Giá và ngày phát hành của Apple Watch Series 3

Vậy là Apple đã chính thức giới thiệu tới người dùng chiếc Apple Watch thế hệ mới nhất của họ và giá chiếc Apple Watch 3 cũng chính thức được Apple công bố tới đông đảo người sử dụng. 

 


Giá và ngày phát hành của Apple Watch Series 3

 


Theo đó chiếc Apple Watch 3 mới của Apple sẽ là chiếc smartwatch mới nhất mạnh mẽ nhất mà Apple giới thiệu tới người dùng với những cải tiến hoàn toàn mới bao gồm kết nối LTE cho phép nghe gọi một cách riêng biệt như một chiếc smartphone nhỏ trên cổ tay dành cho các nhà mạng, kết nối GPS và một loạt các tính năng bổ sung khác mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho người sử dụng.



Những ngôn ngữ hỗ trợ trên Apple Watch 3


 



Giá bán Apple Watch


 


Chiếc Apple Watch 3 mới sẽ có kích thước bằng với phiên bản trước đây và người dùng có thể đặt hàng trước vào ngày 15 tháng 9 và phát hành vào ngày 22 tháng 9. Còn về giá, phiên bản có SIM và kết nối di động sẽ có giá 399USD còn các phiên bản giống Series 2 sẽ có giá 329USD.


DThanh


Theo Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Doanh số Apple Watch sẽ tăng lên 33 triệu chiếc vào năm 2019

Apple Watch đã gặt hái được nhiều thành công kể từ khi bắt đầu ra mắt vào năm 2015, nhờ sự nâng cấp về thiết kế, tính năng trên phiên bản Apple...

Apple Watch Series 1 dẫn đầu thị phần smartwatch toàn cầu quý 2/2018

Một bất ngờ thú vị đã xảy ra, không phải là chiếc Apple Watch Series 3 mới mẻ, Apple Watch Series 1 mới là chiếc đồng hồ dẫn đầu thị phần...

Apple Watch Series 2: Chịu nước ở độ sâu 50m

18 tháng sau khi ra mắt, Apple Watch trở thành thương hiệu đồng hồ bán chạy thứ 2 thế giới, sau Rolex...

Apple sẽ bán ít Apple Watch hơn trong năm nay dù ra mắt Series 2

Theo dự đoán của chuyên gia phân tích Ming Chi Kuo từ KGI Securities, doanh số bán của Apple Watch trong năm 2016 sẽ thấp hơn so với năm 2015.

Loạt hình ảnh chính thức của Apple Watch Series 2

Đánh giá những điểm khác biệt về thiết kế của Apple Watch Series 2 so với người tiền nhiệm qua loạt hình ảnh chính thức dưới đây.

Apple Watch Series 4 sẽ trang bị tính năng rất cần thiết cho sức khỏe

Nếu bạn là người đang yêu thích và muốn sở hữu đồng hồ Apple thì đây sẽ là tin vui. Theo đó, Apple Watch Series 4 sắp tới sẽ được trang bị một tính năng rất cần thiết cho người dùng.

Apple Watch Series 7 được mở bán tại Ấn Độ với 2 phiên bản, giá chỉ từ 12.7 triệu

Apple Watch Series 7 hôm nay đã chính thức lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ ở Ấn Độ với 2 kích thước, giá từ 14.7 triệu đồng cho phiên bản 41mm.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tính năng tăng cường hội thoại cho AirPods Pro trên iOS 15

Vào tháng 10 vừa rồi, Apple đã cập nhật một tính năng mới cho chiếc AirPods Pro của mình đó là tính năng Conversation Boost. Trong bài viết này, sẽ giới thiệu tính năng Conversation Boost dùng để làm gì và cách sử dụng

Mách bạn cách tắt tính năng tự động chuyển đổi của AirPods

Hệ điều hành mới của Apple rất biết các chiều lòng các iFan bởi các cải tiến mang tính ứng dụng cao trên các thiết bị. Trong đó đặc biệt, iOS 14 chỉ ra cách tắt tính năng tự động chuyển đổi của AirPods từ smartphone

Chia sẻ bạn 4 cách bật chế độ tối trên Windows 11

Chế độ tối rất cần thiết cho những ai làm việc liên tục trong môi trường thiếu sáng vì có khả năng giúp giảm mỏi mắt hiệu quả. Thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để kích hoạt chế độ tối trên Windows 11.

Chia sẻ màn hình với ShareScreens trên Skype

Hưỡng dẫn chia sẻ màn hình máy tính của bạn một cách dễ dàng với ứng dụng có sẵn trên Skype

Cách săn “trà xanh” xem lịch sử nhắn tin trên Messenger: Dù xóa đi vẫn thấy

Với mẹo nhỏ này, bạn có thể check được ai là người nhắn tin nhiều nhất với bạn hoặc nửa kia trên Messenger. Trong các mạng xã hội đang được ưa chuộng thì, Facebook là mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Đi kèm với đó

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honda PCX 2018 mới ra mắt

Nó gây ra một cơn sốt không nhỏ ở thị trường phía Nam với hầu hết các đại lý đều bán kênh giá từ 2 đến 5 triệu đồng, tuy nhiên, doanh số PCX 2018 lại khá ảm đạm tại thị trường phía Bắc.

Đánh giá pin Zenfone Go và Go Plus: Quá trâu trong tầm giá

Đánh giá pin của Zenfone Go và Go Plus - 2 smartphone có giá bán cực kì hấp dẫn và thiết kế trẻ trung đang được bán tại thị trường Việt Nam

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.