Apple Watch Series 8, hứa hẹn trang bị nhiều tính năng sức khỏe hấp dẫn

Có thể thẳng thắn thừa nhận rằng trong các sản phẩm của Apple được ra mắt trong năm nay thì Apple Watch Series 7 là cái tên gây thất vọng nhiều nhất. Nếu như ở Apple Watch Series 6, chúng ta có một tính năng sức khỏe hoàn toàn mới lạ là đo nồng độ oxy trong máu (SP02) thì tính năng sức khỏe duy nhất ở Series 7 lại là Mindfulness app, một ứng dụng hỗ trợ cho việc… thiền định. Đây rõ ràng không phải là một tính năng mà nhiều người cần.




Apple Watch Series 8, hứa hẹn trang bị nhiều tính năng sức khỏe hấp dẫn


Nói về những nâng cấp ở mẫu đồng hồ thông minh năm nay của Apple thì đó là nó được thiết kế bo tròn hơn, màn hình lớn hơn do phần viền được làm mỏng lại và theo lời của ông lớn công nghệ Mỹ là nó có độ bền cao hơn. Một điều đáng buồn là nâng cấp đáng kể nhất trên mẫu Apple Watch Series 7 là tính năng sạc nhanh thì lại bị khóa ở thị trường Việt Nam.



Tuy nhiên có lẽ iFan Việt cũng đã quen với cảm giác bị Apple “bỏ rơi”, bởi phiên bản trước đó là series 6 với tính năng SP02 cũng phải mất một khoảng thời gian khá lâu thì mới được phép sử dụng tại Việt Nam.



Apple Watch Series 8 hứa hẹn nhiều tính năng sức khỏe mới



Theo nhiều thông tin gần đây cho thấy, rất có thể mẫu đồng hồ thông minh 2022 của Apple sẽ được trang bị hai tính năng là đo huyết áp và nhiệt kế. Nhiều năm về trước, Apple đã xây dựng dự án với mong muốn biến chiếc đồng hồ thông minh của mình thành một thiết bị kiểm tra sức khỏe đeo tay cần thiết trong cuộc sống. Thậm chí Tim Cook còn nói sản phẩm này là đóng góp lớn nhất của Apple cho nhân loại.






Trong một bản báo cáo mới của tờ Wall Street Journal, hiện Apple đang phát triển rất nhiều tính năng sức khỏe khác nhau và một vài trong số chúng sẽ được đưa lên Apple Watch Series 8. Theo đó mẫu đồng hồ này sẽ được trang bị một cảm biến nhiệt được lập trình để theo dõi nhiệt độ cơ thể người dùng, từ đó phát hiện sớm và cảnh báo về nguy cơ mắc các bệnh khiến cơ thể tăng nhiệt như say nắng, sốt, cảm,…



Bên cạnh đó thì mẫu đồng hồ này sẽ còn được trang bị một cảm biến đo huyết áp. Theo WSJ, cảm biến này sẽ đo tốc độ sóng mà một nhịp tim gửi qua động mạch của người dùng, tính toán để cho ra thông số huyết áp.



Tuy nhiên chiếc đồng hồ sẽ không đưa ra những thông số y học như huyết áp tâm thu hay huyết áp tâm trương như ở các máy đo chuyên dụng, thay vào đó nó chỉ cảnh báo huyết áp người dùng đang có xu hướng tăng hoặc giảm mà thôi.






Thật ra đây cũng không phải là một tính năng quá mới bởi Samsung hiện đã trang bị nó trên Galaxy Watch 4 trong năm nay, tuy nhiên tiện ích này sẽ chỉ có thể hoạt động tại Hàn Quốc và châu Âu. Ngoài tính năng đo huyết áp và nhiệt kế, nhiều tin đồn gần đây dự đoán Apple Watch Series 8 có thể đi kèm nhiều chức năng khác như đo đường huyết, theo dõi giấc ngủ hoặc cảnh báo tai nạn giao thông.



Vậy bạn mong chờ tính năng nào sẽ xuất hiện trên mẫu đồng hồ mới của Apple Watch Series 8? Liệu nó có lại bị khóa tại Việt Nam hay không? Chúng ta sẽ biết câu trả lời chính xác vào năm sau.



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 4 sẽ trang bị tính năng rất cần thiết cho sức khỏe

Nếu bạn là người đang yêu thích và muốn sở hữu đồng hồ Apple thì đây sẽ là tin vui. Theo đó, Apple Watch Series 4 sắp tới sẽ được trang bị một tính năng rất cần thiết cho người dùng.

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

Ấn tượng với mẫu Apple Watch Series 3 mặt tròn

Thế giới di động - Apple Watch Series 1 và Apple Watch Series 2 có mặt đồng hồ hình chữ nhật tuy nhiên với concept Apple Watch Series 3, nó có mặt tròn rất hiện đại...

Apple Watch Series 7 sẽ được bổ sung tính năng đo đường huyết, đột phá mới trong năm nay

Smartwatch thế hệ thứ 7 của Apple dự kiến sẽ mang đến một tính năng sức khỏe tốt hơn cho người dùng. Theo báo cáo mới nhất, một sự đột phá mang lại lợi ích to lớn về sức khỏe đó là tính năng theo dõi đường huyết. Theo dõi đường huyết trên Apple

Apple Watch Series 7 được mở bán tại Ấn Độ với 2 phiên bản, giá chỉ từ 12.7 triệu

Apple Watch Series 7 hôm nay đã chính thức lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ ở Ấn Độ với 2 kích thước, giá từ 14.7 triệu đồng cho phiên bản 41mm.

Apple Watch Series 7 và Series 6: Sự khác biệt có nằm ở màn hình?

Apple Watch Series 7 năm nay của Apple mặc dù không mang đến những cải tiến lớn về thiết kế như các tin đồn trước đây nhưng đã có màn hình lớn hơn

So sánh Apple Watch Series 7 với Series 6: Màn hình nhỉnh hơn, tốc độ sạc nhanh hơn

Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt cùng với iPhone 13 Series. Sản phẩm mới này có gì khác với “người tiền nhiệm”? Có xứng đáng để nâng cấp không? Hãy cùng chúng tôi so sánh Apple Watch Series 7 với Series 6 để tìm ra câu trả lời nhé! So

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Zumbo S2: lựa chọn sáng giá trong phân khúc dưới 4 triệu đồng

Có thể nói, Mobiistar là thương hiệu điện thoại Việt thành công nhất đến thời điểm hiện tại. Được đông đảo người dùng biết đến với những sản phẩm thiết kế đẹp, đánh đúng xu hướng của giới trẻ và đặc biệt mức giá phù

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

So sánh AirPods 3 và AirPods Pro: Đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả?

AirPods 3 và AirPods Pro đều là những mẫu tai nghe cao cấp được trang bị nhiều tính năng thông minh, hấp dẫn của Apple. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh AirPods 3 và AirPods Pro thì đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả? Hãy