Siêu phẩm màn hình 4K Xperia XZ Premium sẽ lên kệ muộn

Vài ngày trước từng có thông tin cho biết chiếc smartphone Sony Xperia XZ Premium có thể sẽ lên kệ vào cuối tháng 3 này, nhưng có vẻ chúng ta sẽ phải đợi lâu hơn thế.

 

Theo đó trang tin androidheadlines cho hay Xperia XZ Premium sẽ lên kệ vào ngày 7/5, thậm chí còn muộn hơn cả Galaxy S8 khi siêu phẩm này dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 29/3, cho phép đặt hàng từ 10/4 và ngày lên kệ sẽ là 21/4. 

Nhắc lại một chút về cấu hình, Xperia XZ Premium không chỉ được trang bị màn hình 4K rộng 5.5 inch với công nghệ HDR cho màu sắc sống động, sáng nét hơn mà nó còn hỗ trợ cả bộ camera 19 MP mới với khả năng quay video slow-motion 960 fps.

Chưa hết, Xperia XZ Premium còn đi kèm cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 835, bộ nhớ RAM 4 GB cùng bộ nhớ trong 64 GB.

 

Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Xperia XZ Premium màn hình 4K có thêm màu mới

Mặc dù chưa lên kệ nhưng mới đây, Sony đã ra mắt thêm một màu sắc mới cho siêu phẩm màn hình 4K Xperia XZ Premium của mình, đó là màu Bronze Pink (hồng đồng).

Xperia XZ2 Premium sẽ được bán ra với giá khoảng 22,1 triệu đồng

Trang web Sony Nhật Bản cũng cho biết máy sẽ lên kệ vào cuối tháng 8 tại đất nước mặt trời mọc. Xperia XZ2 Premium sẽ có giá 615 USD (khoảng 14 triệu đồng) tại Nhật Bản nhưng sẽ đi kèm với hợp đồng nhà mạng NTT DoCoMo.

Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới

Theo Gsmarena, Sony mới đây đã ra thông báo cho biết, bộ 3 smartphone gồm Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới. Và 10 ngày sau đó, Xperia XZ2 Premium cũng được lên đời Pie.

Xperia XZ2 Premium sẽ chính thức được bán ra vào tháng 8

Sony Mobile vừa cho biết sẽ bán dòng sản phẩm Xperia XZ2 Premium vào tháng 8, khoảng 4 tháng sau khi công bố điện thoại này vào giữa tháng 4. Trong khi đó, công ty Nhật Bản chưa cho biết rằng lý do vì sao mà họ lại trì hoãn việc lên kệ Xperia XZ2

Sony ra mắt Xperia XZ Premium, XZs với camera Motion Eye

Camera 19 megapixel trên bộ đôi XZ mới cho khả năng quay video slow-motion 960 khung hình/giây, chậm gấp 4 lần tốc độ thông thường. Bản Premium dùng màn hình 4K, chip 835.

Sony Xperia XZ Premium sẽ có màu hồng ánh đồng

XZ Premium sử dùng chip Snapdragon 835 cùng modem LTE 1 Gbps, kết nối USB 3.1 Type-C, RAM 4GB, pin 3.230 mAh, sạc nhanh QuickCharge 3.0 cùng khả năng chống bụi, nước IP68.

Xperia XZ Premium là smartphone mới tốt nhất tại MWC 2017

Theo Phonearena, GSMA - đơn vị chịu trách nhiệm chính cho các hoạt động và sự kiện của MWC 2017 - vừa công bố kết quả bình chọn “Smartphone mới tốt nhất tại MWC 2017” chính là Sony Xperia XZ Premium

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe Bluetooth với điện thoại

Tai nghe Bluetooth giúp bạn thoải mái nghe các bản nhạc du dương, đàm thoại... mà không cần dây nhợ rườm rà. Cách kết nối của thiết bị với điện thoại cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 5 bước bên dưới là

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với

Cách dùng 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung để thuận tiện hơn trong việc trao đổi công việc và mục đích cá nhân khác. Click xem ngay nhé!

Galaxy S23 sẽ bị ảnh hưởng camera nặng nề nếu bạn đang mắc phải những sai lầm này!

Hiện nay, có nhiều phương pháp khác nhau mà người dùng có thể sử dụng để bảo vệ điện thoại của họ. Trong số đó, việc sử dụng ốp lưng, miếng dán màn hình hay thậm chí là miếng dán bảo vệ cho ống kính máy ảnh là phổ biến

Nguyên nhân phần mềm giả lập BlueStacks ngốn CPU và cách khắc phục

Hiện tượng BlueStacks ngốn CPU không phải hiếm gặp, với những người sử dụng phần mềm này trên laptop. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này và cách giải quyết ra sao?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 12 Pro và đánh giá nhanh thiết kế

Những chiếc iPhone 12 mình trên tay trong đêm nay là iPhone 12 Pro và iPhone 12 với đủ màu sắc do ShopDunk mang về. Viền thép trên iPhone 12 Pro rất dễ bám vân tay, đặc biệt ở bản màu xám graphite nhưng cứng cáp và rất

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.