Zumbo S2 Dual: Smartphone camera selfie kép giá rẻ nhất thị trường

Những công nghệ trước đây chỉ có trên smartphone cao cấp đã lần lượt đổ bộ xuống phân khúc tầm trung hay giá rẻ. Bên cạnh màn hình xu hướng vô cực thì camera kép chính là một trong những công nghệ đã được 'phổ cập' trên rất nhiều dòng máy khác nhau.
Zumbo S2 Dual: Smartphone camera selfie kép giá rẻ nhất thị trường

Camera kép: Dưới 5 triệu cũng được trải nghiệm

2 camera được kết hợp thành một cụm là công nghệ được nhiều hãng tích hợp vào trên những chiếc smartphone đắt tiền của mình trong năm 2016. Với những tính năng mà nó mang lại như chụp xóa phông hay chụp ảnh góc rộng, rất nhiều người dùng đã muốn sở hữu smartphone có camera kép để có được những bức ảnh ấn tượng hơn.

Các nhà sản xuất smartphone trong năm nay đã nhanh chóng mang công nghệ này xuống với phân khúc trung cấp với các mẫu smartphone nổi bật như Nova 2i hay Prime X Max. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, xu hướng camera kép đã dần mở rộng sang cả phân khúc giá rẻ.

Giờ đây chỉ dưới 5 triệu, hay chính xác nhất là dưới 4 triệu đồng, bạn đã có thể trải nghiệm được việc chụp ảnh bằng camera kép. Và hãng đang tiên phong mang camera kép xuống phân khúc giá rẻ chính là Mobiistar với mẫu Zumbo S2 Dual.

Zumbo S2 Dual: Giá rẻ nhưng có camera kép, chất lượng ảnh sẽ ra sao?

Quay trở lại với mẫu Zumbo S2 Dual, đây là chiếc smartphone có sự nâng cấp so với mẫu Zumbo S2 vừa mới ra mắt hồi tháng 5 năm nay. Điểm nâng cấp đáng chú ý nhất chính là việc nó được trang bị camera selfie kép để giúp chụp ảnh góc rộng. 

Ngoài việc được trang bị góc rộng, camera của sản phẩm còn có khả năng chụp đẹp 7 cấp độ cho selfie nhóm, nhận diện làm đẹp được từng gương mặt. Nhưng đó chỉ là lý thuyết, và bây giờ hãy cùng xem qua các tấm ảnh selfie bằng Zumbo S2 Dual để chúng ta có nhận xét khách quan hơn.

Nhìn qua 3 tấm ảnh này, chúng ta có thể thấy S2 Dual làm khá tốt công việc của nó. Ảnh tuy vẫn có nhiễu hạt nhưng góc chụp đã rộng lên hẳn, giúp lấy được nhiều khuôn mặt hơn. Chế độ làm đẹp cũng không quá đà, vẫn giữ được nét tự nhiên cho khuôn mặt.

Cái hay của Mobiistar: Nâng cấp sản phẩm vẫn không quên chiến lược của mình

Có sự nâng cấp nên nếu giá bán của Zumbo S2 Dual được tăng lên so với Zumbo S2 khoảng vài trăm ngàn theo mình sẽ chẳng có nhiều bạn phàn nàn.

Nhưng Mobiistar vẫn cho thấy được họ vẫn luôn hiểu đối tượng khách hàng của mình (đa phần là học sinh, sinh viên hay những người có thu nhập ở mức ổn) nên việc quyết định không tăng giá sản phẩm dù có sự nâng cấp đã giúp Mobiistar ghi điểm trong lòng người dùng.

Giá bán tốt giúp Zumbo S2 Dual hiện là chiếc smartphone có camera selfie kép rẻ nhất trên thị trường. So với các đối thủ khác, giá của chiếc smartphone này (3.79 triệu đồng) rẻ hơn khá nhiều.

Sắp tới Mobiistar sẽ mở bán tiếp chiếc Prime X Max 2018. Đây là chiếc smartphone được tích hợp nhiều công nghệ mới như màn hình xu hướng vô cực 18:9, có đến 4 camera.

Thông qua Prime X Max 2018, Mobiistar lại lần nữa thể hiện rõ chiến lược trong khâu giá bán của họ. Từ giá ban đầu là 6.789.000 đồng, giờ đây giá của máy chỉ còn 5.990.000 đồng.

Với những điểm nổi bật này, 2 smartphone mới của Mobiistar là những smartphone sẽ có sức cạnh tranh không thua kém các đối thủ trong phân khúc của chúng. Hiện tại Zumbo S2 Dual đã được lên kệ, hy vọng Prime X Max 2018 sẽ sớm mở bán để giúp thị trường smartphone mùa cuối năm thêm sôi động.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Smartphone selfie "Đông Đủ Đẹp" Zumbo S2 ra mắt, giá chỉ 3.79 triệu đồng

Zumbo S2 Dual có khả năng chụp đẹp ngang ngửa với các máy selfie cao cấp trên thị trường. Trong cuộc khảo sát người dùng theo phương pháp “thử mù”...

Mobiistar Zumbo S2 Dual - smartphone đáng mua tầm 4 triệu

Model mới của thương thiệu Việt Mobiistar mang đến khả năng selfie tốt trong mức giá phải chăng.

Top 4 smartphone Samsung nổi bật trong từng phân khúc

Dưới đây là danh sách các smartphone Samsung nổi bật trong tầm giá 5 đến hơn 15 triệu đồng. Dưới 5 triệu đồng: J3 LTE Hơn 11.800 chiếc Samsung Galaxy J3 LTE đã được bán...

Chụp selfie theo đúng tiêu chí "Đông - Đủ - Đẹp" với Zumbo S2 Dual

Trong khi các hãng vẫn còn chưa có ý định mang camera kép đến phân khúc giá rẻ để đáp ứng cho người dùng, Mobiistar đã nhanh chóng giải quyết được nhu cầu muốn được sở hữu smartphone có camera kép với giá phải chăng. Đó chính là mẫu Zumbo S2 Dual.

Dưới 5 triệu đồng, hãy mua 5 smartphone selfie "đẹp không tưởng" này

Không cần đến 5 triệu đồng, bạn vẫn có thể mua được một chiếc smartphone thiết kế đẹp và có khả năng chụp ảnh selfie chất lượng. Đặc biệt, trong số 5 sản phẩm bên dưới, có máy còn sở hữu camera selfie kép.

Top 5 smartphone dưới 5 triệu đồng trang bị camera kép chụp ảnh xóa phông

Xiaomi Redmi S2 được trang bị camera kép 12MP + 5MP, tích hợp chống rung kỹ thuật số gyro-EIS và khả năng chụp ảnh xóa phông. Trong khi đó, camera selfie lên đến 16MP, kích thước điểm ảnh “khủng” 2.0 μm giúp thu sáng tốt hơn. Xiaomi tích hợp trí

Ít tiền mà lại thích chụp ảnh, nên mua Zumbo S2 Dual

Biết rằng đa phần người Việt có thu nhập trung bình, Mobiistar luôn muốn cung cấp smartphone với mức giá dễ chịu để họ dễ dàng tiếp cận.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục khi loa Macbook bị rè

Dù rất ít khi hỏng hóc nhưng vẫn sẽ có đôi khi loa Macbook bị rè, nhiễu hoặc không rõ âm thanh và cần có những biện pháp khắc phục kịp thời.

Hướng dẫn sửa lỗi đăng nhập iTunes/ iCloud trên Windows 10

Tìm hiểu qua trên mạng thì cũng có không ít người dùng gặp phải lỗi này với Windows 10, mình cũng đã thử nhiều cách theo gợi ý, xóa đi cài lại các kiểu vẫn không được và cuối cùng giải quyết được vấn đề theo cách đơn

8 kì vọng không tưởng có thể làm hại cuộc đời bạn

Hơn bất cứ 1 điều gì khác, những kì vọng của bạn sẽ quyết định thực tại của bạn. Tin rằng mình thành công thực sự sẽ giúp bạn có cơ hội thành công cao hơn. Điều đó cũng có nghĩa là bạn cần phải loại bỏ những loại kì

Làm cách nào để tải Mod cho Minecraft vào năm 2023

Minecraft Mods được cả người chơi và lập trình viên yêu thích. Các bản mod Minecraft (viết tắt của các bản sửa đổi Minecraft) mô tả đầu ra hoặc quá trình thêm các vật phẩm và khối tùy chỉnh vào Minecraft. Việc sửa đổi

Tạo điểm tự khôi phục theo lịch tự động (Restore Point) tránh mất dữ liệu trên Windows 10

Windows thường xuyên bị lỗi do hỏng các file hệ thống. Trong những trường hợp này, chắc chắn bạn sẽ tốn kha khá thời gian để cài lại Windows và những phần mềm cần thiết. Nhưng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 thì không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Redmi 10 không?

So với Redmi 9, Redmi 10 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Từ thiết kế, màn hình cho đến cấu hình và camera. Tuy nhiên, vấn đề được quan tâm nhất lúc nào là có nên mua Xiaomi Redmi 10 không? Trong bài viết này

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...