Nguyên nhân nào khiến Mobiistar Prime X Max chưa mở bán đã giảm giá?

Trong buổi ra mắt điện thoại vào 21/9, Mobiistar khiến giới phóng viên và người dùng công nghệ bất ngờ khi đưa ra mức giá 6,789 triệu đồng đối với một chiếc smartphone màn hình tràn viền 6 inch HD+ tỷ lệ 18:9, 4 camera cho khả năng chụp xóa phông, bộ vi xử lý MediaTek Helio P25, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, thỏi pin 4.010 mAh cùng ứng dụng quản lý pin thông minh.

Đến ngày 20/10, Mobiistar bất ngờ đưa ra thông báo hãng sẽ kéo mức giá của Prime X Max xuống còn 5,99 triệu đồng. Phản ứng này được cho là phù hợp khi một đối thủ khác đã đưa ra mức giá thấp hơn cho sản phẩm ngang cấu hình.

Nguyên nhân nào khiến Mobiistar Prime X Max chưa mở bán đã giảm giá?

Smartphone tầm trung của Mobiistar cho ảnh chụp xoá phông khá ổn.

Ảnh: Xuân Tiến.

Trao đổi với Zing.vn, ông Ngô Nguyên Kha, CEO Mobiistar, cho biết đối với cả hai model Zumbo S2 Dual và Prime X Max, công ty này đều cố gắng thoả thuận với các nhà bán lẻ, thăm dò ý kiến của đối tác, xem họ có thể đồng hành với mức giá hấp dẫn như thị trường mong đợi không. “Kết quả là hãng đã nhận được sự ủng hộ hết mình từ các nhà bán lẻ”, ông Kha chia sẻ.

“Mức giá 5,99 triệu đồng thực ra đã được dự liệu từ hôm ra mắt 2 smartphone mới. Nhưng chúng tôi mất thêm ít thời gian để giải quyết các thủ tục với các nhà bán lẻ trước khi đưa ra quyết định chính thức”, vị CEO tiếp lời.

CEO Mobiistar chia sẻ thêm: “Giá bán của hãng dựa trên nguyên tắc để khách hàng được ‘tận hưởng nhiều hơn’. Nếu nhìn vào giá bán lẻ của Zumbo S2 Dual 3,79 triệu đồng, tôi tin mọi người sẽ thấy đây là mức giá hấp dẫn cho một chiếc máy selfie kép. Với Prime X Max, chúng tôi cũng đặt ra mục tiêu có mức giá tốt nhất cho người dùng ở một sản phẩm 4 camera chuyên selfie”.

Mobiistar đưa ra mức giá hợp lý kèm theo các trang bị đáng chú ý cho 2 smartphone ra mắt năm nay.

Trả lời câu hỏi liệu việc giảm giá trước khi mở bán có khiến người dùng hoài nghi về sản phẩm của Mobiistar, ông Kha tự tin: “Nếu một chiếc smartphone thực sự tốt, chụp ảnh đẹp thì người dùng sẽ nhìn thấy và tự đánh giá được. Những nghi ngại ban đầu có thể có, nhưng như chúng tôi nói, họ sẽ vượt qua khi thấy sản phẩm tốt sau quá trình sử dụng”.

Mobiistar đang là thương hiệu điện thoại có fanpage lớn nhất tại Việt Nam, cùng với đó là hệ thống Digital Marketing hiệu quả, tối ưu chi phí. Đây là lợi thế về tiếp cận thị trường của thương hiệu Việt này, theo nhận định của ông Nguyễn Việt Anh, Phó tổng giám đốc , trong ngày ra mắt bộ đôi Prime X Max và Zumbo S2 Dual.

Giang Thư Quân

TIN LIÊN QUAN

Offline công bố smartphone Mobiistar Prime X 2017

Hôm nay, Mobiistar đã cùng với Thế giới di động tổ chức một buổi offline công bố phân phối độc quyền smartphone Prime X 2017.

Mobiistar ra mắt Prime X Max màn hình vô cực, 4 camera giá 6.7 triệu đồng

Nếu như S2 Dual chỉ là một bản nâng cấp nhẹ của chiếc S2 cũ thì Prime X Max lại là một cuộc lột xác của Mobiistar khi họ mang đến một chiếc điện thoại có tận 4 camera - camera kép xuất hiện ở cả trước và sau cùng với màn hình tỉ lệ 18:9.

Chiêm ngưỡng hình ảnh chụp từ camera sau kép của Mobiistar Prime X Max 2018

Prime X Max 2018 trang bị camera sau kép 13MP + 5MP gần như không bị lồi, kết hợp đèn flash LED cùng xếp thành hàng ngang, lấy nét theo pha, hỗ trợ chế độ thủ công cho khả năng điều chỉnh đầy đủ thông số giống như dòng flagship.

Mobiistar Prime X phiên bản 2017 sẽ ra mắt vào tuần sau

Thegioididong - Chiếc điện thoại thế hệ kế tiếp của dòng Prime X sẽ được Mobiistar tung ra vào tuần sau với những nâng cấp thiết kế và camera.

Mobiistar chính thức ra mắt Prime X 2017 với nhiều nâng cấp

Sau nhiều ngày rò rỉ, lộ diện hình ảnh, thông tin thì hôm nay (4/11), Mobiistar Prime X 2017, Prime X PRO đã chính thức ra mắt tại sự kiện...

Mobiistar Zumbo S2 Dual - smartphone đáng mua tầm 4 triệu

Model mới của thương thiệu Việt Mobiistar mang đến khả năng selfie tốt trong mức giá phải chăng.

Mobiistar trình diễn công nghệ Dual Camera giúp xóa phông

Tại sự kiện Techforum 2016 đang diễn ra, Mobiistar không chỉ giới thiệu 3 smartphone mới nhất của mình mà còn trình diễn công nghệ chụp ảnh xóa...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt hình ảnh của Bing làm hình nền Desktop trên Windows 10

Khi Bing sở hữu cả một bộ sưu tập đồ sộ các bức ảnh hình nền vô cùng đẹp mắt được thay đổi mỗi ngày trên trang tìm kiếm. Vậy tại sao bạn không thử đặt những hình nền này làm hình nền máy tính cho riêng bạn. Việc có

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

Hướng dẫn khôi phục dung lượng USB bị mất

Gần đây tôi đã gặp phải một vấn đề kỳ lạ: Ổ USB 4 GB của tôi đột nhiên biến thành ổ USB 100 MB. Tôi đã mất phần rất lớn dung lượng lưu trữ. May thay là tôi đã tìm ra cách fix chúng, nếu bạn gặp trường hợp tương tự, hãy

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

U Ultra ra đời trong bối cảnh HTC thực sự khủng hoảng vì dòng One không bán được. Họ muốn tạo ra một thứ gì đó thực sự mới mẻ bằng cách đập bỏ những di sản cũ để tạo ra một dòng sản phẩm mới

Đánh giá chi tiết Honda PCX 2018 mới ra mắt

Nó gây ra một cơn sốt không nhỏ ở thị trường phía Nam với hầu hết các đại lý đều bán kênh giá từ 2 đến 5 triệu đồng, tuy nhiên, doanh số PCX 2018 lại khá ảm đạm tại thị trường phía Bắc.

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy