iPhone 8 sẽ có 4 màu, màu mới có mặt sau như giương

Thông tin từ Benjamin Geskin, người ta tạo ra rất nhiều bản mẫu iPhone 8 từ đầu năm tới giờ cho biết iPhone mới sẽ có 4 màu, trong đó có 3 màu cũ và 1 màu mới hoàn toàn. Màu mới sẽ là màu có mặt sau hoàn toàn bóng giống như gương soi.
iPhone 8 sẽ có 4 màu, màu mới có mặt sau như giương

Hiện tại người ta chưa biết 3 màu được Apple giữ lại là các màu sắc nào. iPhone 7 và iPhone 7 Plus hiện đang có 6 màu là màu đen bóng Jet Black, Đen sần Black, bạc Silver, vàng Gold, vàng hồng Rose Gold và màu đỏ product RED. Có thể thấy product RED sẽ bị loại bỏ đầu tiên do nó là bản đặc biệt còn 5 màu còn lại thì khá là khó. Cá nhân mình nghĩ màu Jet Black, màu Gold cho thị trường châu Á và màu đen sần sẽ được giữ lại. Màu silver không được đẹp trong khi rose thì đã hơi hết xu hướng, các bạn nữ có thể chọn bản mặt gương để thay thế.

Tham khảo: VenyaGeskin1

TIN LIÊN QUAN

Tiếp tục lộ ảnh iPhone 7 Plus màu Rose Gold, camera kép

iPhone 7 Plus tiếp tục lộ ảnh thực tế màu Rose Gold. Hình ảnh lần này có độ chân thực rất cao với camera kép cùng đường anten mới như tin đồn

Màu sắc mới của iPhone 8 sẽ có tên Blush Gold

Blush Gold (vàng ánh hồng) sẽ là màu sắc mới của iPhone 8 và cũng lần đầu tiên xuất hiện trong bộ sưu tập smartphone do Apple sản xuất.

Video so sánh iPhone 7 và iPhone 6s màu Rose Gold

Thêm một video so sánh iPhone 7 và iPhone 6s nữa xuất hiện, lần này là phiên bản màu vàng hồng Rose Gold

Bất ngờ khi iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế màu vàng Gold được bán chạy nhất

Bên cạnh hai màu xám ( space grey) và màu bạc ( Silver) là hai màu truyền thống trong nhiều năm qua, nhưng màu vàng gold năm nay trên iPhone...

Ế khách, iPhone JetBlack thành màu rẻ nhất

iPhone 7 Jet Black hiện có giá tương đương với các màu khác trong khi bản Plus rẻ hơn hàng trăm nghìn đồng.

Trên tay iPhone 7 Jet Black bản thương mại tại Việt Nam

Hình ảnh mở hộp và trên tay chiếc iPhone 7 tùy chọn Jet Black (Đen Bóng) tại Việt Nam

Những đặc điểm khiến iPhone 6S 64GB cũ tốt hơn những chiếc iPhone mới

Lợi thế lớn nhất của iPhone 6S 64GB cũ chính là giá rẻ. Trong khi 3 chiếc iPhone mới ra nếu xách tay về Việt Nam có giá trên 40 triệu thì nó chỉ tầm 5.5 triệu đền 6 triệu tùy thuộc vào nguồn hàng và màu sắc. Nói đến màu sắc thì 6S có đến 4 màu bao

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

Những bộ Brush cực đẹp cho Photoshop - Tải miễn phí ngay về sử dụng

Dưới đây là tổng hợp những bộ Brush đẹp nhất trong lịch sử Photoshop bạn có thể tải miễn phí về để sử dụng.

5 thủ thuật sử dụng smartphone đỉnh nhất

Một tuần bùng nổ với hàng loạt mẹo hay và hấp dẫn trên Android cũng như iOS. Do đó bài viết sẽ giúp bạn tổng hợp những mẹo được chú ý nhiều nhất...

Cách mở rộng Clipboard trên Chrome bằng Multi Copy Paste

Multi Copy Paste là tiện ích trên trình duyệt Chrome hỗ trợ người dùng mở rộng số lần sao chép dữ liệu vào Clipboard, có thể lên tới 10 dữ liệu sao chép khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá Asus UX310UA. "Siêu mẫu" dành cho doanh nhân

Asus UX310UA, dòng sản phẩm Ultrabook thuộc phân khúc cao cấp được thiết kế dành cho doanh nhân, những người thường xuyên di chuyển. Dưới đây mình sẽ đánh giá chi tiết sau vài ngày trải nghiệm sản phẩm.