Xperia XZ Premium lộ diện: Thiết kế gương, màn hình 4K

Đây sẽ là chiếc smartphone kế nhiệm Xperia Z5 Premium, mẫu di động màn hình 4K đầu tiên trên thế giới.

 

Nếu còn chút nghi ngờ về việc Sony sẽ không ra mắt những chiếc di động cao cấp tại sự kiện MWC khai màn sau đây khoảng một ngày, thông tin mới rò rỉ sẽ đập tan tất cả.

Xperia Blog vừa cho đăng tải hình ảnh quảng cáo của mẫu Xperia XZ Premium. Giống với smartphone tiền nhiệm – chiếc Z5 Premium, model này sở hữu màn hình độ phân giải 4K. Nó giúp máy hỗ trợ tốt hơn nhiều cho các nội dung thực tế ảo.

Xperia XZ Premium lộ diện: Thiết kế gương, màn hình 4K
Ảnh poster của Xperia XZ Premium. Ảnh: Xperia Blog.
Trong khi đó, thiết kế của máy không quá khác biệt so với chiếc Xperia XZ. Tuy nhiên, mặt lưng của model mới được thiết kế dạng gương, giống với Xperia Z5 Premium trước đây. Thông tin về cấu hình của máy chưa được tiết lộ nhiều, người ta chỉ biết nó sẽ trang bị cảm biến camera 19 megapixel thế hệ mới, cho phép quay video slow-motion 960 fps, quay video 4K 60 fps. Điều này cũng phần nào hé lộ máy sẽ sử dụng con chip cực kỳ mạnh mẽ.
Xperia XZ Premium cũng sẽ sử dụng cổng USB-C. Ngoài ra, màn hình quảng cáo hiển thị ngày 7/5. Có thể đó là thời điểm smartphone này chính thức lên kệ.
Sự kiện chính thức của Sony tại triển lãm MWC sẽ khai màn vào khoảng 2h30 ngày 27/2 (giờ Việt Nam). Tại sự kiện này, hãng sẽ giới thiệu khoảng 4 smartphone mới, theo tin đồn gần đây.
Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới

Theo Gsmarena, Sony mới đây đã ra thông báo cho biết, bộ 3 smartphone gồm Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới. Và 10 ngày sau đó, Xperia XZ2 Premium cũng được lên đời Pie.

Sony ra mắt Xperia XZ Premium, XZs với camera Motion Eye

Camera 19 megapixel trên bộ đôi XZ mới cho khả năng quay video slow-motion 960 khung hình/giây, chậm gấp 4 lần tốc độ thông thường. Bản Premium dùng màn hình 4K, chip 835.

Xperia XZ Premium màn hình 4K có thêm màu mới

Mặc dù chưa lên kệ nhưng mới đây, Sony đã ra mắt thêm một màu sắc mới cho siêu phẩm màn hình 4K Xperia XZ Premium của mình, đó là màu Bronze Pink (hồng đồng).

Rò rỉ ảnh chụp Sony Xperia XZ Premium với nắp lưng gương như Z5 Premium và màn hình 4K

Thiết bị cao cấp này được cho là sẽ sở hữu màn hình 4K HDR, chipset Snapdragon 835 và camera chính độ phân giải 20MP với cảm biến 1.22µm.

Siêu phẩm màn hình 4K Xperia XZ Premium sẽ lên kệ muộn

Trang tin androidheadlines cho hay Xperia XZ Premium sẽ lên kệ vào ngày 7/5, thậm chí còn muộn hơn cả Galaxy S8 khi siêu phẩm này dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 29/3, cho phép đặt hàng từ 10/4 và ngày lên kệ sẽ là 21/4.

Sony Xperia XZ2 Premium chính thức được cập nhật Android Pie

Xperia XZ2 Premium là chiếc smartphone mới nhất của Sony được cập nhật Android 9.

Xperia XZ2 Premium sẽ được bán ra với giá khoảng 22,1 triệu đồng

Trang web Sony Nhật Bản cũng cho biết máy sẽ lên kệ vào cuối tháng 8 tại đất nước mặt trời mọc. Xperia XZ2 Premium sẽ có giá 615 USD (khoảng 14 triệu đồng) tại Nhật Bản nhưng sẽ đi kèm với hợp đồng nhà mạng NTT DoCoMo.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển Blogger sang tên miền riêng thật đơn giản

Sau một thời gian phát triển Blog trên nền tảng của Google bạn khá khó chịu khi có một tên miền dài ngoằng không chuyên nghiệp và bạn quyết định sẽ đầu tư một tên miền dễ nhớ hơn để tăng tính chuyên nghiệp nội dung

Hướng dẫn thay đổi số điện thoại đã đăng ký tài khoản ngân hàng

Bên cạnh việc danh bạ điện thoại bị đảo lộn thì việc thay đổi này còn ảnh hưởng đến các ứng dụng OTT như Viber, Zalo, vv. Đặc biệt tài khoản ngân hàng của người dùng cũng đã được liên kết với số điện thoại nên để nhận

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Nên chọn smartphone dùng chip Intel hay Qualcomm?

Thị trường chip xử lý ngày càng sối động, trong khi Qualcomm lâu đời thì Intel cũng không kém cạnh, vậy chip Intel hay Qualcomm cái nào tốt hơn cho smartphone.

Kết nối điện thoại Android với Windows 10 với Continue on PC

Smartphone ngày nay có rất nhiều tính năng mới và được ví như chiếc máy tính thu nhỏ, tuy nhiên, không phải tất cả mọi thứ đều thực hiện được trên thiết bị này. Microsoft thấu hiểu điều này nên với bản Fall Creators

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới