Galaxy Note 9 Cloud Silver chính thức ra mắt, giá như cũ

Galaxy Note 9 màu bạc trước đó đã lộ diện hình ảnh render cho thấy máy đang chuẩn bị ra mắt và mới đây, Samsung đã chính thức xác nhận sự tồn tại của sản phẩm này. 

Galaxy Note 9 Cloud Silver chính thức ra mắt, giá như cũ

Galaxy Note 9 màu bạc và màu đen.

 

Galaxy Note 9 Cloud Silver hoàn toàn mới

Theo đó, Samsung đã công bố một phiên bản màu mới của Galaxy Note 9 với tên gọi là Cloud Silver – Mây Bạc và thị trường đầu tiên sẽ sở hữu tuỳ chọn này sẽ là Mỹ vào ngày 5 tháng 10 tới. Tất nhiên, ngoại trừ phiên bản màu Xanh bút Vàng ra thì Galaxy Note 9 màu Bạc cũng sẽ đi kèm với một chiếc bút S Pen đồng màu với máy.

Galaxy Note 9 màu bạc

Được biết, khi Galaxy Note 9 được trình làng thì Samsung chỉ phân phối hai màu duy nhất ở thị trường Mỹ là Xanh dương và Tím mà thôi. Chính vì vậy, dự kiến ngoài phiên bản màu Bạc hoàn toàn mới ra thì Samsung còn có thể phân phối cả phiên bản màu Đen Midnight Black nữa.

Giống như truyền thống từ Galaxy S8/S8 Plus, chắc chắn giá bán của Galaxy Note 9 màu bạc sẽ được giữ nguyên ở mức giá là từ 999 USD (khoảng 23.2 triệu đồng) cho bản ROM 128GB và 1249.99 USD (khoảng 29 triệu đồng) ở cả phiên bản quốc tế và khóa SIM nhà mạng.

Cấu hình Galaxy Note 9 màu bạc

Ngoài mức giá bán được giữ nguyên thì các thông số kỹ thuật phiên bản màu mới của Galaxy Note 9 cũng không có sự thay đổi với màn hình vô cực kích thước 6.4 inches, tỷ lệ 18.5:9 cùng độ phân giải QuadHD+ (1440 x 2960 pixels), tấm nền Super AMOLED cao cấp cùng mặt kính cường lực Gorilla Glass.

Vi xử lý ở thị trường Mỹ sẽ là Snapdragon 845, ở thị trường quốc tế (bao gồm cả Việt Nam) là Exynos 9810, RAM 6GB + bộ nhớ trong 128GB và RAM 8GB + bộ nhớ trong 512GB. Camera kép chính 12MP, camera selfie 8MP, viên pin dung lượng 4.000 mAh, bút S Pen hỗ trợ trình chiếu slide, chụp ảnh từ xa,… và khả năng kháng nước chuẩn IP68.

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ 8 màu sắc tuyệt đẹp của Samsung Galaxy Note 8

Note 8 có tới 8 biến thể màu sắc để lựa chọn bao gồm: Gold, Midnight Black, Arctic Silver, Orchid Gray (Violet), Coral Blue, Dark Blue, Pink và...

Hé lộ Galaxy Note 9 trong sắc màu trắng tuyết ấn tượng cho mùa Giáng sinh

'Chuyên gia' rò rỉ Evan Blass vừa chia sẻ trên Twitter một bức ảnh render của Galaxy Note 9 với màu trắng cực kỳ bắt mắt và có thể hấp dẫn bất cứ ai từ cái nhìn đầu tiên. Rất tiếc là chúng ta không có thông tin nào bổ sung thêm từ Evan Blass và

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy Note 9 phiên bản màu trắng tinh khôi

Cách đây không lâu, Samsung đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt Galaxy Note 9 màu trắng ở Đài Loan vào ngày 23/11.

Galaxy Note 9 sắp có thêm phiên bản màu bạc nhưng chỉ bán ra tại Hoa Kỳ

Tuy nhiên, nguồn tin này còn cho biết phiên bản Galaxy Note 9 màu bạc này chỉ bán ra ở Hoa Kỳ. Được biết, hiện Samsung chỉ cung cấp 2 tùy chọn màu xanh và tím của chiếc Note 9 tại thị trường Mỹ.

Galaxy S7 và S7 Edge được nâng cấp Samsung Cloud trong bản cập nhật mới

Samsung mới đây vừa phát hành một bản cập nhật cho bộ đôi smartphone Galaxy S7 và S7 Edge nhằm bổ sung dịch vụ Samsung Cloud cho 2 thiết bị này. Samsung Cloud là dịch...

Samsung Galaxy Note Fan Edition chính thức: Galaxy Note 7 hồi sinh

Các bạn cần lưu ý tên của sản phẩm này là Galaxy Note Fan Edition, không phải Note 7 Fan Edition, và nó sẽ được làm từ những chiếc Note 7 mới hoàn toàn, không phải là Note 7 được người dùng trả lại. Samsung cho biết Galaxy Note FE là phiên bản thay

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note 7 màu đen bóng tại Hàn Quốc

Samsung vừa công bố sẽ ra mắt phiên bản Black Onyx Galaxy Note 7 tại Hàn Quốc vào đầu tháng 10 trước khi iPhone 7 cập bến chính thức tại thị...

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ được thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D, mặt lưng được làm từ chất liệu nhôm, điều này tạo nên sự cao cấp riêng cho chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình mở rộng lên 5.5 inch,

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.