là giá rẻ. Trong khi 3 chiếc iPhone mới ra nếu xách tay về Việt Nam có giá trên 40 triệu thì nó chỉ tầm 5.5 triệu đền 6 triệu tùy thuộc vào nguồn hàng và màu sắc. Nói đến màu sắc thì 6S có đến 4 màu bao

Apple sẽ sản xuất iPhone 6s Rose Gold ?

Với uy tín và khả năng tiếp cận với những nguồn tin nội bộ của Apple, tin đồn mà 9to5mac đưa ra hoàn toàn có thể trở thành thật. Tuy nhiên theo họ, phiên bản màu mới này sẽ không giống chính xác như màu vàng hồng của đồng hồ Apple Watch.

THỦ THUẬT HAY

8 thủ thuật Microsoft Edge hay nhất không thể bỏ qua

Microsoft Edge đã được cập nhật lên phiên bản mới với nhiều tính năng mới thú vị. Dưới đây là 8 thủ thuật mà bạn không thể bỏ qua để có trải nghiệm duyệt web tốt hơn.

Những phần mềm bảo vệ hoạt động online đa lớp mạnh mẽ

Comodo Internet Security được biết đến như phần mềm bảo mật miễn phí phổ biến nhất hiện nay, cung cấp “hàng rào” an ninh đa lớp cho máy tính Windows. Nó hứa hẹn giữ máy tính tránh xa tầm mắt của tin tặc, malware và đảm

Tùy chỉnh DPI trên smartphone để hiển thị nhiều nội dung hơn

Vào Cài đặt - Màn hình (hiển thị) - Độ phân giải màn hình - Chọn độ phân giải bạn muốn và nhấn 'Lưu' hoặc 'Áp dụng' để thay đổi DPI

Cách điều khiển Netflix, YouTube, VLC trên PC bằng điện thoại

Bạn không sở hữu SmartTV hay các thiết bị phát kỹ thuật số có thể truyền lên TV không có nghĩa là không thể dùng điện thoại để điều khiển những gì bạn đang xem trên Netflix.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,