Apple Watch Series 4 sẽ trang bị tính năng rất cần thiết cho sức khỏe

Apple đầu năm nay đã muốn tạo ra một mẫu đồng hồ với thiết kế hoàn toàn mới. Dự kiến Apple Watch Series 4 sẽ được ra mắt vào cuối năm nay với thiết kế mới, có nhiều tính năng hỗ trợ sức khỏe.



Hôm nay (8/6), một bằng sáng chế của Apple đã bị rò rỉ với tính năng theo dõi huyết áp người dùng. Được biết, Apple đã nộp bằng sáng chế này từ 2 năm trước, bản phác thảo này cũng đi kèm với một thiết kế vòng đeo tay.




Apple Watch Series 4 sẽ trang bị tính năng rất cần thiết cho sức khỏe


Đó là một vòng đeo tay đơn giản,tích hợp các cảm biến theo dõi huyết áp người dùng. Thông tin về huyết áp sẽ được hiển thị lên màn hình hoặc gửi đến smartphone thông qua kết nối Bluetooth. Dự kiến tính năng này sẽ được áp dụng ngay trên Apple Watch Series 4.



Hiện tại, người dùng đã quá quen với kiểu thiết kế Apple Watch hình chữ nhật, nhưng dự kiến Watch Series 4 sẽ có mặt tròn nhằm giúp giảm đáng kể viền cạnh màn hình. Mặc dù thay đổi thiết kế nhưng Apple Watch Series 4 cũng sẽ tương thích với những mẫu Apple Watch trước đây, điều này cũng giúp người dùng cũ không cảm thấy bị bỏ rơi.



Hiện Apple vẫn chưa xác nhận bất kỳ thông tin nào về Apple Watch thế hệ tiếp theo, nếu đúng như truyền thống hàng năm thì chúng ta có thể mong đợi nó ra mắt vào giữa tháng 9 cùng với các model iPhone 2018.



Nguồn Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 7 sẽ được bổ sung tính năng đo đường huyết, đột phá mới trong năm nay

Smartwatch thế hệ thứ 7 của Apple dự kiến sẽ mang đến một tính năng sức khỏe tốt hơn cho người dùng. Theo báo cáo mới nhất, một sự đột phá mang lại lợi ích to lớn về sức khỏe đó là tính năng theo dõi đường huyết. Theo dõi đường huyết trên Apple

Apple Watch Series 8, hứa hẹn trang bị nhiều tính năng sức khỏe hấp dẫn

Apple Watch Series 8 sẽ là mẫu đồng hồ tương lai của Apple. Hiện nay đã có khá nhiều tin đồn xoay quanh tính năng mới của phiên bản kế thừa Watch Series 7.

Apple Watch Series 8 có thể sẽ được trang bị cảm biến đường huyết

Apple Watch Series 8 sẽ là dòng smartwatch tiếp theo của Apple. Theo nhiều báo cáo cáo, thiết bị này sẽ được trang bị khả năng đo đường huyết trong máu.

Ấn tượng với mẫu Apple Watch Series 3 mặt tròn

Thế giới di động - Apple Watch Series 1 và Apple Watch Series 2 có mặt đồng hồ hình chữ nhật tuy nhiên với concept Apple Watch Series 3, nó có mặt tròn rất hiện đại...

Apple sẽ bán ít Apple Watch hơn trong năm nay dù ra mắt Series 2

Theo dự đoán của chuyên gia phân tích Ming Chi Kuo từ KGI Securities, doanh số bán của Apple Watch trong năm 2016 sẽ thấp hơn so với năm 2015.

Apple Watch Series 2: Chịu nước ở độ sâu 50m

18 tháng sau khi ra mắt, Apple Watch trở thành thương hiệu đồng hồ bán chạy thứ 2 thế giới, sau Rolex...

Doanh số Apple Watch sẽ tăng lên 33 triệu chiếc vào năm 2019

Apple Watch đã gặt hái được nhiều thành công kể từ khi bắt đầu ra mắt vào năm 2015, nhờ sự nâng cấp về thiết kế, tính năng trên phiên bản Apple...

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Cách đăng xuất nhanh toàn bộ tài khoản trên Chrome chỉ với 1 click

Từ bây giờ, khi muốn đăng xuất bạn chỉ cần bấm lên biểu tượng Logout 4 All. Quá trình đăng xuất chỉ mất 2-3 giây. Logout 4 All hỗ trợ đăng xuất trên Gmail, Facebook, Twitter, Yahoo,… và nhiều trang web khác.

Bài văn khấn thần tài 2023 xin vía tài lộc, công việc thuận lợi cả năm Quý Mão

Tương truyền, thần tài là vị thần cao quý giữ tiền bạc, của cải của con người. Ngày mùng 10 tháng giêng hằng năm mọi gia đình thường, công ty, người kinh doanh đều sắm sửa cỗ cúng khấn tỏ lòng cảm ơn Thần tài đã mang

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thiết kế vận hành của xe Ford Everest 2019

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Ford Everest 2019 đến từ trang bị động cơ 2.0L TDCi Bi-Turbo công suất 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp tương tự như trên Ford Ranger Raptor mới.

Thử nghiệm thời lượng pin Bphone 2017: sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, sạc rất nhanh

Thực tế thử nghiệm thì viên pin 3.000 mAh của Bphone 2017 chỉ giúp chiếc máy này hoạt động được gần 1 ngày chứ không phải 2 ngày như những gì nhà sản xuất công bố. Kết quả sau quá trình test cho thấy máy có thể on

Đánh giá Asus Zenfone 3 Max: thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, Asus Zenfone 3 Max còn ghi điểm với người dùng nhờ thời lượng pin vô cùng ấn tượng.