Apple Watch Series 7 sẽ được bổ sung tính năng đo đường huyết, đột phá mới trong năm nay

Smartwatch thế hệ thứ 7 của Apple dự kiến sẽ mang đến một tính năng sức khỏe tốt hơn cho người dùng. Theo báo cáo mới nhất, một sự đột phá mang lại lợi ích to lớn về sức khỏe đó là tính năng theo dõi đường huyết.

Theo dõi đường huyết trên Apple Watch Series 7 thông qua cảm biến quang học không xâm lấn

Theo ETNews cho biết, Apple Watch Series 7 sẽ được tích hợp tính năng theo dõi đường huyết mới. Ngoài ra, tính năng đã xuất hiện trên Series 6 là theo dõi lượng oxy trong máu cũng có mặt trên thế hệ mới này. Không rõ tính năng theo dõi đường huyết sẽ xuất hiện như thế nào trên thiết bị đồng hồ thông minh của Samsung, nhưng trên thiết bị đeo sắp tới của Apple, tính năng theo dõi đường huyết được đo thông qua cảm biến quang học.

Apple Watch Series 7 sẽ được bổ sung tính năng đo đường huyết, đột phá mới trong năm nay

Về theo dõi đường huyết hay còn được biết đến là theo dõi lượng đường trong máu được đo cho những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường. Với những phương tiện đo hiện tại sẽ lấy một giọt máu vào máy đo để theo dõi kết quả. Sự tăng hoặc giảm lớn nào về lượng đường trong máu sẽ cho thấy bệnh nhân đang có vấn đề về sức khỏe và cần thay đổi chế độ ăn uống để khắc phục.

Thật thú vị khi biết nó xuất hiện trên Apple Watch Series 7, nhưng sự quan tâm lớn nhất là nó có đo được chính xác như thiết bị đo hiện tại.

Trước đó, tính năng theo dõi oxy trong máu của series 6 không yêu cầu sự chấp thuận của FDA do công ty tiếp thị nó như tính năng chăm sóc sức khỏe. Có nghĩa là nó không sử dụng về mục đích y tế, đó cũng là lý do vì sao có rất nhiều thử nghiệm có kết quả không ổn định.

Nhưng kỳ vọng rằng những bổ sung khác trên Apple Watch Series 7 sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn cho người dùng. Dự kiến thiết bị được ra mắt trong năm nay.

bachlongmobile.com

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 8 sẽ có một cảm biến mới, cho phép đo đường huyết

Nguồn tin mới cho biết các nhà cung cấp của Apple hiện đang phát triển các thành phần cho cảm biến thế hệ tiếp theo trong Apple Watch Series 8, cho phép người dùng đo mức đường huyết của cơ thể.

Apple Watch Series 8 có thể sẽ được trang bị cảm biến đường huyết

Apple Watch Series 8 sẽ là dòng smartwatch tiếp theo của Apple. Theo nhiều báo cáo cáo, thiết bị này sẽ được trang bị khả năng đo đường huyết trong máu.

WSJ: Apple đang phát triển tính năng đo huyết áp trên Apple Watch và nhiều tính năng sức khoẻ khác

Theo báo cáo của Wall Street Journal, cho rằng Apple đang lên kế hoạch tích hợp một số tính năng về sức khoẻ trên Apple Watch. Tuy nhiên có lẽ sẽ chưa có trên Apple Watch Series 7 vào năm nay mà…

Apple Watch Series 4 sẽ ra mắt vào cuối năm với nhiều tính năng hỗ trợ sức khỏe

Mới đây, một bằng sáng chế của Apple đã xuất hiện với tính năng theo dõi huyết áp người dùng. Được biết, Apple đã nộp bằng sáng chế này từ 2 năm trước, bản phác thảo này cũng đi kèm với một thiết kế vòng đeo tay đơn giản.

Apple Watch Series 4 sẽ trang bị tính năng rất cần thiết cho sức khỏe

Nếu bạn là người đang yêu thích và muốn sở hữu đồng hồ Apple thì đây sẽ là tin vui. Theo đó, Apple Watch Series 4 sắp tới sẽ được trang bị một tính năng rất cần thiết cho người dùng.

Apple Watch Series 8, hứa hẹn trang bị nhiều tính năng sức khỏe hấp dẫn

Apple Watch Series 8 sẽ là mẫu đồng hồ tương lai của Apple. Hiện nay đã có khá nhiều tin đồn xoay quanh tính năng mới của phiên bản kế thừa Watch Series 7.

Galaxy Watch và Apple Watch thế hệ mới có thể sẽ trang bị khả năng theo dõi mức đường huyết

Smartwatch dần trở nên phổ biến với người dùng hơn vì giá thành hợp lý, thiết kế thời trang, hỗ trợ theo dõi sức khỏe,.... và có thể kể đến các tên tuổi như Samsung, Apple. Sắp tới đây, smartwatch của hai ông lớn này sẽ tiếp tục được nâng cấp nhằm

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để biết người bạn yêu đã like hình ai trên facebook

Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi có thể giúp bạn biết được người yêu hay bạn bè của mình đang quan tâm, like hình của ai trên facebook.

Hướng dẫn tra cứu phạt nguội chính xác, nhanh chóng để tránh bị kẻ gian lợi dụng

Trong thời gian gần đây, đã có nhiều trường hợp bị lừa đảo khi kẻ gian lợi dụng việc phạt nguội vi phạm giao thông để chiếm đoạt tiền của người dân. Vì vậy, biết cách tra cứu phạt nguội đang trở thành một giải pháp

Cách xem AFF SUZUKI Cup 2020 để bạn không bỏ lỡ bất kì trận đấu nào

Tối nay (5/12), giải vô địch AFF SUZUKI Cup 2020 sẽ được khởi tranh. Ngay bây giờ mình sẽ hướng dẫn cách xem Chung Kết AFF SUZUKI Cup 2020 để bạn theo dõi bất kì trận đấu nào.

Cách tìm địa chỉ IP trên Windows, Mac, Linux, iOS, Android

Các trang thiết lập dựa trên nền web của bộ định tuyến của bạn cho phép thay đổi cài đặt khác nhau, như tên và mật khẩu Wi-Fi mạng cũng như xem các thông tin. Bạn sẽ cần địa chỉ IP của bộ định tuyến để truy cập vào nó.

Cách tạo trung tâm tin nhắn tất cả trong một với Epichrome

Từ Gmail cho tới Facebook Messenger, từ WhatsApp cho tới Telegram, có cả trăm nghìn cách để gửi và nhận tin nhắn. Đây là cách để bạn đưa tất cả về một nơi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy A3 2016

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mắt nhờ sự phối kết hợp từ kim loại và kính, Samsung Galaxy A3 2016 còn cung cấp hiệu năng hoạt động tốt với giá thành phải chăng.

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Đánh giá thời lượng pin thực tế của Galaxy S7

Đánh giá chính xác nhất thời lượng pin thực tế của Galaxy S7/S7 edge thông qua các tác vụ như: duyệt web qua Wi-Fi, chạy video và để thiết bị trong chế độ chờ.