Smartphone selfie "Đông Đủ Đẹp" Zumbo S2 ra mắt, giá chỉ 3.79 triệu đồng

Smartphone selfie "Đông Đủ Đẹp" Zumbo S2 ra mắt, giá chỉ 3.79 triệu đồng
Hôm nay, hãng smartphone thương hiệu Việt là Mobiistar chính thức trình làng Zumbo S2 Dual với những nâng cấp so với người đàn anh S2 đã ra mắt hồi đầu tháng 5. Về thiết kế, chiếc smartphone này có vẻ ngoài sang trọng cùng thiết kế phù hợp với giới trẻ.

Zumbo S2 Dual có khả năng chụp đẹp ngang ngửa với các máy selfie cao cấp trên thị trường. Trong cuộc khảo sát người dùng theo phương pháp “thử mù” về camera selfie, điểm trung bình về độ hài lòng selfie trên Zumbo S2 đạt gần bằng các sản phẩm “chuyên gia selfie”. Zumbo S2 là dòng sản phẩm đánh dấu một bước tiến dài về khả năng camera của Mobiistar.

Tại Techforum 2017, Zumbo S2 Dual được giới thiệu với nhiều nâng cấp đặc biệt về camera selfie. Theo đó, Mobiistar đã đưa camera selfie thành cụm camera kép bao gồm một camera 13MP với góc rộng 80 độ và một camera góc siêu rộng 120 độ được trang bị 6 lớp thấu kính. Nâng cấp này giúp phục vụ nhu cầu selfie đẹp hơn, nhất là trong các trường hợp selfie nhóm có đông người tham gia.

Bên sự nâng cấp đáng giá về camera, Zumbo S2 Dual cũng sở hữu cấu hình tốt bên trong với bộ vi xử lý MT67373T, màn hình 5.5 inch FHD, RAM 3 GB+32 GB ROM, pin 3.000 mAh và cảm biến vân tay nhạy (0.3s) để mở khóa và mở app.

Người dùng yêu thích Mobiistar và camera selfie kép có thể đặt hàng trước Zumbo S2 Dual từ ngày 22.9.2017 đến 29.09.2017 tại Website Thegioididong.com với những quà tặng và ưu đãi hấp dẫn nhé.

ĐẶT MUA ZUMBO S2 DUAL


Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Đây chính là ảnh selfie cực chất từ Mobiistar Zumbo S2 Dual mới ra mắt

Vài ngày trước, Mobiistar đã chính thức ra mắt Zumbo S2 Dual tại Techforum 2017. Và như các bạn đã biết, sản phẩm này được hãng sản xuất Việt Nam...

Mobiistar bất ngờ ra mắt Zumbo S3 Dual: Thiết kế hiện đại, màn hình lớn, camera kép

Zumbo S3 Dual có thiết kế nguyên khối, mặt sau được bo cong ở các viền cạnh, phủ kính bóng bẩy và sang trọng, tích hợp cụm camera đơn cùng cảm biến vân tay tròn ở bên dưới.

Mobiistar Zumbo S2 Dual - smartphone đáng mua tầm 4 triệu

Model mới của thương thiệu Việt Mobiistar mang đến khả năng selfie tốt trong mức giá phải chăng.

Những điểm nổi bật trên bộ đôi "selfie cho mọi nhà" Mobiistar Zumbo S2, J2

Giờ đây, dù bạn chụp ảnh, video call, Live Stream từ camera sau hay trước đều có chất lượng tương đương nhau. Do camera chính/phụ trên Mobiistar Zumbo S2 và Zumbo J2 đều có chung độ phân giải 13MP.

Zumbo S2 Dual: Smartphone camera selfie kép giá rẻ nhất thị trường

Những công nghệ trước đây chỉ có trên smartphone cao cấp dã lần lượt đổ bộ xuống phân khúc tầm trung hay giá rẻ. Bên cạnh màn hình xu hướng vô cực...

Ít tiền mà lại thích chụp ảnh, nên mua Zumbo S2 Dual

Biết rằng đa phần người Việt có thu nhập trung bình, Mobiistar luôn muốn cung cấp smartphone với mức giá dễ chịu để họ dễ dàng tiếp cận.

Chụp selfie theo đúng tiêu chí "Đông - Đủ - Đẹp" với Zumbo S2 Dual

Trong khi các hãng vẫn còn chưa có ý định mang camera kép đến phân khúc giá rẻ để đáp ứng cho người dùng, Mobiistar đã nhanh chóng giải quyết được nhu cầu muốn được sở hữu smartphone có camera kép với giá phải chăng. Đó chính là mẫu Zumbo S2 Dual.

Trên tay Mobiistar Zumbo S2: Camera selfie 13MP, RAM 3GB, giá chưa tới 4 triệu

Mobiistar Zumbo S2 có phong cách thiết bắt mắt và nhưng không có nhiều điểm nhấn so với các smartphone phổ thông hiện nay, máy được thiết kế nguyên khối với chất lượng gia công rất tỉ mi, các cạnh và các góc được bo tròn mềm mại, tạo cảm giác dễ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe Bluetooth với điện thoại

Tai nghe Bluetooth giúp bạn thoải mái nghe các bản nhạc du dương, đàm thoại... mà không cần dây nhợ rườm rà. Cách kết nối của thiết bị với điện thoại cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 5 bước bên dưới là

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với

Cách dùng 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung để thuận tiện hơn trong việc trao đổi công việc và mục đích cá nhân khác. Click xem ngay nhé!

Galaxy S23 sẽ bị ảnh hưởng camera nặng nề nếu bạn đang mắc phải những sai lầm này!

Hiện nay, có nhiều phương pháp khác nhau mà người dùng có thể sử dụng để bảo vệ điện thoại của họ. Trong số đó, việc sử dụng ốp lưng, miếng dán màn hình hay thậm chí là miếng dán bảo vệ cho ống kính máy ảnh là phổ biến

Nguyên nhân phần mềm giả lập BlueStacks ngốn CPU và cách khắc phục

Hiện tượng BlueStacks ngốn CPU không phải hiếm gặp, với những người sử dụng phần mềm này trên laptop. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này và cách giải quyết ra sao?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 12 Pro và đánh giá nhanh thiết kế

Những chiếc iPhone 12 mình trên tay trong đêm nay là iPhone 12 Pro và iPhone 12 với đủ màu sắc do ShopDunk mang về. Viền thép trên iPhone 12 Pro rất dễ bám vân tay, đặc biệt ở bản màu xám graphite nhưng cứng cáp và rất

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.