Trên tay Xperia XZ Premium: Thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ, màn hình sắc nét

Xperia XZ Premium được giới thiệu đến thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 18.5 triệu động. Sản phẩm này sở hữu thiết kế kinh kết hợp kim loại, phong cách phủ sơn tráng gương và cấu hình phần cứng mạnh mẽ.

Những điểm đáng tiền trên Sony Xperia XZ Premium mà bạn không nên bỏ qua

Xperia XZ Premium vẫn áp dụng ngôn ngữ thiết kế tương tự như Xperia XZ hay Xperia XZs tuy nhiên chất liệu mà Sony sử dụng trên sản phẩm này đã được thay đổi. Với Xperia XZ Premium, một lần nữa Sony lại thể hiện sự khéo léo, đôi bàn tay tài hoa trong việc tạo hình sản phẩm khi kết hợp hoàn hảo hai chất liệu là kính và kim loại.

 

Trên tay Xperia XZ Premium: Thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ, màn hình sắc nét

Mặt trước và mặt sau của Xperia XZ Premium được trang bị hai tấm kính cường lực Gorilla Glass 5, ép chặt vào một khung kim loại. Sony tạo điểm nhất cho sản phẩm bằng cách phủ sơn tráng gương, biến toàn bộ Xperia XZ Premium trở nên bóng bẩy và sang trọng hơn. Thay vì đi theo xu hướng bo tròn, vát cong quá đà thì Sony lại tạo nên Xperia XZ Premium bằng những đường thẳng nam tính, góc cạnh. Cũng chính sự nam tính, góc cạnh đó mà khi nhìn vào Xperia XZ Premium bạn sẽ thấy thiết bị này có một chất riêng, cá tính riêng, nổi bật hẳn lên so với những Galaxy S8 hay iPhone 7 đang có mặt trên thị trường.

 

 

Xperia XZ Premium sở hữu màn hình kích thước 5.5 inch, dễ dàng nhận ra phần viền màn hình của máy vẫn chưa thực sự mỏng. Cách thiết kế viền màn hình như vậy sẽ phần nào làm giảm nét thẩm mỹ của máy, nhưng đổi lại độ bền được đảm bảo, bởi nếu viền quá mỏng khi rơi rớt, va quẹt sẽ dễ gây tổn thương trực tiếp lên màn hình hiển thị.

Xperia XZ Premium là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới trang bị màn hình độ phân giải 4K hỗ trợ công nghệ HDR. Nhờ vậy mà nghiệm hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết, khả năng tái tạo màu sắc rực rỡ, phù hợp cho nhu cầu chơi game, phim ảnh của người dùng.

 

 

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một thiết bị di động hỗ trợ âm thanh tốt có lẽ Xperia XZ Premium sẽ là kết quả mà bạn cần đến. Bên cạnh hỗ trợ 2 loa ngoài cho hiệu ứng vòng, Xperia XZ Premium còn hỗ trợ công nghệ High Resolution Audio, tăng trải nghiệm âm thanh với tai nghe, cho cảm giác như bạn đang ở trong một buổi hòa nhạc vậy.

 

Về cấu hình, Sony Xperia XZ Premium được trang bị vi xử lý mạnh mẽ nhất của Qualcomm, Snapdragon 835, cho hiệu suất xử lý nhanh, giải quyết các tác vụ đồ họa mượt mà. RAM 4GB kết hợp nền tảng Android 7.0 mang lại khả năng đa nhiệm, chạy song song hai ứng dụng dễ dàng, đảm bảo độ ổn định trong thời gian dài.

 

Camera chính có thông số 19MP, khẩu độ F/2.0, tích hợp chống rung điện tử (EIS), công nghệ Motion-Eyes khiến Xperia XZ Premium dễ dàng bắt trọn từng khoảnh khắc chớp nhoáng trong cuộc sống và hỗ trợ khả năng quay video Super Slow-Motion 960 fps chất lượng HD. Camera selfie 13MP, với khả năng làm đẹp khuôn mặt, đảm bảo chất lượng ảnh tự sướng tốt, phù hợp cho những người thích selfie.

Một số hình ảnh sản phẩm khác được thực hiện:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới

Theo Gsmarena, Sony mới đây đã ra thông báo cho biết, bộ 3 smartphone gồm Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới. Và 10 ngày sau đó, Xperia XZ2 Premium cũng được lên đời Pie.

Xperia XZ2 Premium sẽ chính thức được bán ra vào tháng 8

Sony Mobile vừa cho biết sẽ bán dòng sản phẩm Xperia XZ2 Premium vào tháng 8, khoảng 4 tháng sau khi công bố điện thoại này vào giữa tháng 4. Trong khi đó, công ty Nhật Bản chưa cho biết rằng lý do vì sao mà họ lại trì hoãn việc lên kệ Xperia XZ2

Sony Xperia XZ2 Premium chính thức được cập nhật Android Pie

Xperia XZ2 Premium là chiếc smartphone mới nhất của Sony được cập nhật Android 9.

Sony Xperia XZ Premium chạy Android 9.0 Pie xuất hiện trên Geekbench

Ra mắt hồi năm ngoái với phiên bản Android 7.1 Nougat được cài sẵn, hiện Sony Xperia XZ Premium đã 'lên đời' Android Android 8.0 Oreo. Mới đây...

Đã có giá chính thức của Xperia XZ premium tại Châu Âu

Sony đã tiết lộ về thông tin chi tiết và giá Xperia XZ Premium mới ra mắt ở châu Âu và có một điều bất ngờ thú vị. Sony Xperia XZ Premium sẽ được đặt hàng vào tuần tới, nhưng có lẽ số lượng sẽ bị hạn chế.

Sony Xperia XZ Premium ra mắt tại Việt Nam: Màn hình 4K, giá 18,49 triệu đồng

Xperia XZ Premium sở hữu một cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 835 – vi xử lý mới nhất, mạnh mẽ nhất đến từ Qualcomm, cùng với đó là RAM 4GB và bộ nhớ trong là 64GB

Xperia XZ2 Premium chính thức lên kệ từ 2/7 với giá 21,3 triệu đồng

Xperia XZ2 Premium sử dụng kiểu thiết kế nhôm kính hiện đại. Mặt trước và sau đều phủ kính cường lực Gorilla Glass 5.Thiết kế mặt sau ôm cong khiến máy dễ dàng cầm nắm hơn. Máy có 2 tùy chọn màu sắc là màu đen và màu bạc sáng.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển văn bản có dấu thành không dấu bằng Unikey

Ngoài việc hỗ trợ gõ tiếng Việt, Unikey còn có nhiều công dụng hỗ trợ văn phòng khác như chuyển mã văn bản, chuyển từ chữ hoa sang chữ thường và ngược lại, chuyển từ chữ có dấu thành không dấu...

Tổng hợp lại cách dùng cũng như các công cụ tạo USB cài Windows

Sau một thời gian sử dụng Windows, chắc hẳn bạn rất muốn cài lại hệ điều hành của mình. Hiện tại có rất nhiều công cụ để tạo USB cài Windows một cách nhanh chóng, và hôm nay TCN sẽ tổng hợp lại cách dùng cũng như các

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Tăng sự bảo mật cũng như riêng tư cho các cuộc trò chuyện trên WhatsApp của bạn

Thậm chí khi WhatsApp mã hóa tất cả cuộc trò chuyện theo mặc định thì đôi khi bạn vẫn cần kiểm tra lại, nhất là khi chia sẻ những thông tin nhạy cảm như số thẻ tín dụng với một liên lạc đáng tin cậy.

Hướng dẫn cách cài mật khẩu tin nhắn iPhone 6s đơn giản, nhanh chóng

iPhone 6s nói riêng cũng như điện thoại nói chung đều là vật bất li thân trong cuộc sống của tất cả mọi người. Nhiều khi bạn muốn nhắn tin cho anh em đi nhậu nhưng sợ vợ biết? Muốn rủ con bạn thân đi mua sắm mà sợ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Nitro 5: Phiên bản nâng cấp hơn về thiết kế và cấu hình

Cảm nhận của mình là lớp vỏ nhựa giả vân carbon này ít bám vân tay và cho cảm giác hoàn toàn khác khi sử dụng, phải nói là thú vị mới đúng. Một số người khi nhìn thấy nghĩ là mình dán carbon, một số người thì nghĩ sao

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 và Realme Pad: Lựa chọn nào tốt hơn cho người dùng?

Xiaomi Mi Pad 5 và Realme Pad là hai chiếc máy tính bảng thuộc phân khúc tầm trung mới được trình làng gần đây. Dù có mức giá phải chăng song chúng vẫn được trang bị nhiều tính năng thú vị. Vậy đâu là lựa chọn tốt hơn

So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

HTC U11 Plus thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất Đài Loan trong việc lấy lại hình ảnh trên thị trường smartphone.