Giới trẻ hào hứng trải nghiệm bộ đôi smartphone Việt mới

Giới trẻ hào hứng trải nghiệm bộ đôi smartphone Việt mới

Sự kiện Techforum do Mobiistar tổ chức quy tụ khá nhiều YouTuber và người nổi tiếng. Ribi Sachi - thành viên nhóm FapTV - tỏ ra bất ngờ trước chất lượng selfie của mẫu smartphone Mobiistar Zumbo S2 Dual.

Buổi trải nghiệm Mobiistar Zumbo S2 Dual và Prime X Max thu hút khá đông người dùng, trong đó đa phần là người trẻ.

Giới sinh viên được xem là khách hàng chính của hai dòng sản phẩm mới ra mắt của Mobiistar.

Mobiistar bố trí riêng khu vực cho người xem trải nghiệm khả năng chụp xóa phông của chiếc điện thoại Prime X Max.

Khu vực trải nghiệm camera selfie kép được đặt ngay lối vào thu hút nhiều người tham gia.

Hãng sản xuất trình diễn tính năng selfie góc rộng bằng cách mô phỏng lại không gian là quán trà sữa nhỏ, nơi rất cần một camera góc rộng.

Ngoài ra, khu vực trình diễn tính năng MIRA Vision của MediaTek được bố trí ba smartphone khác nhau để người dùng cảm nhận và đoán chiếc máy có trang bị công nghệ này.

Các bạn trẻ hào hứng trải nghiệm camera selfie góc rộng cùng thành viên FapTV. Sau khi chụp ảnh, Ribi Sachi cho biết: 'Mình sẽ mua chiếc điện thoại này vì nó selfie tốt quá'.

'Mình đang sử dụng Zumbo S2, sản phẩm của Mobiistar, và mình sẽ tiếp tục ủng hộ thương hiệu này. Mình cảm nhận được sự cải tiến của thế hệ S2 Dual so với phiên bản mình đang dùng', Lê Hoàng Long, sinh viên trường Bách khoa TP.HCM chia sẻ cảm nhận.
Xuân Tiến

TIN LIÊN QUAN

Đây chính là ảnh selfie cực chất từ Mobiistar Zumbo S2 Dual mới ra mắt

Vài ngày trước, Mobiistar đã chính thức ra mắt Zumbo S2 Dual tại Techforum 2017. Và như các bạn đã biết, sản phẩm này được hãng sản xuất Việt Nam...

Mobiistar bất ngờ ra mắt Zumbo S3 Dual: Thiết kế hiện đại, màn hình lớn, camera kép

Zumbo S3 Dual có thiết kế nguyên khối, mặt sau được bo cong ở các viền cạnh, phủ kính bóng bẩy và sang trọng, tích hợp cụm camera đơn cùng cảm biến vân tay tròn ở bên dưới.

Mobiistar Zumbo S2 Dual - smartphone đáng mua tầm 4 triệu

Model mới của thương thiệu Việt Mobiistar mang đến khả năng selfie tốt trong mức giá phải chăng.

Smartphone selfie "Đông Đủ Đẹp" Zumbo S2 ra mắt, giá chỉ 3.79 triệu đồng

Zumbo S2 Dual có khả năng chụp đẹp ngang ngửa với các máy selfie cao cấp trên thị trường. Trong cuộc khảo sát người dùng theo phương pháp “thử mù”...

Nguyên nhân nào khiến Mobiistar Prime X Max chưa mở bán đã giảm giá?

Nói về thông tin Prime X Max giảm từ 6,789 triệu còn 5,99 triệu đồng, ông Ngô Nguyên Kha cho biết giá bán của hãng dựa trên nguyên tắc để khách hàng được “tận hưởng nhiều hơn”.

Những điểm nổi bật trên bộ đôi "selfie cho mọi nhà" Mobiistar Zumbo S2, J2

Giờ đây, dù bạn chụp ảnh, video call, Live Stream từ camera sau hay trước đều có chất lượng tương đương nhau. Do camera chính/phụ trên Mobiistar Zumbo S2 và Zumbo J2 đều có chung độ phân giải 13MP.

Zumbo S2 Dual: Smartphone camera selfie kép giá rẻ nhất thị trường

Những công nghệ trước đây chỉ có trên smartphone cao cấp dã lần lượt đổ bộ xuống phân khúc tầm trung hay giá rẻ. Bên cạnh màn hình xu hướng vô cực...

THỦ THUẬT HAY

3 Giải pháp khắc phục lỗi “Samsung màn hình xanh” của Android

Nếu bạn đang sở hữu chiếc Samsung Galaxy S22/S7 hay các dòng điện thoại Samsung khác, hẳn bạn không lạ gì với Blue Screen of Death (Lỗi màn hình xanh). Khi gặp tình trạng này bạn không thể tắt nó đi hoặc đã khởi động

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

9 mẹo cực hay trên iPhone mà bạn nên thử ngay

iPhone là một chiếc điện thoại vô cùng thú vị với hàng ngàn tính năng giúp người dùng sống thoải mái hơn. Tuy vậy vẫn có nhiều tính năng nhỏ khác bên trong thiết bị này mà Apple không nói cho chúng ta biết

Google triển khai add-on cho Gmail trên Android và trang web

Hồi tháng 3, Google đã thông báo rằng các tiện ích bổ sung được tìm thấy trong các ứng dụng Google Drive sẽ được chuyển đến Gmail. Và hiện nay, tiện ích bổ sung của Gmail chính thức được đưa ra trên cả web và ứng dụng

Kích hoạt nhanh phiên bản KMSPico Office 2016

KMSPico Office 2016 Activator (Word, Excel, PowerPoint) là một công cụ tuyệt vời được sử dụng để kích hoạt các sản phẩm của Microsoft. Nó là một công cụ tuyệt đối không có virus và đáng tin cậy đối với nhiều người.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy A8/A8+: Không những đẹp, sang trọng mà còn rất cứng cáp

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) là bộ đôi smartphone đầu tiên trong năm 2018 của Samsung, chính vì thế hai sản phẩm này được dồn rất nhiều tâm huyết.

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ