Trên tay iPhone 7 Jet Black bản thương mại tại Việt Nam

Sau các phiên bản Vàng Hồng (Rose Gold), Vàng (Gold) hay Đen Mờ (Matte Black), chiếc iPhone 7 phiên bản Đen Bóng (Jet Black) vừa được đưa về thị trường Việt Nam theo đường xách tay. 

 


 

Tất nhiên, những model này có giá bán khởi điểm khá cao, khoảng 32 triệu đồng, thấp hơn 2 triệu đồng so với ngày đầu tiên bán ra nhưng vẫn cao hơn 1,5 lần so với mức giá chính thức được công bố của Apple. 

Về chiếc iPhone 7 bản Jet Black, cách thức đóng hộp tương tự chiếc iPhone 7 màu Rose Gold mà FPTShop đã trên tay trước đó, chỉ khác ở chỗ hình ảnh in trên vỏ hộp đã được thay thế bằng mặt lưng của iPhone 7 Jet Black tương ứng. Bên trong hộp, các phụ kiện đi kèm không có nhiều thay đổi, vẫn là củ sạc, dây cáp Lightning, một cáp chuyển Lightning sang cổng 3,5 mm và một tai nghe mới sử dụng cổng Lightning. 

 


 

Mặc dù là phiên bản được Apple đầu tư công sức để quảng cáo rất nhiều nhưng cảm nhận cá nhân thì phiên bản Jet Black không ấn tượng bằng phiên bản Matte Black, nhất là việc mặt lưng của máy để lại rất nhiều dấu vân tay chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng. Trong khi đó, các yếu tố còn lại như cảm giác cầm nắm, độ hoàn thiện vẫn y như phiên bản màu Rose Gold cách đây vài ngày. 

Tại thị trường Việt Nam, nếu muốn sở hữu thế hệ iPhone mới nhất của Apple với giá bán hợp lý hơn cùng chính sách bảo hành kỹ càng, người dùng có thể đặt mua thông qua hệ thống cửa hàng bán lẻ của FPTShop trên toàn quốc.

Dự kiến, iPhone 7 phiên bản chính hãng tại thị trường Việt Nam sẽ lên kệ sớm hơn với thường lệ, khoảng giữa hoặc cuối tháng 10 với giá bán khởi điểm từ 18,9 triệu đồng cho iPhone 7 và 22,9 triệu đồng cho iPhone 7 Plus. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus, người dùng có thể liên hệ với tổng đài viên của FPTShop để được giới thiệu về chương trình đặt trước sản phẩm đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn thông qua hotline1800 6601 hoặc để lại nhận xét ở phần bình luận bên dưới. 

 

Xem thêm:

  • Thử nghiệm độ bền iPhone 7 với dao kéo và bẻ cong. 
  • iPhone 7 phiên bản thương mại đã về đến Việt Nam. 

 












 

Duy Lê
Hỗ trợ: Nguyễn Hải Đăng

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Đập hộp iPhone 7 phiên bản Jet Black và Matte Black

Trong video đập hộp này, bạn có thể thấy rằng Apple đã rất cẩn thận khi bọc nilong mặt trước và mặt sau cho các mẫu iPhone mới của mình. Bên trong hộp là các...

Ế khách, iPhone JetBlack thành màu rẻ nhất

iPhone 7 Jet Black hiện có giá tương đương với các màu khác trong khi bản Plus rẻ hơn hàng trăm nghìn đồng.

Cận cảnh iPhone 7 Plus Jet Black bản thương mại tại Việt Nam

iPhone 7 Plus Jet Black bản thương mại đã về đến Việt Nam, qua đó hoàn thiện bộ sưu tập iPhone thế hệ mới của Apple

Màu sắc mới của iPhone 8 sẽ có tên Blush Gold

Blush Gold (vàng ánh hồng) sẽ là màu sắc mới của iPhone 8 và cũng lần đầu tiên xuất hiện trong bộ sưu tập smartphone do Apple sản xuất.

Tiếp tục lộ ảnh iPhone 7 Plus màu Rose Gold, camera kép

iPhone 7 Plus tiếp tục lộ ảnh thực tế màu Rose Gold. Hình ảnh lần này có độ chân thực rất cao với camera kép cùng đường anten mới như tin đồn

Galaxy C9 Pro sẽ có màu Black Jade hoàn toàn mới

Vào tháng trước chiếc C9 Pro đã được chính thức ra mắt, máy có 2 màu là Gold và Rose Gold. Tuy nhiên mới đây, phiên bản màu đen Jade Black đã bị rò rỉ

iPhone 8 sẽ có 4 màu, màu mới có mặt sau như giương

Thông tin từ Benjamin Geskin, người ta tạo ra rất nhiều bản mẫu iPhone 8 từ đầu năm tới giờ cho biết iPhone mới sẽ có 4 màu, trong đó có 3 màu cũ và 1 màu mới hoàn toàn. Màu mới sẽ là màu có mặt sau hoàn toàn bóng giống như gương soi.

iPhone 7 Jet Black 256GB lên kệ Thế giới di động

Phiên bản đen bóng (Jet Black) của iPhone 7 đang rất hot trên thị trường Việt Nam, tin vui là mới đây, Thế giới di động đã chính thức cho lên kệ...

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết kế một logo đơn giản trong Photoshop

Photoshop có thể làm nhiều điều hơn là chỉ chỉnh sửa ảnh. Nó không phải là công cụ mạnh mẽ như Illustrator hoặc InDesign nhưng nó vẫn có khả năng thiết kế những thứ đơn giản.

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Hướng dẫn bạn cách tải ứng dụng Discord về máy tính và điện thoại

Discord là một ứng dụng yêu thích của cộng đồng game thủ, với chức năng tạo kênh chat, với đừng phòng khác nhau trong kênh để phân nội dung rõ ràng. Discord còn cho phép cuộc trò chuyện diễn ra ổn định mà ít bị giật

Hướng dẫn tạo Group Email trong Gmail

Khi tạo các nhóm (Group) liên lạc trong Gmail, người dùng có thể thuận tiện hơn trong quá trình trao đổi, khi có chung mục đích liên lạc. Chúng ta có thể tiến hành gửi thư cho tất cả mọi người trong nhóm chỉ với vài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A8 Star: Liệu có thực sự tốt và phù hợp với ai?

Để nói về thiết kế A8 star mình sẽ sử dụng 2 từ: To và Đẹp. Với một chiếc màn hình khủng lên đến 6.3 inch. Theo mình là khá to cho một chiếc smartphone. Không phải ai cũng phù hợp với một chiếc màn hình lớn như thế này

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.